5 อันดับเมนูลดน้ำหนักฉบับเร่งรีบ

5 อันดับเมนูลดน้ำหนักฉบับเร่งรีบ ที่หาซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อ 

5 อันดับเมนูลดน้ำหนักฉบับเร่งรีบ

5 อันดับเมนูลดน้ำหนักฉบับเร่งรีบ การลดน้ำหนักกลายเป็นเรื่องยากหากคุณไม่สามารถหาอาหารหรือเมนูลดน้ำหนักง่ายๆ มารับประทานในชีวิตประจำวันได้ เพราะการเดินไปซื้อข้าวหน้าปากซอยหรือข้าวล่างออฟฟิศที่อร่อยแถมยังประหยัดง่ายกว่ากันเยอะ ด้วยเหตุนี้เราจึงจะพาทุกคนมาดูเมนูลดน้ำหนักฉบับเร่งรีบที่คุณสามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้ออย่างสะดวกสบาย

5 อันดับเมนูลดน้ำหนักฉบับเร่งรีบ จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง 

5 อันดับเมนูลดน้ำหนักฉบับเร่งรีบ

5. ไข่ต้ม เมนูลดน้ำหนักยอดนิยมที่อุดมไปด้วยโปรตีน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ลดน้ำหนักไปด้วยออกกำลังกายไปด้วย เพราะโปรตีนจากไข่จะช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อส่วนที่สึกหรอและยังช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อได้อีกต่างหาก 1 ฟองให้พลังงานเพียงแค่ 70 กิโลแคลอรี่เท่านั้น หากไม่กินไข่แดงจะได้รับพลังงานเพียงแค่ฟองละ 20 กิโลแคลอรี่ เป็นเมนูที่แก้หิวได้เป็นอย่างดี สามารถนำเอาไปรับประทานกับข้าวเปล่าได้ ช่วยให้อิ่มท้องมากขึ้นกว่าเดิม 

4. กล้วยหอม ผลไม้ที่อุดมไปด้วยประโยชน์มากมาย เหมาะสำหรับการรับประทานรองท้องตอนที่รู้สึกหิว รับประทานเป็นของกินเล่นก็ได้ หรือจะรับประทานเป็นอาหารเช้าก็ได้เช่นเดียวกัน อุดมไปด้วยวิตามินและสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยเรื่องระบบย่อยอาหารและการขับถ่ายได้อีกต่างหาก 1 ลูกให้พลังงานเพียงแค่ 120 กิโลแคลอรี่เท่านั้น

3. ปลาทูน่ากระป๋องในน้ำแร่ เป็นแหล่งโปรตีนและไขมันดีที่คุณควรรับประทาน แต่เราขอแนะนำให้เลือกแบบในน้ำแร่มากกว่าในน้ำมัน เพราะน้ำมันจะเพิ่มพลังงานให้กับร่างกายของคุณมากกว่าเดิม เป็นอาหารพลังงานต่ำ รสชาติดี มีโอเมก้า 3 ที่สามารถบำรุงสมองได้ ช่วยให้อิ่มนาน โซเดียมต่ำ ไม่ทำให้บวมน้ำ 

2. ขนมปังโฮลวีต สาวๆ หลายคนเห็นปริมาณพลังงานที่ได้รับจากขนมปังโฮลวีตแล้วรู้สึกว่ามันไม่ค่อยจะช่วยลดน้ำหนักสักเท่าไหร่ เนื่องจากขนมปังโฮลวีตจะมีปริมาณพลังงานสูงกว่าขนมปังธรรมดาทั่วไป 1 แผ่นอยู่ที่ประมาณ 65 กิโลแคลอรี่เลยทีเดียว แต่ความเป็นโฮลวีตทำให้มีกากใยอาหารสูงเนื่องจากเป็นธัญพืชไม่ขัดสี นอกจากนี้รับประทานเข้าไปแล้วยังช่วยให้อิ่มนานมากขึ้นกว่าเดิม ช่วยแก้ปัญหาหิวของว่างอยากกินจุกจิกได้ดี และยังช่วยเรื่องระบบย่อยอาหารได้อีกด้วย 

5 อันดับเมนูลดน้ำหนักฉบับเร่งรีบ

1. อกไก่นุ่ม ในปัจจุบันมีวิทยาการทางอาหารที่ช่วยให้อกไก่ที่ปกติแล้วจะเนื้อทั้งแข็งและแห้งเหมือนกับกินกระดาษ ออกมานุ่มละมุนแถมยังชุ่มฉ่ำเหมือนกับกินสะโพกไก่ยังไงอย่างนั้น ที่สำคัญเมนูเหล่านี้ไม่ใส่หนังมาให้ มีการปรุงเป็นรสชาติต่างๆ ให้คุณได้เลือกตามความชื่นชอบ ด้วยเหตุนี้เราจึงสามารถกินได้โดยไม่รู้สึกเบื่อ แถม 1 ชิ้นยังให้พลังงานเพียงแค่ 80 กิโลแคลอรี่อีกด้วย

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

สนับสนุนโดย : sa-game.bet

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email