5 อันดับแบรนด์รถซุปเปอร์คาร์

5 อันดับแบรนด์รถซุปเปอร์คาร์ มีรุ่นไหนบ้างที่น่าสนใจ? 

5 อันดับแบรนด์รถซุปเปอร์คาร์

สำหรับรถซุปเปอร์คาร์นั้น เรียกว่าเป็นแบรนด์ยอดนิยมไม่มีวันตกยุคเลยทีเดียว และยังเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถยนต์ในฝันของใครมากมาย ที่ผู้คนมักจะอยากจับจองเพราะความทันสมัย ความโดดเด่นของดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถึงแม้ว่าอาจจะมีราคาที่ค่อนข้างสูงแต่เชื่อว่า แบรนด์ซุปเปอร์คาร์ ยังเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ไม่มีทีท่าว่ากระแสจะลดลงมาได้เลย แล้ววันนี้เราก็ได้มีการจัดอันดับ 5 อันดับแบรนด์รถซุปเปอร์คาร์ ที่น่าสนใจเอาไว้ดังต่อไปนี้ 

5.  BMW

5 อันดับแบรนด์รถซุปเปอร์คาร์

สำหรับแบรนด์นี้เรียกว่าหลายคนก็คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นรถยอดนิยมในประเทศไทย และประเทศอื่นๆอีกมากมาย โดยรุ่นนี้จะเน้นไปในราคาประมาณ 7 หลัก ลักษณะของคนที่เหมาะสำหรับรถรุ่นนี้ ก็จะเป็นนักธุรกิจหรือผู้ที่ต้องการความน่าเชื่อถือ ต้องการความเรียบหรูดูแพงและดูเป็นทางการ เพราะจะเป็นรถที่เหมาะสำหรับคนที่มีระดับ ที่ไม่ใช่เพียงแค่ฐานะทางการเงินเพียงแค่อย่างเดียว แต่อาจจะหมายถึงผู้ที่มีรสนิยมที่ชื่นชอบความโก้ดูดี แม้ราคาอาจจะดูแรงไปนิด แต่ความปลอดภัยของระบบภายในนั้นก็สูงสุดๆ คุ้มราคาอย่างแน่นอน 

4. ฟอร์ด (FORD)

5 อันดับแบรนด์รถซุปเปอร์คาร์

ถ้าจะพูดถึงรถยนต์รุ่นแรกๆนั้นก็คงจะต้องนึกถึงรุ่นฟอร์ด ซึ่งถือว่าเป็นรถยนต์สำหรับผู้ที่ชอบความเนี๊ยบความเท่ โดยเริ่มต้นผลิตมาจากสหรัฐอเมริกาเมื่อหลายปีมาแล้ว เป็นรถยนต์คันแรกเลยทีเดียว จึงทำให้เป็นตำนานมาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยระบบการผลิตรถยนต์ที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพ จนได้นำมาสู่รถยนต์รุ่นอื่นๆ แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่ารถยนต์รุ่นไหนๆจะมาแซงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฟอร์ดไปได้เลย เพราะยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อผลิตรุ่นแรก และรถคันแรก ซึ่งยอดฮิตอย่างมากโดยเฉพาะชาวอเมริกา และในสมัยนั้นใครที่มีรถคันนี้ยี่ห้อนี้ก็แสนจะเท่ ด้วยภาพลักษณ์ที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ และราคาที่ต้องมีเงินจริงๆเท่านั้นถึงจะเอื้อมถึงได้ 

3. พอร์ช (PORSCHE)

สำหรับรุ่นนี้นั้นมาจากประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นลักษณะของรถที่เหมาะสำหรับคนชอบความรวดเร็ว มีแรงขับเคลื่อนที่ดีและไหลลื่นสุดๆ เหมาะสำหรับนักซิ่งหรือคนที่อยู่ในวัยที่ชอบความท้าทาย และเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับคนยุโรปโดยเฉพาะกับคนที่อยู่ในเมือง เน้นความเรียบหรูดูแพง ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เมื่อเห็นแล้วก็รู้ทันทีว่าต้องเป็นยี่ห้อพอร์ช ซึ่งโครงสร้างของรถยังทางมาด้วยวัสดุชิ้นดี เป็นวัสดุที่แข็งแรงทนทาน และโดยเฉพาะกับล้อนั้น บอกเลยว่ามีดีไซน์ที่เท่ทุกสัดส่วนจริงๆ ส่วนราคานั้นก็จะอยู่ตั้งแต่หลักล้านเป็นต้นไป ยิ่งมีราคาที่สูงเท่าไหร่ความต้องการก็ไม่ได้น้อยลง เพราะเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ใครๆก็มองว่ามันน่าคว้ามาเป็นเจ้าของจริงๆ 

