5 อันดับสถานที่เที่ยวตามแนว BTS

5 อันดับสถานที่เที่ยวตามแนว BTS มีที่ไหนบ้างที่ห้ามพลาด

5 อันดับสถานที่เที่ยวตามแนว BTS

5 อันดับสถานที่เที่ยวตามแนว BTS เชื่อว่าใครหลายๆคนก็คงอยากจะนั่ง BTS ไปเที่ยวที่ไหนกันสักแห่ง แต่ก็ต้องเจอกับปัญหาไม่รู้จะไปที่ไหนดี ก็เพราะว่ามีหลายสถานีให้เลือกมากมายไปหมด เพราะฉะนั้นแล้ว วันนี้เราจึงมาบอกว่ามีที่ไหนกันบ้างที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามแนว BTS เพื่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจง่ายขึ้น และยังเป็นสถานที่ที่เดินทางได้แสนสะดวกสุดๆอีกด้วย โดยจะมีที่ไหนกันบ้าง ที่เป็น 5 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวเดินทางสะดวกตามแนว BTS ก็มาดูกันได้เลย 

5 อันดับสถานที่เที่ยวตามแนว BTS ที่คุณไม่ควรพลาด

5. emquartier

สำหรับห้างสรรพสินค้าที่นี่ต้องบอกเลยว่า เป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่มีความไฮเทค ทันสมัย หรูหรา และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเป็นห้างดังใจกลางเมืองที่หนุ่มสาวชาวออฟฟิศ และคนทั่วๆไป ชอบเข้ามาจับจ่ายซื้อของและเลือกทานอาหารกันที่นี่ ซึ่งจุดเด่นก็คงจะเป็นโซน outdoor ที่มีทั้งป่าจำลอง มีทั้งซุ้มและมีทั้งแสงสี ข้อดีของที่นี่ก็คือเราจะได้เห็นวิวกรุงเทพฯรอบๆที่สวยมากๆ และยังเป็นโซนที่ใครหลายๆคนมักจะเลือกเข้ามาถ่ายรูปกันที่นี่อีกด้วย ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าถ้าใครไม่อยากจะไปถ่ายรูปแต่อยากจะทานอาหาร หรืออยากจะได้ร้านเก๋ๆ ที่นี่ก็มีให้ครบ เพราะทุกร้านอาหารของที่นี่คัดสรรมาได้อย่างดี ทั้งคุณภาพ รสชาติ และการตกแต่งร้าน ที่คุณจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน 

4.  จตุจักร 

สำหรับสถานที่นี้ก็เป็นอีกที่หนึ่งเช่นเดียวกัน ที่ผู้คนต่างหลั่งไหลเข้ามาช้อปปิ้งเลือกสินค้าราคาถูก จุดเด่นก็คือการเป็นตลาดนัด กลางวัน กลางคืนที่มีของหลากหลาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเดินชิวๆ อยากจะไปสวนก็ได้ หรืออยากจะมาซื้อของก็ได้ เรียกว่าเป็นสถานที่ที่มีให้ครบทุกอย่างตั้งแต่การช้อปปิ้งให้ตัวเอง หรือจะช้อปปิ้งของตกแต่งบ้านการช้อปปิ้งสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่นี่ก็มีให้หมดทุกอย่าง เรียกว่าเป็นความครบวงจรที่เดินทางได้ง่ายๆสะดวกสุดๆ วัยรุ่นหนุ่มสาวนี่คงจะชื่นชอบไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ ตลาดนัดจตุจักร ก็ยังมีร้านใหม่ๆคอยมาให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเทรนใหม่ เทรยนเกาหลี หรือจะเป็นสายฝอหากใครต้องการสินค้าประเภทอะไร บอกได้เลยว่าครบจบที่ตลาดนี้ที่เดียวอย่างแน่นอน 

