วอลเลย์บอลหญิง

5 อันดับ นัก วอลเลย์บอลหญิง ไทยที่คนพูดถึง

สำหรับสาว ๆ นัก วอลเลย์บอลหญิง ของไทยในเวลานี้ถือว่ากำลังมาแรงและมีชื่อเสียงต่อเนื่อง ด้วยเหตุผลว่ากำลังทำผลงานโดดเด่นอย่างมากในเวทีระดับนานาชาติ จนกลายคนกลายเป็นขวัญใจของแฟน ๆ กีฬาลูกยางทันที แถมหลายคนยังถูกยกให้เป็นนักกีฬาระดับสากล และทุกคนมั่นใจว่าพวกเธอจะมีอนาคตในเส้นทางการเป็นนักตบที่ดีแน่นอน

วอลเลย์บอลหญิง

ผลงานของทีม วอลเลย์บอลหญิง ไทยยังคงโดดเด่นเหมือนเดิม 

สำหรับผลงานของ นักวอลเลย์บอลหญิง ล่าสุด เพิ่งลงเล่นในรายการ วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก ซึ่งผลงานของพวกเธอถือว่าทำได้ดีอย่างมาก และทำตอนนี้ผ่านไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายของรายการเรียบร้อยแล้ว แถมหลายคนยังเป็น นักกีฬาวอลเลย์ทีมชาติไทย ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก หลังจากพวกเธอทำผลงานยอดเยี่ยม จนกระทั่งกลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่มาพร้อมกับความสนุก

วอลเลย์บอลหญิง

สำหรับ 5 อันดับ นักกีฬาที่หลายคนพูดถึงมีดังนี้

สำหรับ 5 อันดับนัก นักวอลเลย์บอลหญิง ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก และเป็น นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทย ที่แฟน ๆ คอยส่งกำลังใจให้พวกเธอทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดี และมีผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลการแข่งขันจะไม่ได้ออกมาเป็นไปตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ก็ตาม เนื่องจากว่าคู่แข่งอาจจะมีชื่อชั้นที่สูงกว่า แต่ถ้าพูดถึงการทำงานในสนาม นักตบลูกยางทีมชาติไทย พวกเธอไม่เคยหวั่น โดย 5 คนที่พูดถึงบ่อยสุด ๆ คือ 

1. พรพรรณ เกิดปราชญ์

มาเริ่มกันที่ตำแหน่งเซตเตอร์ทีมชาติไทย ซึ่งปัจจุบันทำผลงานยอดเยี่ยม จนกระทั่งตอนนี้เธอคือมือเซตอันดับ 1 ของศึก เนชั่นลีกส์ 2022 ด้วยความเก่งและความฉลาดในการเซตของเธอ ทำให้หลายครั้งสามารถทำให้ทีมชาติมีโอกาสชนะคู่แข่งได้อย่างง่ายดาย นอกจากนั้นเธอยังรับบทบาทกัปตันทีมชาติไทยด้วย และหลายช็อตเธอทำให้หลายคนพูดถึงได้ง่าย ๆ

วอลเลย์บอลหญิง

2. ชัชชุอร โมกศรี

มาถึงตำแหน่งตัวตบหัวเสาอีกหนึ่งคนที่ได้ชื่อว่าเป็นดาวรุ่งมาแรง และมีโอกาสไปได้ไกลในวงการลูกยาง โดยเธอพัฒนาฝีมือการตบของตัวเองขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งตอนนี้ยึดตำแหน่งตัวจริงสำเร็จ และกลายเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักสำคัญของ นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่ยังคงทำผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

นักกีฬาวอลเลย์ทีมชาติไทย

3. พิมพิชยา ก๊กรัมย์

มาต่อกันที่ดาวตบจากตำแหน่ง ตัวบุกแดนหลังอย่าง “น้องบีม” ซึ่งเธอคนนี้มีผลงานโดดเด่นมาแล้วหลายรายการ และยังคงเป็นนักกีฬาอีกหนึ่งคนที่มักจะมีผลงานช่วยพาทีมคว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งได้อย่างง่ายดาย ซึ่งผลงานโดดเด่นของเธอยังทำให้ติด VOLLEYBAL ทีมชาติไทย มานานพอสมควร แถมยังมีโอกาสลงเล่นร่วมกับ 6 เซียนตำนานของทีมชาติไทยมาแล้ว

นักกีฬาวอลเลย์ทีมชาติไทย

4. ทัดดาว นึกแจ้ง 

สำหรับสาวสวยจากเมืองขอนแก่นคนนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะด้วยความสวยน่ารักนอกสนามแล้ว ในสนามเธอคือตัวบล็อกใหญ่ทีมชัดเจน ด้วยความสูงถึง 186 เซนติเมตร ทำให้เธอเป็นกีฬาทีมชาติไทยอีกหนึ่งคนที่มาพร้อมกับเรื่องราวน่าสนใจ และมักจะถูกพูดถึงบ่อย ๆ โดยเฉพาะความโดดเด่นในตำแหน่งบอลเร็ว ซึ่งเธอทำได้ดีเสมอมา

นักกีฬาวอลเลย์ทีมชาติไทย

5. สุพัตรา ไพโรจน์ 

มาต่อกันนักขุดประจำทีมชาติไทย ซึ่งต้องยกให้กับ น้องเอ สุพัตรา โดยในรายการ เนชั่นส์ ลีก ที่ยังคงดำเนินการแข่งขัน เธอคือคนที่มีส่วนช่วยพาทีมทะลุไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ จนตอนนี้เธอได้รับความชมว่าเป็น ลิเบอโร่สาวไทย ที่มีความพร้อมในการรับตบได้อย่างดี นอกจากนั้นอนาคตในวงการนี้ของเธอยังมีอีกยาวไกลแน่นอน

นักกีฬาวอลเลย์ทีมชาติไทย

สนับสนุนโดย : https://gclubspecial168.com/

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email