แอพหาคู่

5 แอพหาคู่ ได้คู่แน่ในปี 2023 

หากคุณเป็น คนโสด คนอกหัก คนโดนทิ้ง คนโดนเท กำลังเหงา กำลังเศร้า มาทางนี้เลยค่ะ! หากคุณอยากหาความสุขของตัวเอง และอยากจะสลัดคานทิ้งไป อยากเจอใครสักคนแต่ก็ยังไม่เจอสักที วันนี้เรามี แอพหาคู่ มาแนะนำ รับรองเลยว่าจะเป็นแอพพูดคุยที่คุณสามารถพูดคุยได้ทั้งชาวต่างชาติและคนไทย แถมยังเป็นแอพ Top 5 ที่เราคัดสรรมาให้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ บอกได้คำเดียวว่าหลายๆคู่ ถึงกับลงเอย ครองรักกัน จนแต่งงานกันไปหลายคู่แล้วค่ะ โดยวันนี้บทความของเรารวบรวมข้อมูลทุกอย่างมาไว้ให้คุณแล้ว รับรองเลยว่าคุณจะไม่เหงาอีกต่อไปว่าแต่จะมีแอพไหนบ้าง? ต้องตามไปดูกันเลยค่ะ

1.Tinder แอพหาคู่ ชาวต่างชาติ ได้ทั้งเพื่อน ได้ทั้งแฟน

Tinder เป็นแอพที่โด่งดังมากในปี 2023 เพราะนอกจากชาวต่างชาติจะใช้เยอะแล้วคนไทยจำนวนไม่น้อยเลยที่เล่นแอพนี้ และจุดเด่นของแอพนี้สามารถปักหมุดไปไกลถึงต่างประเทศได้อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันไม่ได้คุยแค่ในประเทศไทยยังสามารถเลือกคุยกับชาวต่างชาติได้โดยการซื้อ Package Gold นั่นเองทำให้สาวไทย ที่อยากมีแฟนเป็นชาวต่างชาติก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ที่จะปัดขวาแล้วเลือกแมทซ์เพื่อที่จะได้เจอคนที่รู้ใจ และตัวแอพ Tinder ก็มีการบริการที่ดีใช้งานง่ายถ้าชอบก็ปัดขวาไม่ชอบก็ปัดซ้าย ถ้าชอบก็กดดาวให้เลย ผู้ใช้สามารถกำหนดอายุและกลุ่มคนที่สนใจได้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนทำงานและดูแล้วน่าจะเป็นแอพ ที่มีโอกาสได้สานความสัมพันธ์ที่จริงใจ มากกว่าแอพหาคู่อื่นๆ อีกด้วยค่ะ

2. OKCupid แอพหาคู่แอพเว็บไซต์หาคู่ต่างประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยแอพนี้ถูกพัฒนาจากประเทศสหรัฐอเมริกาเป็น บริษัทจัดหาคู่ พร้อมมีระบบจัดการต่างๆ แบบมืออาชีพสูงมาก เป็นแอพที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์แบบจริงจัง ซึ่งเหมาะสำหรับกลุ่มวัยรุ่น, กลุ่มทำงานโดยทางแอพจะมีการปัดเพื่อเลือกบุคคลที่จะคุยเหมือนแอพหาคู่ทั่วไปแต่ความพิเศษของแอพนี้คือจากการคัดกรองความละเอียดซึ่งมีความปลอดภัยและจับกลุ่มคนที่มีความคิดมีไลฟ์สไตล์ตรงกันให้มาเจอกันถ้าอยากได้คู่  ชาวต่างชาติ แบบจริงจังรับรองเลยว่าแอพนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

3.Happn หาคู่ชาวต่างชาติ

 แอพนี้ มีความพิเศษ มากกว่าแอพอื่นเพราะแมทซ์โดนการใช้ Map จะทำได้เฉพาะคนที่อยู่ในระดับเดียวกันหรืออยู่ใกล้กันเช่นเดินสวนกันเท่านั้น เพราะเป็นแอพที่มีฟังก์ชั่น Crossed paths near หรือการใช้ Real Time GPS ในการจัดตำแหน่งของผู้ใช้ใกล้ๆ กันนั่นเอง โดยจะมีการคัดกรองข้อมูลส่วนตัวเช่นความสนใจ,อายุ และเป็นการจับคู่ แนวคอนเซปต์สายหวานทำให้มีความโรแมนติกมีโอกาสเจอสบตาแล้วปิ๊งกันโดยไม่ยากเลยเมื่อเลือกแอพนี้มีโอกาสที่จะเจอตัวได้ง่ายกว่าแอพอื่น

