ครีมบำรุงผิวหน้า

5 อันดับ ครีมบำรุงผิวหน้าใช้ดีบอกต่อ ราคาโดนใจปี 2022

ครีมบำรุงผิวหน้า
5 อันดับ ครีมบำรุงผิวหน้าใช้ดีบอกต่อ ราคาโดนใจปี 2022

ครีมบำรุงผิวหน้าในปัจจุบันถือว่าได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ กันมาก เพราะการดูแลผิวหน้าเป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้การดูแลผิวกายและปัจจุบันนั้นถือว่าหาได้ง่าย อีกทั้งราคาถูก แถมยังมีคุณภาพดีอีกด้วย การบำรุงผิวพรรณนั้นจึงถือเป็นอีกกิจวัตรประจำวันของสาว ๆ เลยก็ว่าได้ หากเรามีผิวหน้าที่ดี ขาวกระจ่างใสอยู่ตลอด ก็จะทำให้เราใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ไม่ต้องกังวลเมื่อพบเจอกับผู้คนมากมาย วันนี้เราจึงจะพาสาว ๆ มาช็อปครีมบำรุงใช้ดีบอกต่อ ราคาโดนใจปี 2022 5 อันดับด้วยกันค่ะ ตามไปดูกันเลย 

การเลือกครีมบำรุงผิวหน้าจากปัญหาผิว

สำหรับผิวหน้าขาวใส 

ครีมบำรุงผิวหน้าประเภทนี้สามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามท้องตลาดโดยจะมีส่วนผสมของไวท์เทนนิง ซึ่งมีส่วนช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และป้องกันการเกิดจุดด่างดำ ฝ้ากระบนใบหน้า สาว ๆ สามารถเลือกทาได้ทั้งช่วงเวลาเช้า และกลางคืน อย่างไรก็ตามหากอยากได้ครีมบำรุง เพื่อผิวหน้าขาวใสที่มีคุณภาพต้องเลือกครีมที่ได้รับการรับรองจากต่างประเทศ หรือมีการรับรองจาก อ.ย. ด้วยนะคะ และหากสาว ๆ อยากเพิ่มความขาวใสให้กับใบหน้า ครีมประเภทนี้ช่วยได้ค่ะ 

ครีมบำรุงผิวหน้า
5 อันดับ ครีมบำรุงผิวหน้าใช้ดีบอกต่อ ราคาโดนใจปี 2022

ครีมสำหรับผิวแห้ง

หากอยากใช้ครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยเรื่องผิวแห้ง ควรเลือกใช้ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค คอลลาเจน เซราไมด์ หรืออีลาสติน เพราะส่วนผสมเหล่านี้มีส่วนช่วยให้ความชุ่มชื่นต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ลดปัญหาหน้าแห้ง และแตกเป็นขุย โดยสาว ๆ สามารถเลือกอ่านดูฉลากก่อนเลือกซื้อว่ามีส่วนผสมของส่วนผสมเหล่านี้หรือไม่ เพื่อความแน่ใจก่อนสั่งซื้อ แนะนำสาว ๆ หากเป็นครีมช่วยเรื่องความชุ่มชื่น สามารถทาก่อนนอนทิ้งไว้ได้เลย เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

ครีมสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน 

สำหรับสาว ๆ คนไหนมีปัญหาสิว และผิวมันล่ะก็ สามารถเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้าที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และอาจเลือกซื้อครีมที่มีส่วนผสมช่วยเรื่องสิว และลดความมันด้วย สำหรับเนื้อครีมที่อยากแนะนำสาว ๆ ควรเลือกครีมที่มีเนื้อบางเบา เพื่อจะทำให้ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน แต่อย่างไรก็ตามปัญหาความมัน และสิวเกิดได้จากหลายปัจจัย แนะนำสาว ๆ เลือกใช้ครีมบำรุงตัวอื่น ๆ เสริมด้วย เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลผิวมากขึ้นนะคะ 

ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย 

ครีมบำรุงผิวหน้าที่เหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายนั้น การเลือกที่สำคัญเลย ควรเลือกครีมที่ไม่มีส่วนผสมของสารเติมแต่งต่าง ๆ ได้แก่ น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน เป็นต้น เพราะสารเติมแต่งเหล่านี้จะทำให้ผิวของสาว ๆ เกิดการแพ้ได้ และก่อให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมา หากสาว ๆ ไม่มั่นใจว่าครีมบำรุงผิวแพ้ง่ายที่ใช้อยู่มีสารเติมแต่งเหล่านี้อยู่หรือไม่ สามารถทดสอบดูก่อนได้ โดยทาครีมนั้น ๆ บนท้องแขน และรอดูอาการ 1-2 วัน หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงของผิว แสดงว่าไม่มีสารเติมแต่งที่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะ 

