กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนม คนนิยมใช้กันมากที่สุด

ถ้าพูดถึง กระเป๋าแบรนด์เนม เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงกระเป๋าแบรนด์ดังทันที ซึ่งปัจจุบันมีหลายแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ หนุ่ม ๆ มากมาย ด้วยเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์จะมีความโดดเด่นไม่เหมือนกัน ที่สำคัญหลายคนมองว่ายังเป็นอีกหนึ่งช่องทางการลงทุนระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระเป๋าในเวอร์ชันลิมิเต็ด เนื่องจากในอนาคตจะมีราคาสูงขึ้นต่อเนื่อง

กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนม อีกหนึ่งเป้าหมายในฝันของใครหลายคน

สำหรับ กระเป๋าแบรนด์เนม หรือ (BRAND NAME) หมายถึง กระเป๋าที่มีราคาสูงกว่าปกติ เนื่องจากว่ามีวัสดุ ขั้นตอนการผลิตไม่เหมือนกับกระเป๋าทั่ว ๆ ไป ส่งผลให้มีราคาที่สูงขึ้น นอกจากนั้นยังวงเอกลักษณ์เฉพาะคือกระเป๋างานลิมิเต็ด ซึ่งทั่วโลกจะผลิตออกมาไม่กี่ใบเท่านั้น ส่งผลให้ กระเป๋าแบรนด์ดัง บางแบรนด์กลายเป็นของหายากในทันที

กระเป๋าแบรนด์เนม

เช็กกระเป๋าแบรนด์ไหนมาแรงไม่มีผ่อนแบบต่อเนื่อง 

ดังนั้นเพื่อความต่อเนื่องมาดูกันต่อว่ากระเป๋าแบรนด์เนม ยี่ห้อไหนที่คนชอบใช้กันมากที่สุด  รวมถึง ยี่ห้อกระเป๋าแบรนด์เนม แต่ละตัวจะมีข้อดีอย่างไร ส่วนเรื่องของ ราคากระเป๋าแบรนด์เนม หลายแบรนด์ค่อนข้างสูง ทำให้มักจะนิยมใช้กันในคนที่มีรายได้สูงจริง ๆ เท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นกระเป๋าในกลุ่มนี้ยังเป็น เลยเนี่ยเป้าหมายสูงสุดของทุกคนเหมือนเดิม ส่วนจะมีแบรนด์ไหนกันบ้างนั้นตามมาดูกันเลยดังนี้

หลุยส์ วิตตอง 

มาเริ่มต้นกันที่ กระเป๋าของ หลุยส์ วิตตอง ซึ่งแบรนด์นี้ถือว่าเป็นแบรนด์คลาสสิก เพราะได้ยินและคุ้นหูกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งการออกแบบจะออกมาแนวเรียบ ๆ และมีลวดลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งหลายคนที่เป็นเจ้าของแบรนด์นี้มักจะพูดตรงกันว่า แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่เข้ากับทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว และเป็นแบรนด์ที่เหมาะกับทุกคนสุด ๆ

กระเป๋าแบรนด์เนม

กุชชี

มาต่อกันที่ อีกหนึ่ง BRAND กระเป๋า ชั้นนำอย่างกุชชี ซึ่งแน่นอนว่าแบรนด์นี้น้อยคนที่จะไม่รู้จักเช่นเดียวกัน เนื่องจากว่าเป็นแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้มาอย่างยาวนาน ที่สำคัญมีดีไซน์น่ารัก กิ๊บเก๋ เรียกได้ว่าเหมาะกับการออกงานและการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์สุด ๆ ส่งผลให้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้จริงมาจนถึงทุกวันนี้

กระเป๋าแบรนด์เนม

ปราด้า 

มาต่อกันที่ แบรนด์กระเป๋าระดับไฮเอน อีกหนึ่งแบรนด์ ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เทียบตีคู่มากับอีกหลาย ๆ แบรนด์ในวงการเดียวกัน ทั้งในส่วนของดีไซน์ วัสดุที่ใช้ นอกจากนั้นยังมีอีกหลายคอลเลกชันที่คอยเป็นตัวเลือกอีกด้วย ดังนั้นไม่น่าแปลกใจที่แบรนด์ แบรนด์นี้ยังคงอยู่ในระดับตัวท็อปของแบรนด์กระเป๋าที่ได้รับความสนใจจากทุกคนเหมือนกัน

BRAND NAME

HERMES

มาต่อกันที่ แบรนด์ระดับ HI-END ซึ่งแบรนด์นี้น้อยคนที่จะไม่รู้จัก เพราะได้ยินชื่อมาโดยตลอด เนื่องจากว่ามีคนดังมากมายเลือกใช้ แล้วถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังจากฝรั่งเศสที่ยังคงได้รับความนิยมจากผู้ใช้ทุกระดับ แถมบางรุ่นยังได้ชื่อว่าเป็นรุ่นลิมิเต็ด ที่ตอนนี้ไม่มีจำหน่ายอีกแล้ว ส่งผลให้กลายเป็นรุ่นหายากและเป็นรุ่นสะสมของนักสะสมกระเป๋าไว้ในตัว แถมราคาพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่องอีกด้วย

CHANEL

มาต่อกันที่อีกหนึ่งแบรนด์ดังระดับชั้นนำของโลกอย่าง ชาเนล ซึ่งแบรนด์นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง แบรนด์กระเป๋าชั้นนำ ที่ยังคงได้รับความนิยมจากหลายคนอย่างต่อเนื่อง และยังคงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่หลายคนมองว่าน่าใช้สุด ๆ โดยแบรนด์นี้จะมีเอกลักษณ์สไตล์คุณหนูเล็กน้อย นอกจากนั้นยังเหมาะกับการออกงานอย่างมาก และมีหลายรุ่นในตอนนี้กลายเป็นโรคคลาสสิกที่อยู่ในระดับรุ่นสะสมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

BRAND NAME

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email