5 เฉดสีบ้านยอดฮิตประจำปีนี้

5 เฉดสีบ้านยอดฮิตประจำปีนี้  ใครที่กำลังจะแต่งบ้านใหม่ต้องฟัง !  

5 เฉดสีบ้านยอดฮิตประจำปีนี้

แน่นอนอยู่แล้วว่า การตกแต่งบ้านนั้นย่อมมาคู่กันกับการเลือกเสียดสีอยู่แล้ว ซึ่งแต่ละเฉดสีบ้านก็จะให้อารมณ์ที่ต่างกันออกไป และบ้านของแต่ละคนยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกภาพลักษณ์ของเจ้าของบ้านได้ดีอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำกับ 5 เฉดสีบ้านยอดฮิตประจำปีนี้ ซึ่งบอกได้คำเดียวแล้วว่าเป็นเฉดสียอดนิยมแห่งปี ที่ใครๆก็เลือกเข้ามาตกแต่ง ยิ่งตอนปีใหม่ยิ่งเป็นช่วงเทศกาลยอดฮิตสำหรับการตกแต่งบ้าน หากใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกสีไหนให้เหมาะกับบ้านหรือภาพลักษณ์ของเรา ก็สามารถมาศึกษาได้จากเฉดสีของเทรนยอดฮิตได้ทั้ง 5 ดังต่อไปนี้

5 เฉดสีบ้านยอดฮิตประจำปีนี้ จะมีสีอะไรบ้างไปดูกันเลย

5. เฉดสีส้มอิฐ

สำหรับเฉดสีนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสี่ยอดฮิตเลยก็ว่าได้ โดยลักษณะนั้น จะคล้ายกับตัวอิฐซึ่งให้อารมณ์ถึงความอบอุ่น หรูหรา และความเป็นสไตล์โมเดิร์นแบบญี่ปุ่น และนอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งเฉดสียอดฮิตที่ใครๆก็ต่างเลือกทำ ด้วยราคาที่อาจจะไม่ได้ถูกมาก แต่เชื่อได้เลยว่าอยู่บ้านครั้งไหนก็จะให้ฟิวเหมือนอยู่บ้านพักสไตล์ญี่ปุ่น อบอุ่นและทำให้บ้านที่มีเฉดสีส้มอิฐ จะช่วยในการคลายเครียดได้ดีอีกด้วย เพราะความสงบนั้นจะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยผ่อนคลายได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสงบและต้องการบ้านที่พักผ่อนได้ดี ยิ่งเลือกเฟอร์นิเจอร์สไตล์สีเบจหรือไม้ บอกได้คำเดียวแล้วว่าเข้ากันสุดๆเลยทีเดียว

4. เฉดสีฟ้า 

สำหรับเฉดสีนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีลักษณะสดใส เหมาะตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยหนุ่มสาวเป็นต้นไป ให้อารมณ์เหมือนอยู่ที่ทะเลรู้สึกถึงความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ใครที่มีบ้านพักอยู่ใกล้กับริมทะเลเฉดสีนี้ก็คงจะตอบโจทย์ได้อย่างดี ทั้งนี้ ยังเป็นสีที่เหมาะสำหรับเด็กเล็ก ที่ต้องการความสดใส ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเฉดสียอดนิยมมาอย่างยาวนานแล้วไม่ใช่เพียงแค่ปีนี้เท่านั้น เพราะอารมณ์ที่ดูสดชื่นเหมาะสำหรับบ้านพักริมทะเล หรือบ้านพักทั่วๆไปก็สามารถใช้สีนี้ให้เข้ากับบ้านตัวเองได้ และยังสามารถ mix and match กับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆได้หลากหลายอีกด้วย ทั้งนี้ บางคนที่เลือกสีทาบ้านเป็นโทนสีฟ้าอาจจะเลือดตกแต่งบ้านสไตล์ฝรั่ง เป็นเด็กนักเรียนวัย high school ก็ดูเท่และเก๋เหมือนกัน ซึ่งโทนสีนี้หลายคนก็เลือกแต่งแนวนี้กันเป็นอย่างมากอีกด้วย

