หนัง NETFLIX

5 อันดับ หนัง NETFLIX มาแรง และถูกพูดถึงต่อเนื่อง

หนัง NETFLIX
5 อันดับ หนัง NETFLIX มาแรง และถูกพูดถึงต่อเนื่อง

ในวันพักผ่อนหากมีเวลาว่างการนั่งดู หนัง NETFLIX เป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่หลายคนชอบทำบ่อย ๆ ส่วนคำว่าเน็ตฟลิกซ์หมายถึง แอปพลิเคชัน หรือแบบฟอร์มดูหนัง ฟังเพลง รวมถึงเรียลลิตี้ต่าง ๆ ซึ่งมีความบันเทิงทั้งไทย และต่างประเทศ ส่วนค่าบริการในแต่ละเดือนอาจจะมีราคาค่อนข้างจะสูง แต่ต้องยอมรับว่าบริการที่ได้กลับมามีแต่ความประทับใจ และคุ้มค่ากับการตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิก

หนัง NETFLIX น่าดูมีแนวไหนบ้าง

เมื่อถามถึง หนัง NETFLIX น่าดูมีแนวไหนบ้าง และเราจะรู้ได้อย่างไรว่า หนังเน็ตฟิก เรื่องนั้นสนุก รวมถึงคุ้มค่าต่อการใช้เวลาส่วนหนึ่งมานั่งดูหนัง หรือซีรีย์เรื่องดังกล่าว ซึ่งคราวนี้สามารถตอบได้ง่าย ๆ คือในเน็ตฟลิกซ์จากมีการจัดอันดับให้เห็นกันว่าเรื่องไหนติดโผ TOP 10 NETFLIX ซึ่งเราสามารถไว้ใจได้ว่า หนัง หรือซีรี่ส์ดังกล่าว มีดีพอให้เราดูมากน้อยแค่ไหน ส่วนความบันเทิงในเน็ตฟลิกซ์มีดังนี้

ซีรีส์

สำหรับซีรีส์จะมีออกฉายหลายชาติ ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี ไทย ญี่ปุ่น หรือทางยุโรป และแต่ละเรื่องจะมีการนำเสนอที่แตกต่างกันไป โดยมีข้างแนวดราม่า รักโรแมนติก คอมเมดี้ แอคชั่นแบบบู๊ล้างผลาญ หรืออาจจะเป็นแนวสยองขวัญสั่นประสาทก็ได้ ดังนั้น ผู้ชมสามารถเลือกความบันเทิงได้ตามอรรถรส และความชอบส่วนบุคคลได้ ซึ่งแต่ละแนวจะได้รับความนิยมจากผู้ชมคละ ๆ กันไป

หนัง หรือภาพยนตร์

สำหรับ หนัง NETFLIX หรือภาพยนตร์ จะมีแนวให้เลือกไม่ต่างกับซีรีส์ แต่จะแตกต่างตรงที่เป็นหนังใหม่ที่ทางเน็ตฟลิกซ์สร้างเอง หรือ หนังใน NETFLIX อาจจะเป็นหนังที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ หรือในส่วนของเรื่องที่ทางเน็ตฟลิกซ์ควักเงินทุนสร้างเองนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจ และมักจะได้รับความนิยมจากผู้ชมอย่างล้นหลาม ทำให้ปัจจุบันหลายคนเริ่มหันมาสนใจหนังในแอปพลิเคชัน หรือแพลตฟอร์มความบันเทิงออนไลน์มากยิ่งขึ้น

การ์ตูนแอนิเมชัน

คนที่ชอบดูอะไรเบา ๆ ในวันสบาย ๆ การตัดสินใจเลือกชมการ์ตูนสักเรื่องหนึ่ง ถือว่าเป็นการผ่อนคลายที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งเน็ตฟลิกซ์มีการ์ตูนหลายเรื่องให้เลือกชม และมีระดับเลเวลหลากหลาย นอกจากนั้นยังมีหลายแนวให้เลือกชม ดังนั้น ไม่ต้องกลัวว่าการตัดสินใจเลือกชมการ์ตูนจากเน็ตฟลิกซ์จะได้เจอกับการ์ตูนเรื่องเดิม ๆ ที่เคยดูมาก่อน แถมยังมีหลายเชื้อชาติให้ตัดสินใจเลือกชมความบันเทิงกันอีกด้วย

