ปีศาจใน Chainsaw Man

5 อันดับ ปีศาจใน Chainsaw Man ที่เก่งมากที่สุดในเรื่องตอนนี้

ปีศาจใน Chainsaw Man สุดยอด 5 ตัวละครมังงะยอดนิยม chainsaw man ปีศาจที่เก่งที่สุด ในตอนนี้

ปีศาจใน Chainsaw Man

ปีศาจในChainsaw Man เป็นพวกตัวละครที่มีจำนวนมากอาศัยอยู่บนภายในโลกของเรื่องนี้ ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถความสามารถเก่งกาจแตกต่างกันออกไป แต่ขณะเดียวกันปีศาจบางตัวก็อาจไม่อยู่บนโลกมนุษย์ด้วยเช่นกัน ด้วยความเจ๋งของการออกแบบปีศาจทั้งรูปลักษณ์และความสามารถเช่นนี้ เราเลยจะมาจัดอันดับสุดยอดปีศาจ 5 ตัวที่เก่งที่สุดตามเนื้อเรื่องล่าสุดที่มีอยู่ตอนนี้ ทั้งปีศาจที่มีบทเป็นตัวหลักและตัวประกอบ ถ้าอยากรู้ว่ามีปีศาจตัวไหนบ้างตามมาดูได้เลย

ปีศาจใน Chainsaw Man อันดับ 1 โหดสุดในเรื่อง

ปีศาจใน Chainsaw Man

1. Darkness Devil

ปีศาจในChainsaw Man ที่เก่งที่สุดในเรื่อง ณ เวลานี้คงเป็นใครไม่ได้ chainsaw man ปีศาจความมืด ในเนื้อเรื่องเขาอยู่ในนรกและปรากฎตัวออกมาเพียงเสี้ยววิก็ทำให้แขนของทุกคนหลุดออกอย่างไม่ทันตั้งตัว รวมถึงพลังการต่อสู้และพละกำลังด้านร่างกายที่เหลือ เรียกว่าถ้าไม่รุมหรือมากิมะไม่เข้าไปช่วยมีหวังตัวละครหลักตายกันหมดแน่นอน

ปีศาจใน Chainsaw Man

2. Gun Devil

ปีศาจปืนถือว่าเป็นตัวที่สร้างความโกลาหลและพรากชีวิตของมนุษย์บนโลกไปนับร้อยพันในเวลาไม่ถึงนาที แม้ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าใครเป็นจัดการปีศาจปืนร่างสมบูรณ์ แต่แม้ร่างที่ไม่เต็มที่ก็สู้กับมากิมะได้อย่างสบาย ๆ จนเธอเกือบสู้ไม่ไหวด้วยซ้ำ คาดหวังว่าเนื้อเรื่องภาคล่าสุดเราจะได้เห็นปีศาจปืนกันอีกครั้ง

3. Cosmos Devil

ตัวละครนี้แม้จะปรากฏตัวออกมาเพียงไม่กี่ตอน แต่ก็สร้างความตกตะลึงให้กับคนอ่านได้ไม่น้อยเลย โดยพลังของเธอคือการดึงใครก็ตามเข้าไปในอีกมิติที่มีแต่หนังสือ และเธอก็จะจ่ายคลังความรู้ทั้งหมดบนโลกเข้าไปในหัว นึกภาพดูแล้วค่อนข้างน่ากลัวมากที่ตายเพราะได้รับความรู้มากเกินไป เป็นปีศาจอีกตัวที่บทน้อยแต่พลังสร้างสรรค์สุด ๆ 

4. Bomb Devil

นี่คือนางเอกสำหรับใครหลาย ๆ คนที่เชียร์กันอย่างสุดใจ เธอคือปีศาจระเบิดที่ดีไซน์เซ็กซี่ขยี้ใจมาก ๆ แต่ขณะเดียวกันก็ดูรุนแรงน่ากลัวสุด ๆ ร่างกายของเธอสามารถกลายเป็นระเบิดได้ทั้งหมดจึงเป็นปีศาจอีกตัวที่ต่อกรได้ยากอันดับต้น ๆ ของเนื้อเรื่องเลย

5. Chainsaw Devil

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือพระเอกของเรื่อง chainsaw man ปีศาจเลื่อย ในภาคแรกนั้นมีการเปิดเผยเนื้อหาแล้วว่าพลังอีกอย่างหนึ่งที่ซ่อนไว้ในปีศาจเครื่องยนต์ คือเมื่อกินปีศาจตัวไหนไป ปีศาจตัวไหนจะต้องตายและหายไปตลอดกาล ซึ่งสร้างความหวาดกลัวต่อปีศาจตัวอื่น ๆ ในนรกอย่างมาก ต้องมารอดูกันว่าในภาคล่าสุดนี้จะมีข้อมูลไหนเพิ่มเติมอีกบ้าง

ปีศาจChainsaw Man สุดแกร่งประจำเรื่อง

ปีศาจในChainsaw Man ทั้งหมด 5 อันดับที่เอามาฝากทุกคนในวันนี้ ยังมีอีกหลายตัวมากที่คงต้องอาศัยการถกเถียงกันเรื่องความเก่งและความสามารถเพื่อมาคัดจัดอันดับกันใหม่อีกครั้ง แต่สำหรับบทความนี้หวังว่าจะช่วยให้ทุกคนรู้สึกสนใจมังงะเรื่องนี้และ chainsaw man อนิเมะ ที่กำลังฉายอยู่ในตอนนี้ด้วย

5 อันดับ รถน่าซื้อ 2023

จัดอันดับ 5 ดาราที่รวยที่สุดในโลก 2022

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email