ครีมบำรุงผิวหน้า
5 อันดับ ครีมบำรุงผิวหน้าใช้ดีบอกต่อ ราคาโดนใจปี 2022

ควรเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหน้าเวลาไหนดี 

สำหรับการเลือกครีมบำรุงผิวหน้าจากช่วงเวลาที่ใช้นั้นมีให้เลือกทั้งหมด 2 ช่วงเวลาด้วยกัน คือ ช่วงเช้ากับช่วงกลางคืน โดยช่วงเช้านั้นส่วนมากแล้วจะเน้นการบำรุงเรื่องความขาวกระจ่างใส และการป้องกันแสง UV อย่างเช่น เดย์ครีมต่าง ๆ โดยจะทาก่อนการแต่งหน้าค่ะ ส่วนไนท์ครีม หรือครีมกลางคืนนั้นจะเป็นครีมที่เน้นการบำรุงเพื่อความชุ่มชื่น และบำรุงเพื่อทำให้ผิวอ่อนกว่าวัย ซึ่งสามารถทำหลังขั้นตอนการมาสก์หน้าเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นค่ะ สาว ๆ สามารถเลือกซื้อเดย์ครีม และไนท์ครีมได้ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไปได้เลย มีหลายราคาให้เลือกซื้อค่ะ 

วิธีทาครีมบำรุงผิวหน้าที่ถูกต้อง

วิธีทาครีมบำรุงผิวหน้าที่ถูกต้องนั้น แนะนำสาว ๆ เริ่มต้นด้วยการล้างมือให้สะอาดก่อนทุกครั้ง เพื่อความสะอาดของผิวเราด้วย โดยเมื่อล้างมือเสร็จแล้วให้ตักครีมมาในปริมาณที่พอเหมาะ ตามแต่ปริมาณแนะนำของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ จากนั้นทาลงเบา ๆ บริเวณผิวหน้า โดยเว้นบริเวณรอบดวงตาไว้ จากนั้นนวดเนื้อครีมเบา ๆ เพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น แนะนำสาว ๆ ไม่ควรนวดครีมแรงเกินไป เพราะอาจจะทำให้ผิวของเราเกิดการระคายเคืองได้ค่ะ

5 ครีมบำรุงผิวหน้ายี่ห้อไหนดี ในปี 2022

1.  BIOTHERM LIFE PLANKTON ESSENCE

ครีมบำรุงผิวหน้า
BIOTHERM LIFE PLANKTON ESSENCE

ตัวนี้ถือเป็นครีมบำรุงผิวหน้าตัวฮิตที่สุดอีกตัวเลยก็ว่าได้ BIOTHERM ตัวนี้มีส่วนผสมสำคัญที่เราคุ้นเคยกันดีก็คือ ‘แพลงตอน’ จากบ่อน้ำพุร้อนกลางเทือกเขาพีเรนีส มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟู และบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ถนอมความอ่อนเยาว์ของผิว ให้สาว ๆ เผยผิวใสได้ในทุก ๆ วัน นอกจากนี้เจ้าแพลงตอนตัวนี้ยังมีคุณสมบัติเยียวยาผิวที่เกิดจากการอักเสบได้อีกด้วย ไม่ว่าจะการอักเสบจากการกดสิว การเลเซอร์ หรือการทำทรีตเมนต์ หากสาว ๆ มีปัญหาเหล่านี้ SKINCARE ตัวนี้เหมาะจะเป็นครีมหน้าใสที่ควรค่าแก่การลองตัวหนึ่ง 

ครีมที่ดี แต่ไม่เหมาะกับสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่าย

สำหรับใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่แนะนำให้ใช้ครีมบำรุงหน้าตัวนี้นะคะ เพราะมีการผสมน้ำหอมในตัวด้วย หากสาว ๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะอาจก่อให้เกิดการแพ้ จนทำให้เกิดปัญหาผิวได้ แต่สำหรับใครมีผิวแข็งแรงไม่บอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้บำรุงผิวหน้าให้มีผิวใสเปล่งประกาย และหมดปัญหาผิวอักเสบได้เลยนะคะ ส่วนราคานั้นบอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การลองมาก ๆ เลยค่ะ เพราะมีราคาเพียง 2,300 บาทเท่านั้น ในปริมาณ 125 ML คุ้มแบบนี้ต้องมีติดห้องสักขวดนะคะ 

