หนังไทยใหม่ 2022

5 อันดับ หนังไทยใหม่ 2022 น่าดูแบบต้องบอกต่อ

สำหรับสายความบันเทิง การได้ดู หนังไทยใหม่ 2022 ในปัจจุบันถือว่าไม่เอาท์อีกแล้ว กับการพัฒนาหนังให้ทันกระแสและอยู่ในสายตาของผู้ชมมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีหลายเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างมาก และยังคงได้ชื่อว่าเป็นหนังทำเงินหลักร้อยล้านอีกด้วย ดังนั้นเพื่อความสนุกและได้อรรถรสในการดูหนังมากยิ่งขึ้นแนะนำว่าไม่ควรพลาดโอกาสดี ๆ ในการดูหนังเรื่องดี ๆ ที่หลายคนพูดตรงกันว่าสนุก ดังนั้นลองมาเช็กกันก่อนว่าจะมีเรื่องไหนเป็นเรื่องแนะนำ และได้ชื่อว่าเป็นเรื่องที่ควรดูจริง ๆ เพื่อไม่ให้ทันกระแสและคุยกับคอหนังแบบรู้เรื่องแน่นอน

หนังไทยใหม่ 2022

หนังไทยใหม่ 2022 ในกระแสตอนนี้มีหลายเรื่องด้วยกัน 

สำหรับ หนังไทยใหม่ 2022 มีหลายเรื่องที่ประสบความสำเร็จ และได้ชื่อว่าเป็นหนังทำเงินที่ทำให้คอหนังหลายคนพูดตรงกันว่า “ไม่ควรพลาด” ด้วยเนื้อหาของตัว หนัง ถือว่ามีการวางแผนเดินเรื่องได้ดี จนทำให้หนังไม่น่าเบื่อ ถึงแม้ว่าบางครั้งอาจจะดึงตัวนักแสดงนำมือใหม่ หรือยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักในวงการแต่สิ่งที่น่าสนใจมากกว่าคือ การวางเรื่องให้น่าติดตามกับบทของตัวละครต่าง ๆ น่าสนใจทำให้กลายเป็นหนังที่ต้องเรียกว่าทำได้ดีสุด ๆ กับการวางตัวละครของจริง และยุคนี้สามารถหา หนังไทย ดูได้ง่ายมากขึ้นผ่านช่องทางสตรีมต่าง ๆ

หนังไทยใหม่ 2022

เช็กลิสต์รายชื่อหนัง 5 อันดับตอนนี้ที่ควรดูโดยด่วน

สำหรับ 5 หนังไทยใหม่ 2022 อยู่ในกระแสและได้ชื่อว่าเป็น หนังไทยน่าดู ที่หลายคนพูดตรงกันว่า เป็นหนังดี ๆ น่าสนใจมากขึ้นถือว่าเป็นหนังที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้การดูหนังสนุกมากขึ้น ด้วยเนื้อหาแตกต่างหรือเค้าโครงถูกจริตคนดูมากขึ้น ส่งผลให้ตอนนี้เป็น หนังไทยกระแสดี ไปโดยปริยายทันที โดยจะมีเรื่องไหนกันบ้างนั้นมาตามกันต่อดีกว่า แต่ย้ำว่าทุกเรื่องเป็นหนังที่ช่วยให้วันพักผ่อนของแต่ละคนไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะสามารถเพิ่มความสนุกและตื่นเต้นด้วยการเลือกหนังดี ๆ มาดู ส่วนจะมีเรื่องไหนที่ต้องพูดถึงกันบ้างนั้นมีดังนี้

1. THE LAKE บึงกาฬ

มาเริ่มกันที่สายหนังสัตว์ประหลาดกันก่อน โดยเรื่องนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีทุนสร้างสูงมากเกือบ 100 ล้านบาทกันเลยทีเดียว โดยเรื่องราวของหนังจะเล่าถึง เมย์ เด็กหญิงชาวบ้านคนหนึ่งที่ดันไปพบกับไข่ยักษ์ปริศนา และไม่วายนำกลับบ้านมาด้วย โดยเธอหาได้รู้ไม่ว่าการนำไข่ปริศนาฟองนั้นกลับมาด้วยคือจุดเริ่มต้นของ “หายนะ” ที่ทำให้เมืองโดนตัดขาดจากภายนอกทันที เพราะเจ้าหน้าที่ ประชาชน รวมถึงนักวิทยาศาสตร์จีนต้องระดมกำลังเพื่อยับยั้งและจับสัตว์ประหลาดอย่าง “ไทจู” ให้ได้ ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าลุ้นได้ดีทุกฉากก็ว่าได้

