หนัง Quentin Tarantino

5 อันดับ หนัง Quentin Tarantino สุดเจ๋งที่คุณต้องดูสักครั้งในชีวิต

หนัง Quentin Tarantino สุดยอดหนัง 9 เรื่องของ Quentin Tarantino นำมาคัดเหลือ 5 อันดับสุดยอดหนัง

หนัง Quentin Tarantino

หนังQuentin Tarantino ถือว่ามีสไตล์ที่จัดจ้านชัดเจนเป็นตัวของตัวเองสุด ๆ จนปัจจุบันนับว่าเป็นสุดยอดผู้กำกับและนักเขียนมือฉมัง จากประสบการณ์การดูหนังนับร้อยพันจนกลายเป็นแหล่งข้อมูลให้เขานำมาปรับใช้กับหนังของตัวเองจนสร้างความเจ๋งที่ไม่มีใครทำตามได้ ด้วยประการนี้เราเลยจะมาจัดอันดับ 5 หนังของผู้กำกับเควนติน ทารันติโน่ ที่ดีและเจ๋งจนถูกยกขึ้นหึ้งให้เป็นสุดยอดหนังตลอดกาล จะมีเรื่องไหนบ้างไปดูกันเลย

หนัง Quentin Tarantino ที่ไม่มีใครทำตามได้

หนัง Quentin Tarantino

1. Django Unchained

หนังQuentin Tarantino ที่น่าจะสนุกที่สุดและเร้าใจที่สุดแล้ว ความเจ๋งของเรื่องจังโก้คือการผสมผสานของแนวหนังและปรับเปลี่ยนมันให้แตกต่างไป เป็นคาวบอยคนดำตามล่าคนขาวในยุคที่ยังมีการค้าทาสอยู่ ด้วยคอนเซ็ปเท่ ๆ ตรงนี้ก็ชนะขาดทุกเรื่องและเอาอันดับ 1 ไปครองเลย

หนัง Quentin Tarantino

2. Kill Bill Vol.1 & Vol.2 

สุดยอดหนังล้างแค้นในตำนานทั้งสองภาค ถือเป็นหนังที่ทดสอบความสามารถของผู้กำกับเควนตินทางด้านหนังแอคชัน ซึ่งเขาเลือกแนวทางของตัวเองให้เป็น หนังคาวบอย ผสมเข้ากับ หนังกังฟูกำลังภายใน แบบหนังจีนสมัยก่อน นับว่าเป็นอีกเรื่องที่มีสไตล์โดดเด่นมากที่สุดแห่งยุค

3. Pulp Fiction

สำหรับใครที่เป็นคอหนังหรือเป็นนักเรียนหนังย่อมต้องเคยดูหนังเรื่องนี้มาแล้วทั้งนั้น ตัวเรื่องแบ่งออกเป็นประมาณ 3 เส้นเรื่องซึ่งจะมาบรรจบจนกลายเป็นความวุ่นวายที่สนุกและฮามาก ๆ โดยเฉพาะฉากปืนลั่นในตำนาน ใครที่ดูครั้งแรกต้องมีเหวอกันแน่นอน

4. Inglourious Basterds

สุดยอดหนังที่อ้างอิงประวัติศาสตร์โลกในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่เล่าเรื่องราวออกมาในสไตล์ของเควนตินซึ่งตัวเนื้อเรื่องนั้นขอบอกเลยว่าแตกต่างไปจาก หนังสงคราม ทุกเรื่องที่เคยมีมา และความเจ๋งของมันคือการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ภายในหนังที่คุณจะคาดไม่ถึง

5. Once Upon a Time in Hollywood

หนังเรื่องล่าสุดของป๋าเควนติน ที่ลดทอนความเดือดดาลเลือดพล่าน ไปสู่มุมมองที่สุขุม ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดีที่เข้าใจคน โดยเรื่องนี้จะพาทุกคนย้อนกลับไปยุคที่ Hollywood รุ่งเรืองมากที่สุดรวมไปถึงเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เขาได้เปลี่ยนมันในภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอแนะนำให้ได้ดูจริง ๆ 

หนังQuentin Tarantino หลากหลายไม่เหมือนใคร

หนังQuentin Tarantino ที่ได้กล่าวไปนั้นถือว่าเป็นหนังสำคัญที่ทุกคนต้องดูสักครั้งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีหนังเจ๋ง ๆ ของเขาอีกไม่ว่าจะเป็น Reservoir Dogs , Jackie Brown , Grindhouse: Death Proof , และ The Hateful Eight 8 แต่ละเรื่องก็จะมีสไตล์ที่แตกต่างแต่จัดจ้านเหนือใคร อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองดูจริง ๆ 

อ่านบทความอื่น ๆ >> 5 อันดับ เกม PlayStation ที่ควร Remake มากที่สุดในตอนนี้

5 อันดับ หนัง Slasher ที่ดีที่สุดตลอดกาล

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email