ครีม

5 อันดับยี่ห้อครีมน่าใช้ประจำปี 2021

ครีม
5 อันดับยี่ห้อครีมน่าใช้ประจำปี 2021

ปัจจุบันผิวหน้าและผิวกายของเราคือด่านแรกที่ต้องเจอกับมลภาวะ ดังนั้น ครีม คือตัวช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ดีที่สุด ซึ่งปัจจุบันมีหลายยี่ห้อที่กำลังฮิตและเป็นที่นิยมของสาว ๆ เพราะช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับผิวหน้าและผิวกายได้อย่างยอดเยี่ยม

ครีมบำรุงผิวที่สาว ๆ ควรจับจองเป็นเจ้าของ

ทั้งนี้สำหรับครีม หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิว มีทั้งใช้เฉพาะใบหน้าและทั่วเรือนร่าง ซึ่งแต่ละยี่ห้อมีผลิตภัณฑ์สูตรต่าง ๆ ออกมามากมาย เพื่อความเหมาะกับความต้องการของผู้ใช้แต่ละคน ส่วนเรื่องราคามีทั้งราคาจับต้องได้ และบางยี่ห้ออาจจะแพงจนเกินไป ดังนั้นการเลือกซื้อจึงขึ้นอยู่ความสะดวกหลายด้านของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นราคา หรือการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับผิว

5 ยี่ห้อผลิตภัณฑ์ทาหน้าอ่อนโยนต่อผิว และไม่เป็นอันตราย

ทั้งนี้ถ้าพูดถึง ครีม เซรั่ม หรือมอยเจอร์ไรซอร์ หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่าง ๆ ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ในเวลานี้เชื่อว่าหลายคนคงมีผลิตภัณฑ์ในดวงใจ เพราะใช้เป็นประจำอยู่แล้ว แต่วันนี้ขอแนะนำ 5 ยี่ห้อที่ดี และน่าสนใจ อีกทั้งเชื่อว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวแน่นอน

1. L’OREAL PARIS WHITE PERFECT DAY CREAM

ครีม
L’OREAL PARIS WHITE PERFECT DAY CREAM

สำหรับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้ถือว่าเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่สาว ๆ และยังได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยผิวที่ดีและได้รับความนิยมมานาน สำหรับตัวนี้เป็นเดย์ครีม เนื้อครีมมีสีขาวใส่กลิ่นหอมอ่อน ๆ ลงไป โดยเนื้อครีมเนียนนุ่มทำให้การเกลี่ยลงบนผิวไม่มีปัญหามากนัก และด้วยส่วนผสมจากทัวร์มาลีน อัญมณีสีชมพู หรือ Tourmaline Gemstone ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่งอมชมพูมากขึ้น นอกจากนั้นช่วยลดรอยด่างดำบนใบหน้า รวมถึงความหมองคล้ำ โดยแบรนด์ได้รับความนิยมจากผู้ใช้จริงต่อเนื่อง ส่วนเรื่องราคาไม่ได้แพงมากนัก เพราะอยู่ที่ 499 บาท

2. La Roche Posay Effaclar K [+]

ครีม
La Roche Posay Effaclar K [+]

ตัวนี้เหมาะสำหรับกับคนที่เป็นสิวง่าย และไม่รู้ว่าควรใช้ครีมตัวไหนดี ขอแนะนำว่าครีมตัวนี้คือทางเลือกที่ดีที่สุดแน่นอน เพราะเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่มีกลไกการทำงานซึมซาบลึกถึงชั้นผิวอย่างอ่อนโยนภายในเวลารวดเร็ว โดยไม่ก่อให้เกิดความมันบนใบหน้า และลดปัญหาสิวอุดตัน รวมถึงหน้ามันไปได้ไม่ยาก แถมเนื้อครีมยังช่วยลดความมันสะสมบนใบหน้าได้นานถึง 8 ชั่วโมงด้วยกัน จากส่วนผสมของวิตามิน E และ Carnosine ซึ่งช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวอ่อนโยน และลดการผลิตน้ำมัน LHA ของผิวได้อย่างดี ส่วนเรื่องราคาอาจจะแรงไปหน่อยเนื่องจากมีราคาอยู่ที่ 740 บาท

3. Viocell Intensive Sleeping Mask

ครีม
Viocell Intensive Sleeping Mask

ครีมสลิปปิ้งมาสก์ อ่อนโยนเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอย่างมาก เนื่องจากมีส่วนผสมของสารสกัดจากผักและผลไม้มากถึง 9 ชนิด และเนื้อครีมมีความเข้มข้นเป็นพิเศษ ซึ่งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ถึง 2 เท่า นอกจากนั้นยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิว ให้ดูกระชับ ผิวฟู อีกทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน พร้อมเผยผิวกระจ่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง โดยตัวนี้เหมาะกับคนที่พักผ่อนน้อย ผิวแห้งขาดน้ำหรือคนที่มีอาการแพ้ได้ง่าย อีกทั้งยังเหมาะกับคนที่เกิดสิวได้ง่ายอีกด้วย ส่วนเรื่องราคาอยู่ที่ 990 บาท 

4. Neutrogena Hydro Boost Water Gel

ครีม
Neutrogena Hydro Boost Water Gel

เจลทาผิวบางเบาจาก Neutrogena เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจและต้องแนะนำ เพราะมาพร้อมกับเนื้อเจลบางเบา แต่ซึมเข้าถึงชั้นผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เกิดความแห้งตึง และทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นสุด ๆ อิ่มน้ำนานถึง 72 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังทำให้ผิวดูแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นแม้เนื้อเจลจะบางเบา แต่สามารถรับมือกับแสงแดดได้ดีทีเดียว ซึ่งครีมเจลตัวนี้นอกจากจะเหมาะกับคนผิวแห้งแล้ว ยังเหมาะกับคนที่นอนดึก หรือพักผ่อนน้อยอย่างมาก ส่วนเรื่องราคาเริ่มต้นที่ 260 บาท 

5. Kiehl’s Ultra Facial Cream

ครีม
Kiehl’s Ultra Facial Cream

สำหรับตัวนี้มีเนื้อครีมเข้มข้นเป็นพิเศษ แต่มีความอ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ อีกทั้งไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี หรือแอลกอฮอล์ รวมถึงสารก่อให้เกิดอาการแพ้ทุกชนิด ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าบอบบางหรือแพ้ง่าย สามารถใช้ตัวนี้ได้โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้แน่นอน นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Antarcticine, ไกลโคลโปรตีน ซึ่งจะทำหน้าที่ปกป้องผิวจากอากาศเย็น เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดเวลาทั้งวัน ส่วนข้อดีอีกอย่างคือไม่เพิ่มความมันวาวให้กับผิวหน้าแน่นอน ส่วนราคาอยู่ที่ 1,260 บาท

การทาครีมบำรุงผิวเป็นสิ่งสำคัญมากด้วยมลภาวะต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันทำให้เกิดริ้วรอยและผิวเสียได้ง่ายขึ้น ส่งผลให้เกิดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ มากมาย จนทำให้หลายคนขาดความมั่นใจ ดังนั้นการมีตัวช่วยเพิ่มความสดใส และเติมพลังต่าง ๆ ให้ผิวดีขึ้นจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email