5 อันดับเมนูจากข้าวโอ๊ต

5 อันดับเมนูจากข้าวโอ๊ต สุขภาพดีทานง่ายไม่มีเบื่อ

5 อันดับเมนูจากข้าวโอ๊ต

5 อันดับเมนูจากข้าวโอ๊ต สำหรับข้าวโอ๊ตนั้นเรียกว่าเป็นหนึ่งในธัญพืชที่มีประโยชน์เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีประโยชน์ในเรื่องของการลดน้ำหนักแล้ว ยังช่วยทำให้สุขภาพแข็งแรงแถมรสชาติยังอร่อยทานง่ายอีกด้วย โดยข้าวโอ๊ตถือว่าเป็นหนึ่งในเมนูที่ทานแล้วอยู่ท้องเป็นอย่างมาก ราคาไม่แพงแถมยังทำอาหารได้หลากหลายเมนู ประกอบอาหารได้ทั้งคาวและหวาน จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักเป็นอย่างมาก หรือสามารถใช้ทดแทนการทานข้าวก็ยังได้

เราได้รวบรวม 5 อันดับเมนูจากข้าวโอ๊ต เอาไว้ได้ดังต่อไปนี้ 

5. คุกกี้ข้าวโอ๊ต

5 อันดับเมนูจากข้าวโอ๊ต

สำหรับเมนูนี้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่มีหลายคนนิยมทำกันเป็นอย่างมาก เพราะคุณสามารถได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นความอร่อย ความอยู่ท้อง แถมยังหารับประทานได้ง่ายมากๆอีกด้วย ซึ่งคุณสามารถเพิ่มส่วนผสมอื่นๆเพื่อความอร่อยได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ช็อคโกแลต เนย ถั่ว หรือจะเป็นวนิลากลิ่นต่างๆที่คุณชื่นชอบ และเรากล้ารับประกันเลยว่าเมนูนี้ดีที่สุดจริงๆในบรรดาอาหารว่างสำหรับผู้ต้องการลดน้ำหนัก 

4. นมข้าวโอ๊ต

5 อันดับเมนูจากข้าวโอ๊ต

สำหรับเมนูนี้บอกได้คำเดียวว่าอร่อยและใช้ทดแทนเมนูของหวานได้ ซึ่งเป็นเมนูยอดฮิตสำหรับผู้ต้องการลดน้ำหนักเช่นเดียวกัน ข้อดีก็คือเป็นเมนูที่ทานได้ง่ายและรวดเร็ว เพียงแค่ผสมนมร้อนลงไป ก็สามารถดื่มและใช้ทดแทนเป็นอาหารเช้าได้ หรือถ้าใครอยากจะใช้ทดแทนเป็นของหวานก็เลือกทานได้ในระหว่างวัน โดยเมนูนี้ยังราคาไม่แพงเช่นเดียวกัน แถมยังใช้เวลาทำไม่เกิน 5 นาทีเท่านั้น จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีเวลาว่างจำกัด เน้นความสะดวกและรวดเร็ว 

3. โจ๊กข้าวโอ๊ต

5 อันดับเมนูจากข้าวโอ๊ต

สำหรับใครที่อยากจะเลือกรับประทานของคาวที่มีประโยชน์ ทานง่ายไม่ต้องทำอะไรมาก เพียงแค่ผสมข้าวโอ๊ตลงไปในข้าวหรือใช้ข้าวโอ๊ตแทนข้าวสวย เพิ่มเนื้อสัตว์ตามต้องการผักหรืออื่นๆตามที่ต้องการ คุณก็สามารถได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่จากเมนูยอดฮิตนี้ได้แล้ว ซึ่งเมนูนี้ยังทานได้เรื่อยๆไม่ต้องรู้สึกผิด มีความอร่อยสามารถใช้ทดแทนเป็นอาหารมื้อหลักได้ นอกจากนี้ ยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ โรคภัยต่างๆที่ต้องควบคุมน้ำหนัก ผู้ที่ต้องการลดไขมันในเลือด หรือผู้ที่กำลังเป็นโรคที่จะต้องควบคุมการปรุงอาหาร เมนูนี้ก็สามารถใช้ทดแทนได้เลย เพราะไม่มีผงชูรส จึงเหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักและต้องการเสริมสร้างภูมิต้านทาน และรักษาสุขภาพที่ดี หรือถ้าใครไม่ชอบทานข้าวโอ๊ตล้วนๆ ก็อาจจะเลือกผสมข้าวลงไปด้วยก็ได้ ซึ่งก็จะให้รสชาติที่อร่อยไม่ซ้ำกัน รับประกันได้เลยว่าเมนูนี้กินได้ทุกวันไม่มีเบื่อแน่นอน 

