5 อันดับห้างสรรพสินค้า

5 อันดับห้างสรรพสินค้า ที่น่าไปที่สุดในกรุงเทพฯ

5 อันดับห้างสรรพสินค้า

วิถีชีวิตชาวเมือง เวลาถึงวันหยุดจะเดินทางไปเที่ยวหรือพักผ่อนหย่อนใจที่ไหนก็ยากลำบาก เพราะการเดินทางออกไปในวันที่ทุกคนหยุดไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้หลายคนจึงลงเอยกับห้างสรรพสินค้าที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านของตนเอง ไปเดินเล่นซื้อของเข้าบ้านหรือของที่ต้องการ เราจึงจะพาทุกคนมาดูกันว่า 5 อันดับห้างสรรพสินค้า ในกรุงเทพฯจะมีห้างสรรพสินค้าที่ไหนที่น่าไปที่สุดกันบ้าง

5 อันดับห้างสรรพสินค้า ในกรุงเทพฯ

5 อันดับห้างสรรพสินค้า

5. Siam Paragon 

เป็นห้างดังสุดหรูที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำให้สามารถเดินทางได้ง่าย มีขนาดใหญ่อลังการ รวบรวมเหล่าผู้มีรสนิยมที่เดินทางมาจับจ่ายใช้สอยสินค้าราคาแพงอยู่เต็มไปหมด ของที่วางขายก็ไม่ได้มีเพียงแค่ของใช้แฟชั่นไฮโซแบรนด์หรูเท่านั้น แต่ยังมีร้านอาหารและร้านขนมอร่อยๆ ให้คุณได้ลองชิมมากมาย โดยเฉพาะศูนย์อาหารชั้นล่างที่เรียกได้ว่ารวบรวมร้านดังจากทั่วทุกมุมประเทศมารวมไว้ในที่เดียว มีอควาเรียมให้เด็กๆ ได้รับชมสัตว์น้ำเพื่อการเรียนรู้ ชั้นบนสุดมีโรงหนังของพารากอน ซีนีเพล็กซ์ที่เหมาะสำหรับการมาเดทอีกด้วย 

4. Central World 

เรียกได้ว่าแทบจะเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์มากกว่าห้างสรรพสินค้าแล้วสำหรับที่นี่ เนื่องจากเป็นห้างสรรพสินค้ากลางเมืองที่มีขนาดใหญ่จนหลายคนเคยหลงทางมาแล้ว เดินทั้งวันก็ไปไม่ครบทุกโซนแต่อย่างใด มีร้านค้าชื่อดังมากมายมาเปิดให้บริการ หากคุณเดินแบบไม่มีจุดหมายรับรองว่าเงินหมดกระเป๋าอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งรวบรวมร้านอาหารชื่อดังให้คุณได้รับประทานมากกว่า 100 ร้านอีกด้วย มีโรงภาพยนตร์และลานสเก็ตน้ำแข็งให้คุณได้สนุกสนานกับการทำกิจกรรมในช่วงวันหยุด 

3. Central Embassy 

เป็นห้างสรรพสินค้าที่ดูเหมือนจะธรรมดาเพราะส่วนใหญ่สินค้าที่วางขายจะเป็นของแบรนด์เนมราคาแพง แต่ความจริงแล้วร้านค้าที่มาเปิดในห้างแห่งนี้ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะร้านอาหารที่สามารถมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่คุณไม่เคยได้รับจากที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน ชั้นล่างยังมีสวนอาหารที่รวบรวมร้านชั้นเลิศจากทุกภาคในประเทศไทยมาไว้ในที่เดียวอีกด้วย ใครเป็นสายกินต้องไม่พลาด 

2. Emquartier 

ห้างสรรพสินค้าที่เดินทางง่าย ขึ้นรถไฟฟ้า Bts ลงสถานีพร้อมพงษ์ได้เลย ความโดดเด่นคือการตกแต่งที่เหมือนกับหลุดออกมาจากหนังสือ ภายในมีร้านค้าแบรนด์ดังมากมายให้เราได้เลือกซื้อสินค้าตามความชื่นชอบตั้งแต่ระดับแบรนด์หรูไปจนถึงแบรนด์สตรีทจากดีไซเนอร์ไทย ตกแต่งด้วยน้ำตกภายในอาคารช่วยเพิ่มความร่มรื่นได้มากขึ้นกว่าเดิม 

1. Iconsiam 

ห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ที่กลายมาเป็นจุดมุ่งหมายของเหล่านักท่องเที่ยวในเอเชีย ตั้งอยู่ไม่ไกลจากแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้มีวิวทิวทัศน์ที่ดูสวยงามเป็นอย่างมาก เป็นแหล่งรวบรวมร้านอาหารชื่อดังมากมาย ร้านค้าก็มีหลากหลายแบรนด์ที่คุณได้เลือกซื้อ มีพิพิธภัณฑ์ระดับโลกอย่าง River Museum Bangkok ให้คุณได้เข้าไปรับชมความสวยงามและเรียนรู้ศิลปะจากทั่วทั้งโลก 

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

สนับสนุนโดย : sa-game.bet

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email