โรงพยาบาลไทย

5 อันดับ โรงพยาบาลไทย บริการดีที่สุดประจำปี 2021

โรงพยาบาลไทย
5 อันดับ โรงพยาบาลไทย บริการดีที่สุดประจำปี 2021

ในปัจจุบัน โรงพยาบาลไทย ถือว่ามีพัฒนาการในด้านต่าง ๆ ไม่แพ้โรงพยาบาลประเทศอื่น ๆ ซึ่งมีหลายโรงพยาบาลที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2021 ด้วยพัฒนาการด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานบริการ หรือเทคโนโลยีต่าง ๆ

วิธีการบริการของโรงพยาบาลไทยเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจมาใช้บริการของประชาชน

ทั้งนี้ถ้าการบริการของ โรงพยาบาลไทย เป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญทำให้คนเลือกมาใช้บริการ ซึ่งปัจจุบัน โรงพยาบาลเอกชนไทย มีประสิทธิภาพไม่ต่างจากประเทศอื่น ดังนั้น การพัฒนางานบริการของแต่ละแห่งจึงเป็นเรื่องดึงดูดใจของผู้ใช้บริการทันที

เทคโนโลยีที่ทันสมัยเป็นอีกตัวเลือกของคนไข้เช่นเดียวกัน

นอกจากนั้นเทคโนโลยียังเป็นอีกหนึ่งจุดขายของสถานพยาบาลนั้น ๆ เช่นเดียวกัน เพราะเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่ทำให้ผู้ใช้บริการพิจารณาการใช้บริการเป็นอันดับต้น ๆ ไม่ต่างจากงานบริการ อย่างไรก็ตามสำหรับ โรงพยาบาลไทยที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดติดอันดับท็อป 5 ยังคงได้รับการแนะนำแบบปากต่อปากอีกด้วย

1.  โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

โรงพยาบาลไทย
โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

สำหรับที่นี่ยังคงรับเลือกให้เป็นโรงพยาบาลไทยเอกชนที่ดีที่สุดในเอเชีย จากรางวัลการันตีระดับสากล ด้วยบริการเกินคุณภาพด้วยในระดับมาตรฐานโรงแรม 5 ดาวโดยได้รับรองมาตรฐานจากอเมริกา หรือ Joint Commission International หรือรู้จักกันในชื่อย่อว่า “JCI” อีกหนึ่งของไทย ข้อดีของที่นี่คือ บุคลากรทุกคนได้รับการอบรมอย่างดี ทำให้การบริการถูกจุดของผู้มาใช้บริการอย่างมาก อีกทั้งเทคโนโลยีต่าง ๆ ช่วยสร้างความมั่นใจให้มาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง จนเป็นโรงพยาบาลที่ชาวต่างชาติเลือกใช้บริการเป็นจำนวนมาก

2.  โรงพยาบาลสมิติเวช

โรงพยาบาลไทย
โรงพยาบาลสมิติเวช

โรงพยาบาลที่มีคุณภาพในการรักษามานาน ซึ่งได้รับการยอมรับจากคนไทยและต่างชาติมาโดยตลอด เนื่องจากได้รับการรับรองมาตรฐานสากลจากสถาบันคุณภาพจาก รพ.แห่งสหรัฐอเมริกา Joint Commission International หรือรู้จักกันในชื่อย่อว่า “JCI” ทั้งนี้ สมิติเวช ยังได้ชื่อว่าเป็นสถานพยาบาลที่เหล่าคนดังเลือกมาใช้บริการเป็นประจำเสมอ โดยที่นี่มีการจัดอบรมบุคลากรทุกฝ่ายเป็นอย่างดี รวมถึงบุคลากรแพทย์ และพยาบาลต่อการบริการเป็นอย่างดี ทำให้การบริการออกมาดูดีมาก จนทำให้ที่นี่ได้รับการยืนยันจากผู้เข้ารับบริการว่าเป็นโรงพยาบาลที่ดีสุด ๆ

3.  โรงพยาบาลพญาไท

โรงพยาบาลไทย
โรงพยาบาลพญาไท

อีกหนึ่งโรงพยาบาลในเครือของกรุงเทพ โดยมีจุดเด่นหลายเรื่องเกี่ยวกับหัวใจ ซึ่งที่นี่ได้ชื่อว่ามีมาตรฐานสูงมาก ดังนั้นหากเลือกมอบความไว้ใจให้ที่นี่ดูแลรักษา จะได้พบกับการดูแลและการบริการที่ดีและมีคุณภาพแน่นอน โดยที่นี่มีหลายสาขา และได้ชื่อว่าเป็นตัวเลือกที่ใครหลายคนพร้อมจะแลกถึงแม้มีราคาค่ารักษาสูงก็ตาม

4.  โรงพยาบาลกรุงเทพ

โรงพยาบาลไทย
โรงพยาบาลกรุงเทพ

สำหรับที่นี่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง จนได้รับการยกย่องให้เป็นโรงพยาบาลเอกชนระดับชั้นนำของเมืองไทย ปัจจุบันมีทั้งหมด 40 สาขา โดยแต่ละสาขามีคุณภาพการบริการในมาตรฐานเดียวกัน จนทำให้ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าของรางวัล Thailand Zocial Award 2018 และในปี 2562 ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าของรางวัลนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทยมาหมาด ๆ ทั้งนี้ด้วยชื่อเสียงและคุณภาพในการรักษา ทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกที่หลายคนเลือกใช้บริการบ่อย ๆ โดยจุดเด่นของที่นี่คือการรักษาโรคหัวใจ

5.  โรงพยาบาลบีเอ็นเอช

โรงพยาบาลไทย
โรงพยาบาลบีเอ็นเอช

โรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในประเทศไทย โดยในปัจจุบันมีอายุมากกว่า 100 ปี ซึ่งที่นี่จะมีการพัฒนาระบบต่าง ๆ ตลอดเวลา รวมถึงการให้บริการของบุคลากรตามแผนกต่าง ๆ อย่างดี นอกจากนั้นเรื่องเทคโนโลยี ถือว่าไว้ใจได้มากเช่นเดียวกัน เพราะได้ชื่อว่าเป็นโรงพยาบาลที่มีเครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ทันสมัย อีกทั้งยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและดูแลทุกคนด้วยความเต็มใจ ซึ่งทำให้หลายคนยอมจ่ายแพงเพื่อแลกกับบริการที่ดี และมีคุณภาพ

ปัจจุบันเมื่อพูดถึงโรงพยาบาลเอกชนเห็นได้ชัดว่า มีการแข่งขันกันหนักเอาเรื่องเหมือนกัน ซึ่งงานบริการถือว่าเป็นจุดขายของสถานบริบาลชัดเจน ดังนั้น จำนวนผู้มาใช้บริการจะใช้จุดนี้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเข้ามาใช้บริการอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้เทคโนโลยีต่าง ๆ ยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่หลายคนใช้ตัดสินใจเลือกรับการรับรักษา หรือเลือกเดินทางไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาเรื่องต่าง ๆ 

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email