นวนิยายออนไลน์

5 อันดับ แอปอ่าน นวนิยายออนไลน์

สำหรับคนที่รักการอ่าน และกำลังมองตัวเลือกสำหรับอ่าน นวนิยายออนไลน์ เรื่องใหม่ ๆ ที่โดนใจ และสามารถพาตัวเองไปสู่โลกของนิยายได้อย่างง่ายดาย บอกก่อนเลยว่าจริง ๆ ในปัจจุบันมีเว็บไซต์ที่เป็นตัวเลือกสำหรับคนรักการอ่านมากมายให้เลือกใช้บริการ และแต่ละเว็บจะมีจุดเด่นและจุดขายของตัวเองชัดเจน ดังนั้นขึ้นอยู่กับความถนัดของแต่ละคนว่าชอบเว็บไหนเป็นพิเศษ

นวนิยายออนไลน์

เว็บดี ๆ ที่หลายคนเลือกใช้เพื่ออ่าน นวนิยายออนไลน์ เรื่องโปรด 

การอ่านนวนิยายออนไลน์ ในยุคดิจิทัลไม่จำเป็นต้องพก หนังสือนวนิยาย เล่มหนาติดตัวไปด้วย เพราะแค่มีสมาร์ตโฟนหรือแท็บเล็ต เพียงแค่นี้ก็สามารถเพิ่มความสนุกให้กับไลฟ์สไตล์ได้ง่ายและดีมากขึ้น ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการเดินทางไปไหนมาไหนได้ โดยไม่ต้องพลาดตอนสำคัญของ นิยายเรื่องโปรด อีกด้วย

นวนิยายออนไลน์

เช็ก 5 เว็บไหนดี และดีจนต้องแนะนำให้คนรักการอ่าน 

สำหรับ 5 เว็บสำหรับ อ่านนิยายออนไลน์ ที่น่าใช้งานและทำให้หลายคนพูดตรงกันว่า เป็นแอปพลิเคชันที่พร้อมจะยกระดับการใช้งาน การอ่านนิยายออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ต่าง ๆ สะดวกและง่ายมากขึ้น เพราะ เว็บอ่านนิยายออนไลน์ สามารถพาทุกคนสนุกไปกับนิยายเรื่องโปรดของตัวเองได้ทุกเมื่อ และตลอดเวลาโดยไม่ต้องกลัวว่าการเดินทางจะทำให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ขึ้นมา ส่วนเว็บยอดนิยมมีดังนี้

1. READAWRITE 

มาเริ่มต้นกับที่ เว็บนิยาย ชื่อดังและเป็นเว็บที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าบรรดานักเขียน หรือ CONTENT WRITER รวมถึงกลุ่มของนักพิสูจน์อักษร เพราะเคยใช้บริการเว็บไซต์ตัวนี้มาก่อนอย่างแน่นอน เนื่องจากว่านอกจากจะเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการพื้นที่เขียนนิยายแล้ว ยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการตรวจสอบคำผิดได้อีกด้วย

นวนิยายออนไลน์

2. MEB

หลายคนเคยเห็นคำว่า “MEB” มาบางแล้ว และเคยใช้บริการอ่าน FICTION กันมาบ้างแล้ว และถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้การทำงานใช้งานและเลือกนิยายอ่านง่ายมากขึ้น แถมยังเป็นเว็บไซต์ที่มีหนังสือและนิยายขายดีอันดับต้น ๆ อีกด้วย เนื่องจากว่ามีหลายเรื่องเป็นเรื่องยอดนิยมของสายอ่านอย่างมาก จนถือว่าเป็นอีกช่องทางที่ไม่ควรพลาดการอ่านเลยด้วยซ้ำ

นิยายเรื่องโปรด

3. DEK-D

มาต่อกันที่เว็บไซต์ที่ให้บริการเกี่ยวกับ นิยายออนไลน์ ชื่อดัง ซึ่งน้อยคนที่จะไม่รู้จักเว็บไซต์ตัวนี้ เนื่องจากว่ามีนิยาย มากกว่า 500,000 เรื่อง ดังนั้นแฟนคลับของนวนิยายจะได้อ่านอย่างจุใจทันที แถมยังมีเจ้าของผลงานชื่อดังเป็นส่วนหนึ่งของเว็บไซต์อีกด้วย ซึ่งหลายเรื่องโด่งดังจนกระทั่งนำไปสู่การสร้างเป็นละครทางโทรทัศน์มาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน

นิยายเรื่องโปรด

4. JOYLADA

สำหรับ เว็บไซต์นวนิยายออนไลน์ ที่มาแรงและถือว่าเป็นการใช้งานที่ง่าย เพราะจะมาในรูปแบบของแชท ซึ่งปัจจุบันถือว่าเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์ม E-BOOK มาแรงอันดับ 1 ของไทย ส่วนนิยายของเว็บนี้จะมาพร้อมกับความแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร เพราะจะนำเสนอในรูปแบบของการแชท ทำให้ผู้อ่านมีความรู้สึกเหมือนกำลังอ่านแชทส่วนตัว

นิยายเรื่องโปรด

5. แจ่มใส 

หากย้อนกลับไปเมื่อก่อนทุกคนต่างรู้กันดีว่า แจ่มใส คือค่ายหนังสือนิยายยอดฮิต ที่มีหลากหลายแนวให้เลือกอ่าน และปัจจุบันพวกเขาปรับตัวเข้ากับระดับดิจิทัลเรื่อย ๆ จนกระทั่งติดโผ 1 ใน 5 เว็บอ่านนิยายที่ต้องลิสต์เอาไว้ในมือ โดยการอ่านอาจจะไม่ได้อ่านฟรีทั้งหมด แต่จะเป็นการสปอยล์เรื่องราวของนิยายเรื่องนั้น ๆ ออกมา

นิยายเรื่องโปรด

เล่นไฮโล ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ ฝากถอนรวดเร็ว เล่นง่าย บริการ 24 ชั่วโมง

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email