หนัง NETFLIX
5 อันดับ หนัง NETFLIX มาแรง และถูกพูดถึงต่อเนื่อง

วิธีการดู หนัง NETFLIX ต้องทำอย่างไร

สำหรับคนที่อยากดู หนัง NETFLIX แต่ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรเป็นอันดับแรก ขอแนะนำว่าสมัครเป็นสมาชิกให้ไวที่สุด เพื่อไม่พลาดความสนุก และความบันเทิงมากมายที่ทางด้านเน็ตฟลิกซ์ แอปดูหนังออนไลน์ มอบให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนังในแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์มีหนังให้เลือกมากกว่า 50 รายการ แถมยังมีหนังใหม่ ๆ ส่งต่อความสนุกให้กับผู้ชมตลอดเวลา ดังนั้น ย้ำว่าการตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิก ย่อมได้ดูหนังถูกใจก่อนใคร ส่วนอุปกรณ์ที่ใช้ดูมีทั้งมือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเลต ฯลฯ

ขั้นตอนการสมัครดู หนัง NETFLIX ยุ่งยากหรือเปล่า 

สำหรับขั้นตอนการสมัครเป็นสมาชิกของเน็ตฟลิกซ์ เพื่อดู หนัง NETFLIX ไม่ได้เป็นเรื่องยากเลย สามารถทำได้ง่ายด้วยตัวเองเพียงแค่ไม่กี่นาที โดยหากคุณต้องการเป็นสมาชิกของแพลตฟอร์ม สามารถสมัครผ่านอุปกรณ์ไอทีได้ทุกชนิด ส่วนค่าบริการจะเริ่มต้นที่ 99 บาท แต่จะมีข้อจำกัดต่าง ๆ มากมายหลายอย่าง ดังนั้น หลายคนจึงตัดสินใจสมัครแบบพรีเมี่ยม โดยมีค่าบริการต่อเดือนอยู่ที่ 419 บาท แต่สามารถเพิ่มฟังก์ชันคุณภาพวิดีโอ ความละเอียดของภาพในขณะชม รวมถึงอุปกรณ์ที่สามารถใช้ 

5 อันดับ หนัง NETFLIX แนะนำที่ต้องดูให้ได้

ทั้งนี้สำหรับ หนัง NETFLIX 5 เรื่องที่กำลังมาแรง และเป็นกระแสในช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งผู้ชมหลายคนยืนยันตรงกันว่าสามารถสร้างความบันเทิง และความสนุกให้กับวันพักผ่อนได้อย่างมาก แถมการ ดูหนังออนไลน์ มีข้อดีคือไม่ต้องไปผจญภัยภายนอกบ้าน ให้เกิดปัญหาจากฝุ่นละออง หรือเชื้อโรคต่าง ๆ โดยเฉพาะเชื้อไวรัสโคโรนา แต่มาดูกันว่ามีเรื่องไหนบ้างที่ยังคงได้รับความสนใจ และเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตฟลิกซ์มาโดยตลอด 

1.  THE OLD GUARD 

หนัง NETFLIX
THE OLD GUARD

มาถึงเรื่องแรกที่เรียกได้ว่าเป็น หนังยอดนิยม หรืออาจจะบอกว่าดูเท่าไหร่ไม่มีเบื่อ เพราะความสนุกครบรส แถมการเลือกนักแสดงเข้ามาช่วยเพิ่มความสนุกให้กับบทอย่างลงตัวต่อเนื่อง โดยเรื่องนี้พูดถึงความเป็นอมตะ ที่ทำให้มนุษย์โลกต้องการแย่งชิง และครอบครอง ในขณะที่กลุ่มหนึ่งไม่ต้องการความอมตะ เพราะพวกเขาต้องอยู่กับความเจ็บปวดด้วยการจากลา และอีกหลายเหตุการณ์ที่เกิดการเปลี่ยนแปลง 

