5 อันดับสกินแคร์สุดฮิตของสาว ๆ เพิ่มความปังให้ผิวหน้า

5 อันดับสกินแคร์สุดฮิตของสาว ๆ เพิ่มความปังให้ผิวหน้า

5 อันดับสกินแคร์สุดฮิตของสาว ๆ เพิ่มความปังให้ผิวหน้า
5 อันดับสกินแคร์สุดฮิตของสาว ๆ เพิ่มความปังให้ผิวหน้า

ความสวยความงามมักอยู่คู่กับผู้หญิงเสมอ ดังนั้น เพื่อผิวสุขภาพดี สกินแคร์ จึงถือเป็นสิ่งของจำเป็นสำหรับสาว ๆ มาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบันก็มีแบรนด์สกินแคร์ให้เลือกมากมาย และแต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่น สามารถเพิ่มความชุ่มชื้น และสุขภาพผิวดีขึ้นได้ง่าย ๆ แต่ก่อนการเลือกซื้อจำเป็นต้องศึกษา และทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์ให้ดี เพื่อความปัง

สกินแคร์ จัดว่าเป็นอีกหนึ่งของจำเป็นสำหรับสาว ๆ 

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึง สกินแคร์ หรือ อาหารผิว จัดว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากความเหนื่อยล้า แห้งกร้าน รวมถึงผิวเสียให้กลับมามีสุขภาพดี และสวยเด้งอย่างที่สาว ๆ ต้องการ ซึ่งปัจจุบันแต่ละแบรนด์มีคุณสมบัติไม่แตกต่างกันมากนัก แต่จะเน้นหนักไปที่เพิ่มความงามให้กับสาว ๆ ในเวลาอันรวดเร็ว

แต่ละแบบเพิ่มความมั่นใจให้สาว ๆ ได้สูงแน่นอน 

สำหรับ สกินแคร์ หรือ SKINCARE ในเวลานี้มีหลายยี่ห้อ เป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิตของสาว ๆ เพราะใช้แล้วเห็นผลดี หาซื้อได้ง่าย แถมราคาเป็นกันเอง เรียกว่าของดีมีคุณภาพเลยก็ว่าได้ โดยมีดูกันว่า 5 อันดับที่ยังคงเป็นที่นิยมของสาว ๆ มีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1. EUCERIN

EUCERIN
EUCERIN

แน่นอนว่าแบรนด์ดังจากเยอรมัน จัดว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยม และสนใจจากสาว ๆ มายาวนาน โดยรุ่น ULTRAWHITE+ SPOTLESS DOUBLE BOOSTER SERUM ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่ยังคงได้รับความนิยมของสาว ๆ เพราะมีคุณสมบัติสามารถลบเลือนรอยด่างดำ กระ ฝ้า รอยสิว พร้อมบำรุงผิวให้กลับมามีสุขภาพดี และยังเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีวิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระอีก 3 ตัว รวมถึงสารต้านการเกิดสิว ซึ่งนับว่าเป็นสกินแคร์ตัวท็อปของ ยูเซอริน ที่คุ้มค่าจริง ๆ ถึงแม้จะมีราคาราว ๆ 1,890 บาท ก็ตาม

2. THE FACE SHOP

THE FACE SHOP
THE FACE SHOP

รุ่น YEHWADAM PURE BRIGHTENING SERUM ถือว่ามาแรงไม่น้อย เพราะด้วยผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยวิตามินสกัดจากธรรมชาติมากถึง 7 ชนิด พร้อมด้วยคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งทำหน้าที่ลบเลือนรอยด่างดำบนใบหน้า นอกจากนั้นยังทำหน้าที่ปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังเพิ่มความอิ่มน้ำให้ผิวหน้าดูเอิบอิ่มทั้งวัน ด้วยสารสกัดบางอย่างที่เข้าไปทำหน้าที่กักน้ำในชั้นผิว ทำให้เจ้าขวดนี้ขึ้นแท่นเป็นของสำคัญของสาว ๆ ที่ต้องมีทันที ส่วนเรื่องราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท

3. ZA

ZA
ZA

อีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง ซี-เอ แน่นอนว่าความน่าเชื่อถือของแบรนด์นี้ย่อมเป็นที่ประจักษ์ของสาว ๆ ทั่วโลกอยู่แล้ว ดังนั้น เมื่อมีอาหารผิวรุ่น TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION ออกมา จึงไม่แปลกที่จะขึ้นแท่นเป็นสิ่งของสำคัญของสาว ๆ ทันที ด้วยคุณสมบัติที่พร้อมจะฟื้นฟูผิวจากสารอนุมูลอิสระ จุดด่างดำ และริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้า นอกจากนั้นยังพร้อมปรับสีผิวให้เรียบเนียนมากขึ้นอีกด้วย ไม่เพียงแค่นั้นยังมีเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่าง ๆ อีกเช่นเดียวกัน แถมยังมีสาร กลีเซอรีน ช่วยกักน้ำเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน แต่ต้องบอกก่อนว่าตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ส่วนราคาอยู่ที่ 420 บาท

4. COREANALAB

COREANALAB
COREANALAB

ถ้าพูดถึงเซรั่มจากแบรนด์ดังของเกาหลีใต้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจ ซึ่งเรื่องเซรั่มจากประเทศดังกล่าวถือว่าไว้ใจได้แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่น AMPLE N VC SHOT เพราะมีส่วนผสมมากมาย และเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยมีส่วนผสมหลักคือ ไวท์เทนนิ่ง 3 ตัว และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว พร้อมช่วยปรับสีผิวให้สว่างอย่างต่อเนื่อง ด้วยการทำงานอย่างอ่อนโยน ในราคาเริ่มต้นที่ 430 บาท

5. HADA LABO 

HADA LABO
HADA LABO

สำหรับแบรนด์น้ำตบจากญี่ปุ่นที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งมีหลายรุ่นด้วยกัน แถมแต่ละรุ่นมีพลังเติมความงาม และเพิ่มสุขภาพผิวดีต่างกัน แต่จะมีส่วนประกอบหลัก ๆ คือ วิตามินอี รวมถึงมีส่วนผสมของสารช่วยกักน้ำเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า โดยไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์ ดังนั้น สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ส่วนเรื่องราคาอยู่ที่ 580 บาท

ทั้งนี้อาหารผิวรวมถึงสกินแคร์ เซรั่มบำรุงผิวในเวลานี้ ถือว่าเป็นสิ่งของสำคัญที่สาว ๆ ขาดไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เนื่องจากผิวหน้าต้องผจญกับมลภาวะต่าง ๆ มากมาย จนก่อให้เกิดสิว รอยริ้ว กระ ฝ้า ได้ง่าย ดังนั้น เพื่อผิวสุขภาพดี อาหารผิว บำรุงผิวหน้าจึงมีความจำเป็นอย่างมาก

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email