หนังไทยใหม่ 2022

2. บุพเพสันนิวาส 2 

มาต่อกันทิ่ หนังใหม่ 2022 ทำเงินอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับกระแสนิยมอย่างมาก โดยเรื่องนี้ยังคงยึดตัวพระ-นางคนเดิมนั่นก็คือ พี่โป๊บ กับน้องเบลล่า  ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวังในความสามารถ กับการถ่ายทอดตัวละครอย่าง พ่อภพ และ แม่เกสร กับความรักที่อีกฝ่ายเชื่อเรื่องพรหมลิขิต ในขณะที่อีกฝ่ายมีหัวก้าวหน้าไปไกล แต่ทั้งสองคนต้องมาโคจรเจอกันบ่อย ๆ ทำให้มีเรื่องราวมากมายและสุดท้ายทั้งคู่จะได้ชื่อว่าเป็นบุพเพสันนิวาสของกันและกันหรือเปล่า ต้องไปตามกันต่อในตัวของหนัง แต่หลายคนพูดตรงกันว่าเรื่องนี้สนุกมากจริง ๆ

หนังใหม่ 2022

3. FAST FEEL & LOVE 

มาต่อกันอีกหนึ่งเรื่องซึ่งเรื่องนี้มีชื่อไทยว่า “เร็วโหด….เหมือนโกรธเธอ” ถือว่าเป็นหนังน่าดูอีกหนึ่งเรื่องไทย ภายใต้การผลิตจาก GDH ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นค่ายหนังที่ผลิตหนังคุณภาพสูงอยู่แล้ว โดยเรื่องนี้มีตัวละครหลัก ๆ คือ เกา แชมป์ SPORT STACKING ซึ่งมุ่งมั่นกับการแข่งขันมาโดยตลอด เพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์ให้ได้ จนทำให้เขาเสีย เจ แฟนสาวของเขาไป ทำให้เขาต้องหันมาดูตัวเองกับสิ่งที่ได้ทำลงไปทุกเรื่องราวในช่วงที่ผ่านมาทันที ซึ่งหนังเรื่องนี้มีจุดขายคือมีการสอดแทรกจังหวะคอมเมดี้เอาไว้ในเรื่อง แถมตอนนี้ยังดูได้ผ่าน NETFLIX อีกด้วย

หนังใหม่ 2022

4. SLR

หนังใหม่ 2022 แนวสยองขวัญกับชื่อไทยว่า “SLR กล้อง ติด ตาย” โดยเป็นหนังจากค่าย M PICTURES ผ่านตัวละคร แดน, อาจารย์เอม และน้ำ ต้องเจอกับเรื่องราวปริศนาต่อเนื่อง แถมเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้เป็นประเด็นที่พวกเขาต้องตามหาความจริง ถึงการตายของเพื่อนสนิทพวกเขาว่าทำไมต้องเจอจุดจบของชีวิตที่แสนประหลาด ซึ่งเรื่องนี้ทันทีที่ปล่อยทีเซอร์ออกมาถือว่าได้รับกระแสดี กับสิ่งที่ผู้สร้างและนักแสดงถ่ายทอดออกมาตลอดทั้งเรื่อง จนทำให้กลายเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้มีจุดเด่นและจุดที่เพิ่มความน่าสนใจได้ง่าย

หนังใหม่ 2022

5. THIRTEEN LIVES 

ปิดท้ายกันด้วย หนังใหม่ 2022 ที่สร้างมาจากเรื่องจริงกับเหตุการณ์ที่ 13 ชีวิต ติดในถ้ำแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงราย ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้สร้างกระแสความสนใจให้กับผู้คนทั่วโลก กับการพยายามตามหา 13 ชีวิตที่ติดในถ้ำ ซึ่งไร้อาหาร และยังไม่มีใครตอบได้ว่าพวกเขายังมีชีวิตรอดอยู่หรือไม่ เนื่องจากว่ามีน้ำบ่าเข้าถ้ำปิดทางเข้าออกทุกช่องทาง ทำให้ทีมงานนักประดาน้ำทั่วโลกต้องเดินทางมาช่วยออกจากถ้ำให้ได้ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ต้องยกเครดิตให้กับ รอน ฮาวเวิร์ด ผู้กำกับอย่างมาก เพราะสามารถเล่าเรื่องให้น่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

หนังใหม่ 2022

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/สมัครบาคาร่า888

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email