3. คาเฟ่ย่านอารีย์ 

ซอยอารีย์เรียกว่าเดินเข้าไปนั้นก็จะมีแต่คาเฟ่มากมาย ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่เราต้องยอมรับเลยว่า การตกแต่งนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกันเลย ซึ่งแต่ละร้านก็จะมีความมินิมอล ความเรียบง่าย ซึ่งผู้คนที่ไปนั้น ก็มักจะเลือกเข้าไปยันหลายๆร้าน หลายๆคาเฟ่ เพื่อให้ได้หลายมุมหลายสถานที่ เพื่อการถ่ายรูปที่หลากหลาย บางคนถึงกับเอาชุดไปเปลี่ยนกันเลยก็มี และที่โดดเด่นที่สุดและเราอยากจะแนะนำ ก็คงจะเป็นคาเฟ่กั๊ม ที่เข้าไปแล้วจะเจอคาเฟ่ย่อยๆอีกมากมาย ซึ่งบอกได้คำเดียวเลยว่า ใครที่เป็นสายชอบถ่ายรูป ชอบความมินิมอล ก็คงจะต้องถูกใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ที่สำคัญ แต่ละร้านนั้นก็ยังมีราคาเริ่มต้นที่ไม่แพง เพียงแค่ 120 บาทจนถึง 150 บาทเป็นต้นไปเท่านั้น  

2. สวนเบญจศิริ 

5 อันดับสถานที่เที่ยวตามแนว BTS

หากใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบธรรมชาติในกรุงเทพฯ เราก็ขอแนะนำกับส่วนเบญจศิริซึ่งอยู่ตรงพร้อมพงษ์ สามารถลง BTS ได้ที่สถานีพร้อมพงษ์และเดินต่อมาเพียง 5-10 นาที ก็จะเจอกับสวนขนาดย่อมที่มีวิวทิวทัศน์อยู่ใจกลางเมือง เต็มไปด้วยธรรมชาติและความสงบ ตัวอยู่ระหว่างห้างเอ็มโพเรียม ถือว่าเป็นอะไรที่อยู่ใจกลางเมืองเลยก็ว่าได้ ซึ่งการเดินทางที่แสนสะดวกแบบนี้จึงทำให้ใครๆก็มักจะไปเดินเล่นกันที่สวนเบญจศิริ โดยเฉพาะในช่วงเวลาตอนเย็นหรือตอนกลางคืน ยิ่งมีผู้คนเข้าไปออกกำลังกายกันอย่างพลุกพล่าน รับรองได้เลยว่าคุณจะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของกรุงเทพฯอย่างแน่นอน นอกจากนี้หากใครอยากจะไปต่อที่ไหน ก็ยังง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเอ็มควอเทียร์ ทองหล่อ เทอร์มินอล ก็สามารถเดินทางไปได้ในระยะที่ใกล้เคียงกัน 

1. ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

5 อันดับสถานที่เที่ยวตามแนว BTS

สำหรับสถานที่นี้ เรียกว่าเป็นสถานที่ขนาดใหญ่ ที่มีทั้งโซนตลาดนัด โซนวินเทจ แล้วก็โซนอาหารรวมไปจนถึงโซนร้านเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่างๆ ที่มีทุกอย่างรวบรวมเอาไว้ให้แก่ผู้เข้ามาท่องเที่ยวเหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการหาร้านอาหารอร่อยๆ หรือจะเป็นมุมถ่ายรูปสุดวินเทจ ตลอดจนรองเท้ากระเป๋าเสื้อผ้า ก็มีให้ครบทุกอย่าง และยังเป็นสถานที่ปลอดโปร่ง เดินทางง่ายสะดวกสบายอีกด้วย เพราะตอนนี้มีรถไฟฟ้าเปิดใหม่กำลังจะให้บริการในอีกไม่ช้าในแล้ว ซึ่งช่วงเวลาที่ผู้คนมักจะเลือกไปกันมากที่สุด ก็คือช่วงเวลาในตอนกลางคืนตั้งแต่หลัง 17:00 น เป็นต้นไป และแน่นอนว่า ไฮไลท์ของสถานที่นี้ก็คงจะเป็นความเก๋ ความโบราณ หรือความวินเทจ ที่ทำให้ใครๆก็มักจะนึกถึงตลาดนัดรถไฟ เพราะความอินดี้ และยังมีหลากหลายร้านค้าชื่อดัง รวมเอาไว้อยู่ในที่นี้อีกด้วย 

ในทั้งหมด 5 สถานที่นี้ ก็คือ 5 สถานที่ยอดนิยม ที่สามารถเดินทางไปได้ง่ายๆตามแนวเส้นทาง BTS ที่มีอย่างครอบคลุม จะไปไหนก็ได้ตามที่คุณต้องการ เดินทางสะดวกแล้วยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ โดยเฉพาะใครที่อยากจะไปถ่ายรูปก็คงจะติดใจไม่น้อยเลยทีเดียว

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email