ราคา บิทคอยน์

5 อันดับ ราคา บิทคอยน์ ที่ยังคงแข็งค่าต่อเนื่อง

เมื่อไม่นานมานี้นักลงทุนหลายคนจะได้ยินเรื่อง ราคา บิทคอยน์ ที่ผันผวน จนทำให้หลายคนติดลบ และเป็นหนี้มากขึ้นมาแล้ว และทำให้หลายคนปวดใจกับเงินที่หลายไปต่อหน้าต่อตา เพราะตัดสินใจลงทุนไปสูงมาก แต่เมื่อพูดถึงกำไรกลับไม่มีเลยด้วยซ้ำ แต่ในตอนนี้การลงตัวในตัวเหรียญยังคงดำเนินการต่อไป เพราะยังมีบางเหรียญที่ยังคงราคาน่าจับจอง

ราคา บิทคอยน์

ราคา บิทคอยน์ ในเวลานี้กำลังเป็นปัญหาใหญ่

สำหรับ ราคาบิทคอยน์ หมายถึง ราคาซื้อขายเหรียญดิจิทัล ในโลกออนไลน์ ซึ่ง เหรียญบิทคอยน์ แต่ละเหรียญจะมีราคาไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับการตั้งราคาของแต่ละเหรียญจากผู้ผลิตว่าจะตั้งราคาเริ่มต้นที่เท่าไหร่ เพื่อเป็นตัวเลือกให้นักลงทุนกล้าลงทุนและกล้าตัดสินใจเลือกซื้อในทันที วันนี้ราคาเหรียญเริ่มมีการผันผวนมากขึ้น ทำให้การลงทุนเริ่มมีความระมัดระวังมากขึ้นไปด้วย

ราคา บิทคอยน์

เช็ก ราคาตัวไหนน่าซื้อและยังคงเป็นราคาที่ทำให้การลงทุนเป็นไปได้ 

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า ราคาบิทคอยน์ บางเหรียญร่วงต่อเนื่อง จนแทบจะไม่มีราคาข่าวว่าได้ในตัวอีกแล้ว ส่งผลให้นักลงทุน คริปโต หลายคนต้องประสบภาวการณ์ขาดทุนอย่างหนัก แต่ในเวลานี้ยังมี เหรียญคริปโต บางเหรียญที่ยังสามารถลงทุนได้ เพราะราคายังไม่ร่วงหนักจนถึงติดลบ ถึงแม้ว่าตอนนี้ราคาจะไม่สูงลิ่วเหมือนเมื่อก่อนแล้วก็ตามที ซึ่งเหรียญที่จะพูดถึงมีดังนี้

1. BITCOIN

มาเริ่มต้นที่ เหรียญคริปโตเคอเรนซี่ ตัวแรกกันก่อนเลย ซึ่งตัวนี้ถือว่าเป็นเหรียญที่ยังสามารถลงทุนได้ตามปกติ และยังเพิ่มกำไรให้กับการลงทุนได้เช่นกัน แต่ต้องลงทุนให้เป็น เพื่อป้องกันโอกาสขาดทุนอย่างที่มีปัญหามาก่อนหน้านี้ หลังจากหลายเหรียญเริ่มไร้ค่าในวงการแลกเปลี่ยนหรือเทรดต่อเนื่อง ส่วนราคาของตัวนี้ล่าสุดอยู่ที่ 20,292 ดอลล่าฯ ต่อ 1 เหรียญ

ราคา บิทคอยน์

2. ETHERREUM

มาต่อกันที่ เหรียญ BITCOIN ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดยเบนเรียนที่ยังมีราคาค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับอยากเล่นที่ราคาดิ่งลงต่อเนื่อง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงของเหรียญตัวนี้ในปัจจุบันอยู่ที่ -0.62% ซึ่งอัตราการเปลี่ยนแปลงถือว่าค่อนข้างสูงพอสมควร แต่ยังคงมีโอกาสทำกำไรได้หลังจากตัดสินใจลงทุนหรือซื้อเก็บ

บิทคอยน์

3. TETHER

มาต่อกันที่ เหรียญสกุลเงินดิจิตอล อีกหนึ่งตัวน่าสนใจ โดยตัวนี้จะมีมูลค่าค่อนข้างคงที่ เนื่องจากว่ามีมูลค่าเกี่ยวโยงกับราคาดอลลาร์อเมริกา ทำให้เป็นอีกหนึ่งเรียนที่เหมาะกับการตัดสินลงทุนทันที และถือว่าเป็นอีกหนึ่งเหรียญที่ยังคงมีการซื้อ-ขาย รวมถึงขุดอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าตอนนี้ตลาดของบิทคอยน์จะไม่ได้บูมเหมือนแต่ก่อนอีกแล้วก็ตาม

บิทคอยน์

4. USD COIN

มาต่อกันที่อีกหนึ่งเหรียญบิทคอยน์ หรือเหรียญ  CRYPTOCURRENCY ที่ยังคงได้รับความนิยมจากนักลงทุน โดยราคาค่าตัวของเปลี่ยนตัวนี้จะเท่ากับ 1 เหรียญดอลลาร์สหรัฐอเมริกา ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งตัวที่มีราคาซื้อขายคงที่ ซึ่งเหมาะกับการตัดสินใจลงทุนอย่างมาก เนื่องจากว่าจะทำให้การวางแผนซื้อเก็บหรือขายออกมีลุ้นทำกำไรได้ง่ายมากขึ้น

บิทคอยน์

5. BINANCE COIN

มาถึงอีกหนึ่งเหรียญที่มีราคาในตลาดการเทรดคริปโต ดี และยังคงแข็งแรง เนื่องจากว่าเป็นเหรียญที่มีตลาดเทรดเอง ดังนั้นจึงมีความมั่นคงค่อนข้างสูงมาก โดยปัจจุบันมีราคาต่อเหรียญอยู่ที่ 234 ดอลล่าฯ ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงกรุงเพราะมีอัตราอยู่ที่ +0.42% ดังนั้นเมื่อเทียบกับเหรียญชนิดอื่น ๆ เหรียญตัวนี้ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำให้หลายคนยิ้มออกได้บ้าง

บิทคอยน์

สนับสนุนโดย : https://hilospec.com/game-yingpla/

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email