5 อันดับ ซีรี่ย์เกาหลียอดนิยม 2022 เรื่องไหนมาแรงจนห้ามพลาด

5 อันดับ ซีรี่ย์เกาหลียอดนิยม 2022 เรื่องไหนมาแรงจนห้ามพลาด 

ถ้าพูดถึง ซีรี่ย์เกาหลียอดนิยม 2022 อาจจะเป็นเรื่องที่คอซีรี่ย์หลายคนพูดได้นานแน่นอนเพราะมีแต่เรื่องสนุกและอยู่ในกระแสยาวต่อเนื่อง ซึ่งมีหลายเรื่องที่คอซีรีส์บอกตรงกันว่าควรดูอย่างมาก เพราะหากเป็นสายซีรีส์ที่แท้จริงต้องไม่พลาดซีรีส์ต่าง ๆ แน่นอน ส่วนจะมีเรื่องไหนติดโผซีรีส์น่าดูและทำให้สายซีรีส์หลายคนพูดตรงกันว่าต้องดูตามไปดูกันเลยดีกว่า 

ซีรี่ย์เกาหลียอดนิยม 2022 มีหลายเรื่องน่าดูชนิดที่สายเกาไม่ควรพลาด

สำหรับ ซีรี่ย์เกาหลียอดนิยม 2022 ในเวลานี้มีหลายเรื่องด้วยกัน เพราะแค่ขึ้นต้นด้วยคำว่า “ซีรีส์เกาหลี” ละครเรื่องยาวที่มีตั้งแต่ 12 ตอนขึ้นไป อาจจะต้องใช้เวลาเลือกดูพอสมควร ด้วยเนื้อหาของ ซีรี่ย์เกาหล๊น่าดู รวมถึงนักแสดง และโลเคชันในซีรีย์คือองค์ประกอบสำคัญทำให้น่าดูมากขึ้นไปอีก จึงไม่น่าแปลกใจที่หลายเรื่องแค่โปรโมตยังได้รับความสนใจจากคอซีรีส์ทันที 

เช็กลิสต์ชื่อซีรีย์กันต่อว่ามีเรื่องไหนน่าดูกันบ้าง  

สำหรับ 5 ซีรี่ย์เกาหลียอดนิยม 2022 น่าดู และเป็น ซีรีส์น่าดู แต่ละเรื่องถือว่ากระชากเรตติ้งได้สูงสุด และเป็น ซีรีส์เกาหลียอดนิยม ที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นซีรีส์ที่ทำให้หลายคนพูดตรงกันว่า “ต้องดู” เท่านั้น เพราะถ้าไม่ดูอาจจะตกขบวนรถไฟได้ง่าย ๆ นั่นเอง ส่วนจะมีเรื่องไหนน่าสนใจ และเป็นเรื่องที่หลายคนพูดตรงกันว่า “สนุก” มีดังนี้ 

ALL OF US ARE DEAD 

หากใครยังจำกันได้ว่าต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้น่าสนใจมาก โดยเล่าเรื่องด้วยการพูดถึงนักเรียนกลุ่มหนึ่งที่ติดในโรงเรียน โดยต้องเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ให้ได้ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้มาพร้อมกับความสนุกของการนำเสนอซีรีส์เท่านั้น แต่ยังสอดแทรกเกี่ยวกับสังคมในปัจจุบันเพิ่มเข้าไปด้วยเช่นเดียว ทั้งในส่วนของเรื่องของความเห็นแก่ตัว โกรธ โลภ รวมถึงทุกอารมณ์ที่มนุษย์ทุกคนจะมีได้

THE SOUND OF MAGIC

รีวิว] The Sound of Magic - นิทานแฟนตาซีรสขมเข้มสำหรับคนวัยเริ่มผู้ใหญ่ -  #beartai

มาถึงแนวแฟนตาซีกันบ้าง สำหรับใครที่กำลังตามหาซีรีส์เบา ๆ ไม่หนักมาก พร้อมกับได้รอยยิ้มตลอดเวลา แนะนำว่าต้องไม่พลาดเรื่องนี้เป็นอันขาด เพราะจะช่วยเพิ่มโอกาสดี ๆ ให้กับการดูซีรีส์สนุกมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อดัง โดยการเดินเรื่องจะเกี่ยวข้องกับมายากล ซึ่งใครที่ชอบแนวนี้อยู่แล้วไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ 

ROSE MANSION

มาถึงอีกหนึ่งเรื่องน่าดูและกำลังอยู่ในกระแส เพราะเพิ่งเข้าฉายไม่นาน ซึ่งเรื่องนี้ถูกใจสายระทึกขวัญอย่างมาก โดยเป็นการเล่าเรื่องราวของ จีนา ที่ต้องการหาความจริงเกี่ยวกับการหายไปของพี่สาวของเธอที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้เธอต้องกลับไปที่ โรส แมนชัน อีกครั้ง เพื่อตามหาความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้นว่า มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นที่แมนชันแห่งนี้กันแน่

WOORI THE VIRGIN

ดูซีรี่ย์ Woori the Virgin ซับไทย ย้อนหลัง EP 9 วันที่ 6 มิถุนายน 2565  (Viu) - เนื้อเพลงใหม่ 2022

เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ โดยเป็นซีรีส์รีเมคจากซีรีส์อเมริกาชื่อดังอย่าง “JANE THE VIRGIN” โดยจะพูดถึงเรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่ตั้งใจรักษาพรหมจรรย์เอาไว้จนกระทั่งถึงวันแต่งงาน แต่เรื่องราวเหนือความคาดหมายเกิดขึ้นอยู่เธอ เมื่อวันหนึ่งเธอไปตรวจร่างกายแต่แพทย์กลับผสมเทียมให้กับเธอ และสุดท้ายเธอตั้งครรภ์ ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายขึ้นมาจนได้ 

BLOODY HEART 

สำหรับเรื่องนี้จะเป็นแนวพีเรียดย้อนยุคหน่อย ๆ แต่ความสนุกและความเข้มข้นเต็มสูบแน่นอน โดยเป็นการเล่าเรื่องของการทรยศหักหลัง และการหลอกลวง กับเรื่องราวความรักต้องห้ามในราชสำนัก ซึ่งมีตัวละครนำคือ กษัตริย์อีแท ซึ่งต้องการปกครองประชาชนด้วยความแข็งแกร่ง และไม่ต้องการเจริญรอยตามพระบิดาที่มีแต่ความอ่อนแอ 

 

 

 

 

เว็บบอล

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email