2.  SK-LL GENOPTICS AURA ESSENCE

ครีมบำรุงผิวหน้า
SK-LL GENOPTICS AURA ESSENCE

ครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้บอกเลยว่าน่าลองไม่แพ้ตัวแรกเลยค่ะ เพราะมีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้เปล่งออร่า เผยผิวใส ขาวเนียนอย่างสารสกัดจากลูกพรุน (PRUNUS) และ พิเทร่า™ ตัวดังของแบรนด์ นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนรอยแดงรอยดำจากสิวได้อีกด้วย ถือว่าหลากหลายคุณสมบัติในขวดเดียวเลยค่ะ และยังมีส่วนผสมที่ดีอย่าง D-MELANOP3C™ ที่ช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำของผิวโดยเฉพาะ หากสาว ๆ ต้องการครีมลดรอยสิวสักตัว ครีมตัวนี้เหมาะที่จะแนะนำทุกคนมาก ๆ ค่ะ 

ครีมน้ำนม ลดปัญหาหน้าเหนียวเหนอะหนะ

ในส่วนของเนื้อครีมนั้นจะเป็นเนื้อเอสเซนต์สีขาวคล้าย ๆ กับน้ำนม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อซึมซาบไว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ หมดกังวลปัญหาเหนียวเหนอะหนะไปเลยค่ะ น่าใช้มาก ๆ ค่ะ สาว ๆ คนไหนต้องการสกินแคร์รักษาสิวที่ใช้ง่าย ทาปุ๊ปซึมปั๊บ ตัวนี้แนะนำเลยค่ะ ใช้ง่ายแถมคุณภาพคับขวด สำหรับราคานั้นจะแพงขึ้นมาหน่อย แต่บอกเลยว่าคุ้ม ขวดละ 5,300 บาทในปริมาณ 30 ML ค่ะ สามารถหาซื้อได้ตามช็อป SK-LL ทั่วประเทศเลยนะคะ 

3.  OLAY REGENERIST MICRO-SCULPTING CREAM

ครีมบำรุงผิวหน้า
OLAY REGENERIST MICRO-SCULPTING CREAM

สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ปัญหาแก่ก่อนวัย ต้องครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้เลยค่ะ OLAY REGENERIST MICRO-SCULPTING CREAM มีคุณสมบัติช่วยเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะเลย ช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึงอ่อนกว่าวัย ที่สำคัญเรื่องความชุ่มชื่นก็ช่วยได้ดีไม่แพ้กัน เพราะมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิค ที่ช่วยดึงดูดน้ำ และกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว นอกจากนี้ทาง OLAY ยังพัฒนา และปรับปรุงสูตรใหม่ โดยผสมสารสกัดจากผลคารอปที่มีคุณสมบัติผลัดเซลล์ผิว และช่วยเรื่องผิวสว่างกระจ่างใสอีกด้วย น่าลองมาก ๆ ค่ะ 

ครีมบำรุงหน้าใสที่ใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน

ตัวนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการบำรุงผิวทั้งกลางวัน และกลางคืนในตัวเดียวเลยค่ะ เพราะมาพร้อมทั้ง DAY CREAM และ NIGHT CREAM บำรุงได้อย่างล้ำลึกทั้งวัน เผยผิวใสได้ทุกเวลาเลยค่ะ ที่สำคัญนั้นสาว ๆ ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสารก่อให้เกิดอาการแพ้ใด ๆ เลยด้วย ใช้ดีแบบนี้ต้องบอกต่อค่ะ สำหรับราคาถือว่าคุ้มน่าลองเพราะกระปุกละ 999 บาท ในปริมาณ 50 ML เท่านั้น หาก อยากหน้าใสสาว ๆ สามารถหาซื้อได้ที่ช็อป OLAY ทั่วประเทศได้เลยน้า 

4.  SULWHASOO FIRST CARE ACTIVATING SERUM

ครีมบำรุงผิวหน้า
SULWHASOO FIRST CARE ACTIVATING SERUM

SULWHASOO FIRST CARE ACTIVATING SERUM บิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งไทยทั้งเทศพูดถึงกันถ้วนหน้าว่าใช้ดีควรบอกต่อ เพราะคุณภาพนั้นเทียบเท่าครีมราคาหลักหมื่นกันเลยทีเดียว ตัวนี้พิเศษตรงที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่างเทคโนโลยี JAUM ACTIVATOR™ มอบผลลัพธ์ที่ทรงอานุภาพกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมา ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวของสาว ๆ นุ่มเด้งอ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้น ที่สำคัญมีส่วนผสมจากสมุนไพรเกาหลีถึง 5 ชนิด ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เผยผิวกระจ่างใสในทุก ๆ วัน ลองแล้วหน้าใสต้อนรับปีใหม่นี้อย่างแน่นอนค่ะ 

