อนิเมะน่าดู

5 อันดับ อนิเมะน่าดู ที่ห้ามพลาด

5 อันดับ อนิเมะน่าดู ที่ห้ามพลาด

ถ้าจะพูดถึง อนิเมะน่าดู ในยุคนี้ต้องบอกเลยว่ามีหลายเรื่องมาก ๆ บางครั้ง อนิเมะ หลายเรื่อง ทำให้เราเลือกดูไม่ถูกด้วยซ้ำ เพราะสนุกทุกเรื่อง และมีเนื้อเรื่องที่หลากหลายเรียกได้ว่าครบรส เช่น แนวผจญภัย แฟนตาซี หรือแนวตลกคอมเมดี้ ซึ่งทั้งการเล่าเรื่องผ่านตัวละคร ทั้งเสียง ทั้งภาพ ถือว่าคุณภาพมาก ๆ 

อนิเมะสนุกที่อยากให้ลองดู

อนิเมะน่าดู บางเรื่องสร้างมาจากหนังสือการ์ตูน ทำให้มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น และโด่งดังขึ้นอย่างรวดเร็ว บางเรื่องสร้างได้สนุก และดำเนินเรื่องราวได้ดี จนทำให้คนดูติดอกติดใจกับการดูอนิเมะ ANIME เพิ่มขึ้น ปัจจุบันมี อนิเมะยอดฮิต หลายเรื่องที่ถูกทำเป็นภาพยนตร์ฉายในโรงหนัง แล้วโด่งดังเป็นพลุแตก ทำกำไรได้เงินไปมหาศาล

1.  ดาบพิฆาตอสูร ซีซั่น 2 (ย่านเริงรมย์)

อนิเมะน่าดู
ดาบพิฆาตอสูร ซีซั่น 2 (ย่านเริงรมย์)

เป็นเรื่องราวของ “ทันจิโร่” และเหล่าผองเพื่อนที่ต้องไปที่ย่านเริงรมย์โยชิซาวะ (เป็นเมืองที่มีเหล่านางโลม และเป็นแหล่งอโคจรที่เหล่าอสูรแฝงกายปะปนกับพวกมนุษย์) เพื่อช่วยเหลือ เสาหลักเสียง “อุซุย เท็นเก็น” ออกตามหาภรรยาที่หายตัวไปในช่วงที่สืบหาข้อมูลพวกอสูร และในระหว่างนั้นพวกเขาก็เจออสูรร้าย“ดาคิ”อสูรข้างขึ้นที่ 6 สุดแกร่ง ทันจิโร่ และเหล่าผองเพื่อน จึงต้องต่อสู้เพื่อช่วยเหลือผู้คนในย่านนั้น

2.  มหาเวทย์ผนึกมาร

อนิเมะน่าดู
มหาเวทย์ผนึกมาร

เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่ม “ยูจิ” เข้าไปพัวพันกับพวกอสูร และได้กินนิ้วต้องคำสาป เพื่อใช้พลังช่วยเพื่อนจากปีศาจร้าย และยังต้องช่วยรวบรวมนิ้วเทพอสูรเรียวเมนสุคุนะ ซึ่งยังหาไม่เจอ และยังต้องฝึกพลังไปด้วย

3.  สการ์เล็ต เน็กซัส

อนิเมะน่าดู
สการ์เล็ต เน็กซัส

เป็นเรื่องราวในโลกอนาคตที่ถูกคุกคาม โดย “Other” สิ่งมีชีวิตที่มาเพื่อทำร้าย และกินสมองมนุษย์ จึงได้ถูกจัดตั้งกองกำลังปราบปราม Other ขึ้น โดยมี “ยุยโตะ” ผู้มีพลังจิตกล้าแกร่ง และ “คาซาเนะ” เจ้าหน้าที่หน่วยสุดอัจฉริยะร่วมทีมด้วย ช่วยกันต่อสู้กับเหล่า Other เพื่อรักษาความสงบโลกไว

4.  น้องโล่สายแทงค์ แกร่งเกินร้อย

อนิเมะน่าดู
น้องโล่สายแทงค์ แกร่งเกินร้อย

เป็นอนิเมะแนวน่ารัก ๆ เป็นเรื่องราวของสาวน้อย“ฮอนโจ คาเอเดะ” หรือในโลกของเกมออนไลน์ ใช้ชื่อว่า “เมเปิ้ล” สาวน้อยผู้ชอบเล่นเกมแต่กลัวเจ็บตัว เลือกใช้โล่เป็นอาวุธ และเลือกเพิ่มค่าพลังป้องกันอย่างเดียว ไม่ว่าจะบังเอิญหรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้เมเปิ้ลกลายเป็นผู้เล่นที่ไม่มีใครทำแดมเมจเธอได้ จน GM ยังปวดหัว ขนาดตามเนิร์ฟ (ลดความเก่ง) แล้วแต่ก็ยังต้านสกิลการเล่นของเธอไม่อยู่

5.  เรียกข้าว่าสึชิมะ

อนิเมะน่าดู
เรียกข้าว่าสึชิมะ

เป็นแนวคอมเมดี้เกี่ยวกับแมว เป็นเรื่องราวของแมวเร่ร่อนลายเสือ ที่ชื่อว่า “สึชิมะ” หรือ “ซือคุง” ที่คุณป้าใจดีเก็บมาเลี้ยง (ในเรื่องเรียกว่าคุณลุง) เรื่องราวชีวิตในแต่ละวันของ “สึชิมะ” กับมนุษย์และเพื่อนแมว ที่จะทำให้พวกทาสแมวทั้งหลายยิ้มให้เลย

จบครบทุกอารมณ์ กับ 5 เรื่องน่าดู 

ปัจจุบันการสร้างให้ อนิเมะน่าดู นั้น อันดับแรกแน่นอนว่าต้องการดึงดูดคนดู และเข้าถึงกลุ่มคนดูได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งนี้เนื้อเรื่องบางตอนใน อนิเมะ (ANIME) ก็ยังให้ข้อคิดดี ๆ และให้กำลังใจกับเหล่าผู้ชม นอกจากนั้นความสุขที่ได้จากอนิเมะ ยังมาให้ความสุขแก่ผู้ชมอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย เพราะมีครบทุกรสในเรื่องเดียว และบางเรื่องยังนำเสนอในส่วนที่เราไม่เคยรู้ออกมาด้วยซ้ำ

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email