4.Coffee Meets Bagel แอพหาคู่ชาวต่างชาติ

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เรารับรองได้เลยว่าตอบโจทย์หากคุณต้องการความสัมพันธ์แบบจริงจังแบบสุดๆ แอพนี้เขามีนโยบายคือการนัดมาเจอเพื่อจิบกาแฟนั่นเอง เหมือนชื่อแอพแต่จริงๆแล้วไม่จำเป็นต้องจิปกาแฟอย่างเดียว อาจจะนัดกันไปเที่ยวที่อื่นเพื่อทำความรู้กันก่อนก็ได้ค่ะ แต่เห็นแบบนี้การนัดกันก็ไม่ใช่เรื่องที่ได้ง่ายๆนะคะเพราะ แอพจะต้องคัดกรองคนแบบละเอียดมาก ต้องกรอกข้อมูลเยอะเพื่อให้แมทซ์กับคนที่เหมาะสมกันมากที่สุดและมีความปลอดภัย และมีไลท์สไตล์ที่ตรงกัน โดยแต่ละวันมีการจำกัดจำนวนคู่ จำนวนครั้ง โดยแต่ละครั้งก็ต้องเสีย Coffee Beans ด้วยโดยเราสามารถเลือกกดรับหรือไม่ก็ได้จะมีเวลาให้พูดคุยทำความรู้จักกัน 7 วันโดยหลังจากนั้นห้องสนทนาจะถูกลบไปถ้าเกิดคุยกันแล้วถูกใจก็อย่าลืมแลกคอนแทคกันไว้ด้วยนะคะ

แอพหาคู่

5.Bumble แอพหาคู่ออนไลน์

 มาถึงแอพอันดับสุดท้ายแล้วค่ะ ต้องบอกเลยว่า แอพนี้มีความคล้ายกับคลึงกับ Tinder มากๆ ถูกใจก็ปัดขวา ไม่ชอบก็ปัดซ้ายแต่มีความต่างกันเมื่อแมทซ์กันแล้วสาวๆจะต้องทักทายหนุ่มๆ ก่อนโดยมีเวลาอยู่ 24 ชั่วโมงในการเริ่มคุยหนุ่มๆก็รอวนไปถ้าเกิดสาวๆแมทซ์มาจนครบ 24 ชั่วโมง แล้วไม่ทักมาก็นับว่าหมดเวลา แอพนี้ไม่ได้แค่มีฝรั่งตาน้ำข้าวอย่างเดียวนะคะ ยังมีความละเอียดมากกว่า Tinder ทำให้มีโอกาสเจอคนไลฟ์สไตล์เดียวกัน เพราะใส่ข้อมูลส่วนตัวเยอะ มีโอกาสที่จะเจอคู่แมตซ์ที่ถูกใจสูงกว่านับว่าเป็นแอพหาคู่ชาวชาวต่างชาติที่น่าสนใจเลยทีเดียว

บทสรุป 5 แอพหาคู่ ชาวต่างชาติ เลือกแอพไหนดี?

แอพไหนดี? สำหรับ 5แอพหาคู่ เราแนะนำเลยว่าดีหมดค่ะ และเป็น แอพหาคู่ ที่ได้รับความนิยมไปยังปี 2024 อีกด้วย เป็นแอพหาคู่ที่มีการจดทะเบียนอย่างถูกกฎหมายและมีความปลอดภัยคัดสรร การลงทะเบียนข้อมูลมาเป็นอย่างดีทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าทั้ง 5 แอพนี้ดีอย่างแน่นอนอยู่ที่ความต้องการของคุณด้วยค่ะ ว่าคุณชอบแอพไหนหากคุณต้องการที่จะเจอคนรู้ใจเลยหรือต้องการจะศึกษาก่อนก็อยู่ที่คุณเลือกหากคุณชอบคุณก็ปัดขวาไม่ชอบคุณก็ปัดซ้ายเป็น Application ที่โหลดเข้าสู่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณได้ง่ายๆสามารถหาคู่ได้ตลอด 24 ชั่วโมงรับรองเลยว่าแอพหาคู่ 5 ตัวนี้ จะทำให้คุณหายเหงา หายกังวล และมีความปลอดภัยเป็น 5 แอพที่คนนิยมเลือกคุยมากที่สุดรับรองเลยว่าเมื่อใช้แล้วจะครองโสดได้ไม่นานอย่างแน่นอนค่ะ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

สนับสนุนโดย : sa-game.bet

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email