2. แพนเค้กข้าวโอ๊ตกล้วยหอม

สำหรับเมนูนี้ก็สามารถใช้ได้ทั้งของคาวและของหวานไปในตัว หากต้องการใช้เป็นของคาวก็สามารถเปลี่ยนจากกล้วยหอมเป็นอื่นๆได้ ก็อยู่ที่คุณจะ create ออกมาเอง แต่ถ้าใครต้องการเมนูที่เป็นทั้งของว่าง ที่ช่วยเพิ่มความอร่อยและกระตุ้นระบบขับถ่าย มีประโยชน์แถมยังอยู่ท้องได้ดี ดังนั้นใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบเผาผลาญ การลดน้ำหนักหรือท้องผูกต่างๆ เราก็ขอแนะนำเมนูแพนเค้กข้าวโอ๊ตกล้วยหอม ที่ทั้งอร่อยทานง่ายแค่ราดน้ำผึ้งก็พอดีแล้ว ซึ่งหากใครไม่สะดวกในการใช้แป้งแพนเค้ก ก็สามารถใช้เป็นส่วนผสมอื่นๆแทนได้เลย ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังแผ่นธรรมดา หรืออาจจะเป็นคุกกี้แครกเกอร์ ก็สามารถใช้ทดแทนได้เช่นเดียวกัน หรือถ้าใครไม่ชอบกล้วยก็อาจจะเปลี่ยนเป็นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น blackberry blueberry หรือจะเป็นสตอเบอรี่ผลไม้อื่นๆก็อร่อยไม่ซ้ำกัน 

1. ข้าวโอ๊ตโยเกิร์ตผลไม้

เมนูนี้เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตสำหรับปีนี้เลย เพราะการทานโยเกิร์ตธรรมดาหลายคนอาจจะรู้สึกว่ายังไม่อยู่ท้อง หลายคนยังรู้สึกขับถ่ายไม่ดี การผสมผลไม้ควบคู่กับข้าวโอ๊ตลงไปจึงทำให้อยู่ท้องมากยิ่งขึ้น แถมยังไม่รู้สึกอ้วนอิ่มได้อย่างยาวนาน และยังช่วยในเรื่องของการขับถ่ายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่จะได้ตามมาก็คือเรื่องของผิวพรรณและภูมิต้านทาน และได้วิตามินซีจากโยเกิร์ตและผลไม้ เหมาะสำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่ต้องการของหวานที่ทานแล้วสดชื่น ทานได้ตั้งแต่เช้าไปจนถึงค่ำก็ไม่ต้องกลัวว่าจะอ้วนอย่างแน่นอน และรสชาติโยเกิร์ตที่เราอยากจะแนะนำ โยเกิร์ตรสธรรมชาติและให้เลือกใส่ผลไม้สดลงไปแทน เพราะรสธรรมชาติจะเป็นรสที่ปรุงแต่งน้อยที่สุด แถมยังมีไขมันต่ำลดน้ำหนักได้ดีสุขภาพแข็งแรงอย่างแน่นอน 

ทั้งหมด 5 เมนูนี้ก็คือเมนูคาวหวานที่มาจากข้าวโอ๊ต คุณสามารถเลือกดัดแปลงเปลี่ยนส่วนผสมได้ตามใจชอบ ซึ่งแต่ละเมนูเรากล้าบอกเลยว่าทานง่ายไม่ต้องกลัวรู้สึกผิด ที่สำคัญ ยังเหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก อยากสร้างกล้ามเนื้อ อยากให้ร่างกายแข็งแรง เสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ให้คุณมีสุขภาพที่ดีตั้งแต่ภายมนจนถึงภายนอก นอกจากนี้แล้วยังหาทานได้ง่ายและราคาไม่แพง จะทำเองก็ได้เพราะใช้เวลาและส่วนผสมไม่มาก เพียงแค่ 1 จานก็จะรู้สึกอิ่มท้องไปอย่างยาวนาน รับประกันได้เลยว่า ใครต้องการลดน้ำหนักและมีสุขภาพผิวพรรณที่ดี เมนูนี้ก็ช่วยคุณได้อีกด้วย และนี่ก็คือทั้งหมด 5 เมนูที่เราแนะนำและหวังว่าคุณจะชื่นชอบเมนูจากเรา

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email