2.  RED NOTICE

หนัง NETFLIX
RED NOTICE

หนังใหม่ 2021 ที่เพิ่งเข้าฉายเมื่อไม่นานมานี้ โดยเป็นการดึงเอานักแสดงดังในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เข้ามาช่วยดึงดูดความน่าสนใจให้กับหนังเรื่องนี้ถึง 3 คน นั่นก็คือ กัล กาดอท, เดอะ ร็อค และ ไรอัน เรย์โนลด์ โดยเรื่องนี้เป็นการเล่าถึงการไล่ล่าจอมโจร ดังนั้น จึงมีฉากแอคชันดี ๆ มากมายให้ดู เรียกได้ว่าใครเป็นคอหนังแอคชันไม่ควรพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด แถมนักแสดงที่ใช้ถือว่าฝีมือการแสดงไม่น้อยหน้าใครแน่นอน

3.  ROBIN ROBIN

หนัง NETFLIX
ROBIN ROBIN

มาต่อกันด้วย หนังมาใหม่ อย่างแอนิเมชันสุดน่ารักที่มีความยาวเพียงแค่ 32 นาที แต่สามารถเรียกความสุขให้กับคนในครอบครัวได้อย่างง่ายดาย โดยเรื่องนี้เป็นการเล่าถึงนกน้อยตัวหนึ่งที่เติบโตมาจากครอบครัวหนู เนื่องจากตั้งแต่เล็กจนโตเขาได้ครอบครัวหนูดูแลมาโดยตลอด ทำให้เจ้าตัวคิดว่าตัวเองนั้นเป็นหนูไปโดยปริยาย ซึ่งความน่ารักอยู่ที่การตั้งคำถามของเจ้าตัวนี้ว่าสุดท้ายแล้วเขาเป็นตัวอะไรกันแน่

4.  WISH DRAGON

หนัง NETFLIX
WISH DRAGON

มาต่อกันด้วยแอนิเมชันซึ่งได้ชื่อว่าเป็น หนังดัง จากแดนมังกร ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เรียกกระแสเรตติ้งการ์ตูนให้เน็ตฟลิกซ์ได้มาก ซึ่งเป็นการเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างเทพมังกร หลงจู , ติ่น เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีความมุ่งมั่นจะทำอะไรบางอย่างให้สำเร็จ ซึ่งการเจอกันของทั้งคู่จะต้องจบลงที่การขอพร และการให้พร โดยเรื่องนี้มีแนวคิดไม่ต่างจากการ์ตูนเรื่องอะลาดินมากนัก แต่ก็เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจได้ไม่ยาก

5.  TICK, TICK…BOOM

หนัง NETFLIX
TICK, TICK…BOOM

ต่อกันที่หนังแนวดราม่าอีกเรื่อง เรื่องนี้หลายคนอาจจะมองว่ายากเกินไปที่จะดู เพราะมีคำว่ามิวสิคัลเข้ามาด้วย แต่เมื่อได้ชมแล้วรับรองว่า ถึงกับประทับใจตัวละครเรื่องนี้มาก และอาจจะบอกว่าเป็น หนังน่าดู ทันที โดยหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของ ลิน มานูเอล มิแรนดา และได้นักแสดงอย่าง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เข้ามาช่วยเพิ่มความสนุกให้หนังมากขึ้น โดยเรื่องนี้ให้ความให้แง่คิดในด้านการฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อทำความฝันให้สำเร็จ 

สรุปท้ายบท 

สำหรับ หนัง NETFLIX ทั้ง 5 อันดับ ถือว่าเป็นหนังที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน เนื่องจากเป็นหนังมาแรง และได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี ด้วยเนื้อหาที่ครบรสสนุกจัดจ้านตลอดทั้งเรื่อง ส่งผลให้ขึ้นแท่นเป็นหนังมาแรง จนได้ชื่อว่าเป็นหนังที่ดีที่สุดในเน็ตฟลิกซ์ไปโดยปริยาย แถมบางคนประทับใจถึงขั้นลิสต์ไว้เป็นหนังเรื่องโปรดเอาไว้ดูใหม่หลาย ๆ รอบอีกด้วย 

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email