3. เฉดสีเขียว

หลายคนอาจจะไม่ทราบว่าเฉดสีเขียวนั้น เป็นสีทาบ้านที่ให้ความรู้สึกได้ดีถึงธรรมชาติ ให้อารมณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความสงบ ธรรมชาติ และความอ่อนไหว ไปจนถึงความอบอุ่นและความสดชื่น เรียกว่าเป็นหนึ่งในบ้านที่ครบทุกรสชาติอารมณ์ เพียงแค่ใช้สีเขียว ยิ่งใครชอบปลูกต้นไม้แล้วล่ะก็ สีเขียวก็คงจะเหมาะและตอบโจทย์กับผู้อยู่อาศัยจริงๆ ซึ่งหลายคนที่เลือกทาสีเขียว มักจะเลือกของตกแต่งบ้านเพิ่มเติมเป็นต้นไม้ การปลูกหญ้า หรือโต๊ะไม้โทนสีขาว ซึ่งจะมีความเข้ากันกับโทนสีเขียวมากที่สุด หรือถ้าบางคนไม่ชอบต้นไม้ก็อาจจะเลือกตกแต่งบ้านโทนสีเขียว เลือกของน่ารักๆจุกจิก อาจจะเน้นไปที่ลายการ์ตูนหรือโมเดลต่างๆก็ได้ 

2. เฉดสีเบจ

5 เฉดสีบ้านยอดฮิตประจำปีนี้

สำหรับเฉดสีเบจนั้นเป็นสียอดฮิตของเราในอันดับที่ 2 ความโดดเด่นของเฉดสีนี้คือความเรียบง่ายและดูหรู ซึ่งไม่ได้เป็นสี่ยอดฮิตเพียงแค่บ้าน แต่ยังรวมไปถึงโรงเรียน หรือออฟฟิศสำนักงานต่างๆและคอนโดมิเนียม ให้อารมณ์สงบ และสามารถมิกซ์แอนด์แมทกับเฟอร์นิเจอร์สีเบจได้เข้ากันสุดๆมีความมินิมอล คลุมโทน เหมาะสำหรับวัยรุ่นผู้หญิงผู้ชาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เพียงแค่ใช้สีเบจก็จะทำให้บ้านของคุณดูสะอาด เรียบหรูและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญ สีเบจนั้น ยังได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนี้ โดยไม่มีทีท่าว่าจะมีกระแสความชื่นชอบที่น้อยลง เพราะความเรียบง่ายที่ดูหรูหรานั่นเอง 

1. เฉดสี โอลด์โรส 

5 เฉดสีบ้านยอดฮิตประจำปีนี้

เฉดสี โอลด์โรส  เรียกว่าเป็นกระแสอันดับ 1 ที่มาแบบเงียบๆ แต่หลายคนก็ต้องคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าเราจะไปพักที่พักไหนๆหรือจะไปตามออฟฟิศไหนๆเราก็มักจะเห็นสีนี้อยู่ประจำ เปลี่ยนสีที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงความเรียบ ความสดชื่น ความเข้ากันที่สามารถเข้าถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆได้ดี และยังให้อารมณ์รู้สึกสดชื่นเหมือนกับเราได้อยู่ในคาเฟ่ต่างๆ ที่สำคัญยังเป็นเฉดสีที่คุณผู้หญิงหลายคน เลือกทาให้กับบ้านหรือคอนโด เพราะความน่ารักสดใส ที่ให้ความรู้สึกดีๆแก่ผู้อยู่อาศัย ที่คุณจะไม่อยากออกจากบ้านไปไหนเลยทีเดียว 

ทั้งหมด 5 สีนี้ ก็คือ 4 ยอดนิยมที่ใครๆก็ต่างเลือกเอาไว้ทาบ้านที่ตนเองรัก ซึ่งต้องบอกว่าบ้านคือสิ่งที่เราจะต้องกลับมาพักผ่อนและอยู่กันไปยาวๆ การเลือกสีทาบ้านจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเป็นตัวเอง รู้สึกอบอุ่นและรู้สึกว่าบ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น และในปีหน้านั้นจะมีเสดสีอะไรมาแสดงอันดับได้หรือไม่ ก็ต้องคอยติดตามกันไปพร้อมๆกัน แต่ขอบอกเลยว่าในปีนี้ 5 สีนี้นั้นมาแรงที่สุดแล้ว

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email