5 อันดับ หนังNETFLIX สุดฮิตและถูกพูดถึงต่อเนื่อง

5 อันดับ หนังNETFLIX สุดฮิตและถูกพูดถึงต่อเนื่อง

สำหรับสายหนักคงไม่พลาดการเปิด หนังNETFLIX ดูในวันหยุดหรือวันว่าง ๆ แน่นอน ด้วยมาตรฐานของตัวหนังและคุณภาพของแอปพลิเคชันมาแรง ซึ่งช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูหนังมากขึ้น แต่ถ้าพูดถึงกระแสความแรงของหนักจากแอปตัวนี้ต้องบอกเลยว่ามีหลายเรื่องด้วยกัน แถมแต่ละเรื่องได้ชื่อว่าเป็นกระแสตลอดเวลา ส่วนจะมีเรื่องไหนน่าดูกันบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่า 

หนังNETFLIX อีกหนึ่งแอปพลิเคชันดูหนังสุดฮิตในปี 2022

ถ้าพูดถึง หนังNETFLIX แน่นอนว่ามีหลายเรื่องที่หลายคนชื่นชอบและต้องการดู เพิ่มความบันเทิงให้และไม่ตกกระแสแน่นอน และยิ่งได้ชื่อว่าเป็นหนังจาก NETFLIX  ด้วยแล้ว ยิ่งมั่นใจได้เลยว่ามีหลายเรื่องที่พร้อมจะเพิ่มความสนุกสนานและความบันเทิงในการ ดูหนัง NETFLIX แต่ละเรื่องแน่นอน ส่วนขั้นตอนการดูหนังจากแอปดังกล่าวไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะแค่สมัครสมาชิกจากนั้นเลือกเรื่องที่ต้องการดูเท่านั้น หรือหนังที่อยู่ในกระแสและกำลังมาแรงทั้ง ซีรีย์ไทย เกาหลี จีน หรือตะวันตก รวมถึงการ์ตูนจากค่ายต่าง ๆ ก็ให้ชมผ่านคอมพิวเตอร์และสมาร์ตโฟนทุกรุ่น 

เช็ก 5 เรื่องที่หลายคนพูดถึงมากที่สุด 

สำหรับ หนังNETFLIX 5 เรื่องที่มาแรงและได้ชื่อว่าเป็นหนังที่อยูในกระแส และกำลังเป็น หนังน่าดู NETFLIX ไม่ว่าจะเป็น หนังใหม่ NETFLIX หรือหนังที่เข้าโรงมาแล้วแต่ล่าสุดเพิ่งเข้า NETFLIX ดังนั้นมาดูกันต่อว่ามีเรื่องไหนกันบ้างน่าสนใจ และเป็นหนังกำลังได้รับความสนใจจากผู้ชม จนถึงขั้นต้องยกให้เป็นหนังมาแรงและอยู่ในกระแสมาจนถึงตอนนี้ 

คังคุไบ 

มาเริ่มกันที่เรื่อง คังคุไบ ซึ่งเป็นหนังอินเดียที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริง ๆ กับการเล่าเรื่องของหญิงสาวคนหญิงที่ชะตากรรมเล่นตลกกับเธอจนแทบจะพูดไม่ออก เมื่อเธอโดนคนรักหักหลังจนถูกขายเป็นโสเภณี แต่การต่อสู้ของเธอทำให้เธอก้าวสู่ตำแหน่งราชินีมาเฟียในเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย และกลายเป็นตำนานที่ถูกพูดถึงมาจนถึงทุกวันนี้ 

DON’T LOOK UP 

มาต่อกันที่หนังที่เสียดสีสังคมได้อย่างเจ็บแสบ โดยเรื่องนี้แม้ว่าจะเป็นหนังตลกแต่แฝงไปด้วยความร้ายกาจของการเสียดสีสังคมอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งจะเดินเรื่องด้วย นักดาราศาสตร์อย่าง ดร. แรนดัล มินดี้และนักศึกษาอย่าง เคต ดิบิแอสกี้ กับการค้นพบดาวเคราะห์ที่กำลังจะชนโลก และเมื่อพวกเขาบอกกล่าวกับคนอื่น กลับไม่มีใครเชื่อพวกเขาเลย 

4 KINGS

มาต่อกันที่หนังไทยซึ่งเรื่องนี้เคยเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มาแล้ว และกวาดรายได้แบบถล่มทลาย ชนิดเหนือความคาดหมายด้วยซ้ำ โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นจริงของกลุ่มนักเรียนช่าง 4 สถาบัน ซึ่งจะนำเสนอเกี่ยวกับบทเรียนต่าง ๆ ที่ทั้งหมดจะได้พบเจอกันมาในช่วงวัยรุ่น ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นวัยเลือดร้อน และมีความคึกคะนองเต็มสูบ บวกกับเรื่องราวของมิตรภาพดี ๆ ที่มีต่อกันมายาวนาน โดยมีกำหนดฉายวันที่ 27 พฤษภาคมนี้

THE WOLF OF WALL STREET 

สำหรับเรื่องนี้หากแปลเป็นไทยคือ “คนจะรวยช่วยไม่ได้” นั่นเอง โดยเป็นเรื่องราวของโบรคเกอร์หนุ่มที่ได้รับฉายาว่า “หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท” ซึ่งเรื่องนี้น่าสนใจทั้งพลอตเรื่องและนักแสดง เพราะได้ตัว ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ มารับบทบาทสำคัญนั่นก็คือตัวเอกของเรื่องที่ชื่อว่า “จอร์แดน เบลฟอร์ด” ซึ่งในช่วงชีวิตของเขามีทั้งเรื่องดีและร้ายปะปนกันไปมาตลอดเวลา 

ONE FOR THE ROAD

เรื่องนี้เป็นหนังไทย ซึ่งแปลเป็นไทยคือ “วันสุดท้าย…ก่อนบายเธอ” ซึ่งเนื้อหาของหนังจะเป็นแนว Road Trip ซึ่งจะนำเสนอเกี่ยวกับมิตรภาพระหว่างเพื่อนและผู้คน โดยมีความน่าสนใจคือเป็นเรื่องที่เป็นธรรมชาติอย่างมาก ผ่านการดำเนินเรื่องด้วยละครอย่าง อู๊ด และ บอส 2 เพื่อนซี้ กับการตั้งใจบอกลาคนรักเป็นครั้งสุดท้ายของ อู๊ด หลังจากพบว่าตัวเองเป็นมะเร็ง

 

 

 

 

เว็บบอล

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email