ครีมสมุนไพร ถูกใจสาว ๆ

ตัวนี้นอกจากใช้ง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวแล้ว ยังมีลักษณะพิเศษคือกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อน ๆ ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้ ถือว่าน่าลองมาก ๆ สาว ๆ คนไหนที่รักในกลิ่นของสมุนไพรหอม ๆ ล่ะก็ตัวนี้แนะนำเลยค่ะ แต่หากสาว ๆ มีผิวบอบบางแพ้ง่ายไม่แนะนำ เพราะ SULWHASOO ตัวนี้มีทั้งน้ำหอม และแอลกอฮอล์เลย หากไม่แน่ใจว่าแพ้หรือเปล่าก็สามารถซื้อขนาดทดลองมาลองใช้ดูก่อนได้นะคะ ทั้งคุณภาพดี และราคาโดนใจเพียง 2,800 บาทเท่านั้น ในปริมาณ 60 ML ทางเราขอบอกเลยว่าเป็นครีมหน้าขาวที่ดีอีกตัวในปี 2022 เลย 

5.  ZA TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION

ครีมบำรุงผิวหน้า
ZA TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION

ZA TRUE หรือน้ำตบ ZA ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าอีกตัวที่ทั้งถูก และใช้ดีบอกต่อค่ะ เพราะมีส่วนผสมที่สำคัญถึง 4 อย่างด้วยกัน ได้แก่ WHITENING 4MSK , OLIVE LEAF EXTRACT, SPA INGREDIENTS และ VITAMIN C ส่วนผสมเหล่านี้มีคุณสมบัติให้ผิวดูสม่ำเสมอ ขาวเนียนตลอดทั่วทั้งใบหน้า ปกป้องจากแสง UVA และ UVB ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมงและที่สำคัญนั้นช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส อวดผิวสวยได้ในทุกเช้า คุณสมบัติครบครันแบบนี้ ต้องมีติดห้องอย่างน้อยหนึ่งขวดแล้วล่ะค่ะ บอกเลยปีใหม่นี้ผิวต้องดีตลอดทั้งปีค่ะ

น้ำตบที่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

ในส่วนของเนื้อน้ำตบนั้นจะไม่มีสีเป็นสีใส มีเนื้อแคปซูลสีขาวเล็ก ๆ ปนอยู่ด้วย ถึงแม้เนื้อจะมีความเข้มข้นเล็กน้อย แต่ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วแน่นอน ไม่เหนียวเหนอะหนะขณะใช้แน่นอนค่ะ แต่สาว ๆ คนไหนมีผิวบอบบางแพ้ง่ายตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วยนะคะ อาจจะหลีกเลี่ยงก่อน แต่หากสาว ๆ คนไหนผิวแข็งแรงสามารถใช้ได้ค่ะ รับรองผิวขาว สวยใส แน่นอน หนึ่งขวดใช้ได้นานเป็นเดือนเลยค่ะ ราคาเพียง 420 บาท 150 ML เท่านั้น ครีมทาหน้าถูกและดีแบบนี้ต้องมีอย่างน้อยหนึ่งขวดนะคะ บอกเลยว่าคุ้ม 

บทสรุป

จบกันไปแล้วกับการแนะนำครีมบำรุงผิวหน้าใช้ดีบอกต่อ ราคาโดนใจปี 2022 เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย น่าใช้กันไหมคะ เราได้รวบรวมมาแต่ตัวเด็ดตัวดังมาทั้งนั้นเลย นอกจากคุณภาพคับขวดคับกระปุกแล้ว ราคายังจับต้องได้เพราะราคาไม่แรงมาก สาว ๆ คนไหนอยากมีผิวสวยใส เด้ง อิ่มฟู ตลอดปี 2022 นี้ต้องเลือกซื้อเลือกสอยกันสักตัวนะคะ บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มแน่นอน แต่นอกจากจะบำรุงผิวหน้าด้วยครีมบำรุงที่ดีที่สุดแล้ว ขั้นตอนอื่น ๆ ก็สำคัญไม่แพ้กันนะคะ หากอยากผิวสวยแบบครบสูตรต้องบำรุงครบทุกขั้นตอน

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email