2. ลัมโบกินี่ (LAMBORGHINI)

หาพูดถึงยี่ห้อรถยนต์ที่มีความโดดเด่นเครื่องแรง 1 ในนั้นก็จะต้องเป็น lamborghini ที่มีตราโลโก้ที่โดดเด่นจนนำไปสู่การสร้างชมรมสำหรับคนรักรถรุ่นนี้ ถึงแม้ว่าอาจจะมีราคาที่ค่อนข้างจะสูง แต่ยอดขายก็ไม่ได้ธรรมดาเลยทีเดียว โดยเป็นรถที่ผลิตมาเพื่อสำหรับคนชอบความท้าทายความรวดเร็วดีไซน์ของเขานั้นค่อนข้างที่จะดุเดือดและเป็นแบรนด์ชั้นนำของโลก ที่หลายๆคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก บางคนถึงกลับสร้างโรงจอดรถโดยตรงเพื่อสำหรับซื้อรถมาจอดเลยก็ว่าได้ ส่วนบริการในการซื้อขายนั้นก็ยังดูแลท่านสมาชิกกันแบบพรีเมี่ยม ให้ความใส่ใจตั้งแต่การซื้อไปจนถึงหลังการขาย และระบบภายในที่เท่สุดๆ โดยทำภายในออกมาได้สวยไม่ว่าจะเป็นเบาะที่นั่ง พวงมาลัย หรือจะเป็นอื่นๆที่ทำให้ข้างในนั้นมีลักษณะที่โดดเด่น เพียงแค่เห็นครั้งแรกก็รู้เลยว่าต้องเป็น lamborghini เหมาะสำหรับคนชอบความเร็ว และความเป็นแบรนด์ super car อย่างมาก 

1. เฟอร์รารี่ (FERRARI) 

สำหรับยี่ห้อนี้ก็คือ number one ที่หลายคนก็มักจะนึกถึงเมื่อต้องพูดถึงแบรนด์ซุปเปอร์คาร์ ก็เพราะดีไซน์ของเขานั้นทำออกมาได้โดนใจสำหรับคนที่ชอบอะไรเก๋ๆ เป็นแฟชั่นรถยนต์ที่เหมาะสำหรับคุณผู้ชายมากๆ ข้อดีของ ferrari ก็คือฉายาที่ถูกตั้งว่า ม้าพยศ เพราะตอบโจทย์ผู้ใช้บริการที่ชอบความแข็งแกร่ง รวดเร็วสมราคา ต้องบอกว่าหากคุณไม่ได้สั่งจองนั้น ก็อาจจะยากมากๆถ้าอยากจะได้มาเป็นเจ้าของ เพราะว่ารถคันนี้ทางบริษัทได้จัดทำเอาไว้ด้วยความพิถีพิถัน และมีการใส่ใจในเทคโนโลยีลงมาในการผลิต จึงทำให้ดีไซน์และระบบของรถค่อนข้างที่จะล้ำหน้ามากมายเลยทีเดียว 

และทั้งหมด 5 อันดับแบรนด์รถซุปเปอร์คาร์ ก็คือยี่ห้อรถ super car ที่หลายคนมักจะนิยมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยภาพของเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ทำให้รถแต่ละรุ่นนั้น ไม่มีรุ่นไหนเลยที่คล้ายกัน และยังเป็นรุ่นในฝันที่ใครหลายๆคนมักจะเลือกจับตามองเพื่อซื้อเป็นของขวัญให้แก่ตัวเอง เพราะความเรียบหรู ความโก้ ความเท่ พร้อมกับคุณภาพที่บริษัทรถยนต์ใส่ใจในทุกขั้นตอนของการผลิต ที่คุณภาพนั้นสูงเทียบเท่ากับราคา ที่คุณจ่ายแล้วต้องคุ้มอย่างแน่นอน และหากใครสนใจยี่ห้อรถรุ่นไหนๆ อยากจะลองเป็นเจ้าของดูสักครั้งก็ลองศึกษาให้ดี และเริ่มเก็บเงินซื้อกันได้เลย! รับรองว่าคุณจะหลงรักรถซุปเปอร์คาร์อย่างแน่นอน

อ่านบทความจัดอันดับอื่น ๆ >> 5 อันดับโทนเนอร์ที่ควรมีติดบ้าน ไอเท็มของคนรักผิว

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email