5 อันดับโทนเนอร์ที่ควรมีติดบ้าน

5 อันดับโทนเนอร์ที่ควรมีติดบ้าน ไอเท็มของคนรักผิว

5 อันดับโทนเนอร์ที่ควรมีติดบ้าน

ผู้หญิงยุคนี้เป็นผู้หญิงประเภทสวย สตรอง ชอบดูแลตัวเอง ทำให้ปัจจุบันมีคอนเท้นต์สำหรับการดูแลตัวมาให้เราเห็นอยู่บ่อยๆ และในบทความนี้เราก็มี 5 อันดับโทนเนอร์ที่ควรมีติดบ้าน มาแนะนำให้กับคนที่รักผิว ชอบดูแลตัวเอง เผื่อใครกำลังมองหาสกินแคร์ในการเริ่มต้นดูแลผิว เพราะโทนเนอร์ถือเป็นสกินแคร์ตัวสำคัญที่ห้ามพลาดเด็ดขาดหากต้องการมีผิวที่สวย ใส ราวกับกระจก เพราะ 5อันดับโทนเนอร์ที่ควรมีติดบ้าน ไอเท็มเพื่อ Glass Skin ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความหน้าใส

5 อันดับโทนเนอร์ที่ควรมีติดบ้าน ไอเท็มยอดนิยม 

โทนเนอร์ถือเป็นสกินแคร์ตัวแรกสำหรับคนที่อยากมีผิวหน้าที่ใส ไร้สิว การลงสกินแคร์ขั้นตอนแรกเพื่อให้สกินแคร์ตัวอื่นๆ เห็นผลคือการลงโทนเนอร์ เพราะเป็นการเปิดผิวรับสกินแคร์ ให้สกินแคร์ตัวต่อๆ ไป ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยในตลาดสกินแคร์มีโทนเนอร์ออกมาจำหน่ายมากมาย ต่างรูปแบบ ต่างสรรพคุณ ทั้งโทนเนอร์แบบขวด โทนเนอร์แบบแผ่น โดยผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้สกินแคร์ เมื่อมีสกินแคร์หลายแบบ หลายแบรนด์ออกมา ทำให้การตัดสินใจเลือกใช้ทำได้ยาก สิ่งที่พอจะทำได้นั่นก็คือการอ่านรีวิวตามอินเตอร์เน็ตเพื่อการตัดสินใจ ซึ่งในวันนี้เรามี 5อันดับโทนเนอร์ที่ควรมีติดบ้าน มานำเสนอ เพื่อการตัดสินใจที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น ซึ่งที่เรายกมานำเสนอทั้งหมดถือเป็น 5 อันดับโทนเนอร์ ที่ควรมีติดบ้าน ที่คัดมาแล้วว่ามีคุณภาพจริงๆ จากการการันตีของผู้ใช้จริง 5 อันดับโทนเนอร์ที่ควรมีติดบ้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณจะมีผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสมก็สามารถใช้ได้ 5 อันดับโทนเนอร์ ที่ควรมีติดบ้าน ไอเท็มเพื่อ Glass Skin มีดังนี้

5 อันดับโทนเนอร์ที่ควรมีติดบ้าน
  • Anua Heartleaf 77 Soothing Toner โทนเนอร์ตัวดังบนโลกออนไลน์ ที่หลายคนคุ้นเคยกันในชื่อ โทนเนอร์พี่จุน เป็นโทนเนอร์ที่เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวและผิวแพ้ง่าย เพราะถือเป็นสกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิวหน้าเป็นอย่างมาก ช่วยลดสิวอักเสบ ลดรอยแดง สิวผดผื่น มีส่วนผสมของ Heartleaf มากถึง 77% ไม่มีสารอันตราย เช่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้สบาย หายห่วง
5 อันดับโทนเนอร์ที่ควรมีติดบ้าน
  • Abib Heartleaf Calming Toner Skin Booster โทนเนอร์สำหรับผิวมันและผิวแพ้ง่าย สารสกัดจาก Heartleaf ที่มีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิว ลดสิวอักเสบ ผดผื่น และสิวอุดตัน ช่วยจัดการปัญหาความมันบนใบหน้าได้อย่างหมดจด อีกทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น หนึ่งใน 5อันดับโทนเนอร์ที่ควรมีติดบ้าน ไอเท็มเพื่อ Glass Skin ที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง
  • Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free โทนเนอร์สัญชาติอเมริกา ที่ไม่ได้ดังแค่โทนเนอร์ แต่สกินแคร์ตัวอื่นๆ ก็เป็นตัวตึงในตลาดสกินแคร์เช่นกัน โทนเนอร์สายธรรมชาติที่มาพร้อมสารสกัดจาก Calendula ที่ใส่มาให้ในขวดแบบจุกๆ เป็นโทนเนอร์ประเภทเติมความชุ่นชื้น เหมาะสำหรับสายผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง ผิวธรรมดา ส่วนสาวผิวมันก็สามารถใช้ได้ เพราะน้องเค้ายังช่วยให้ผิวเกิดความสมดุลอีกด้วย
  • Thayers Facial Toner โทนเนอร์ที่ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์ผิวทุกประเภท เนื่องจากมี 5 สูตรด้วยกัน เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ผิวผสม สามารถเลือกได้ตามสูตรเลย ไม่ว่าจะเผชิญกับปัญหาผิวแบบไหน โทนเนอร์ฝาแดงขวดนี้ก็เอาอยู่ มีสรรพคุณช่วยในเรื่องผิวขาดน้ำ ผิวแห้ง ผิวระคายเคือง ผิวหมอง เป็นต้น
  • Some By Mi AHA BHA PHA 30days Miracle Toner โทนเนอร์คุณภาพหลักพันแต่ราคาหลักร้อย มีสารช่วยผลัดผิวอย่าง AHA BHA และ PHA ช่วยในเรื่องหน้าหมอง ไม่กระจ่างใส ลดสิวอุดตัน รอยดำรอยแดง ช่วยกระชับรูขมขน ที่สำคัญคือมีคำเคลมจากทางแบรนด์ว่าเห็นผลภายใน 30 วัน

5อันดับโทนเนอร์ที่ควรมีติดบ้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

โทนเนอร์ที่เราได้นำเสนอไปข้างต้น มีหลากหลายประเภทด้วยกัน เรียกได้ว่า 5อันดับโทนเนอร์ที่ควรมีติดบ้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะมีผิวแบบไหนก็สามารถแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุดอย่างแน่นอน  บอกเลยว่าหากใครได้มีโอกาสได้ลอง 5อันดับโทนเนอร์ที่ควรมีติดบ้าน จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

บทความจัดอันดับอื่น ๆ >> 5 เมนูลดน้ำหนัก ฉบับสร้างกล้ามเนื้อ

รวม 5 อันดับวิธีการสร้างกล้ามเนื้อ ที่สามารถทำได้แบบง่ายๆไม่เสียเงิน 

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email