อาหารเสริมช่วยเพิ่มน้ำหนัก

5 อาหารเสริมช่วยเพิ่มน้ำหนัก ให้ลูกเลือกยี่ห้อไหนดี ?

อาหารเสริมช่วยเพิ่มน้ำหนัก

เราเชื่อว่าเป็นปัญหาใหญ่ของแม่ๆหลายๆคนในยุคสมัยนี้ที่มีความว้าวุ่นในใจสำหรับคุณแม่มือใหม่ที่ต้องเผชิญ กับคำว่าลูกเบื่ออาหาร! ทำไมลูกถึงกินได้น้อยไม่ยอมกินข้าว น้ำหนักตัวเล็กเกินไป ทำเอาแม่ๆร้อนใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้บทความของเรารวบรวม 5 อาหารเสริมช่วยเพิ่มน้ำหนัก ลูกๆ มาให้คุณแม่ได้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมแบบครบจบแล้วค่ะ รับรองเลยว่าทั้ง 5 แบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ที่เราเลือกแบบ ตัวTop มาให้เลยค่ะ นอกจากช่วยในเรื่องการ เพิ่มน้ำหนักยั งสามารถช่วยส่งเสริม พัฒนากร ในด้านอื่นๆ ได้อีกด้วย พร้อมมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ลดอาการเบื่ออาหารได้อย่างแน่นอน จ้ำม่ำขึ้นแทบจะอุ้มไม่ไหวกันเลยที่เดียว ใครที่กลัวลูกขาดสารอาหารพัฒนาการช้าก็ตามกันมาเลยนะคะ

อาหารเสริมช่วยเพิ่มน้ำหนัก

1.อาหารเสริมช่วยเพิ่มน้ำหนัก  Mamarine Omega-3 Plus Lysine and Multivitamin Forte 

อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักชนิดน้ำ รสส้มทานง่ายเหมาะสำหรับเด็กน้ำหนักตกเกณฑ์หรือเบื่ออาหารโดยมารีนตัวนี้มี Lysing, Omega 3 L-Glutamine และมีวิตามินนานาชนิดจะเป็นส่วนช่วย บำรุงสมอง และประสาทเซลล์ ทำให้ลูกอยากอาหารและทำให้ลูกทานง่ายขึ้น ช่วยเพิ่มน้ำหนักไ ด้และยังมีส่วนช่วยในการพัฒนาทางร่างกายทำให้ลูกโตไวและจดจำได้ง่ายพร้อม มีสุขภาพที่ดีแข็งแรงหากลูกโตช้าตัวเล็กถือว่าแบรนด์ตัวนี้ตอบโจทย์คุณแม่มากๆเลยค่ะสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กอายุ 1 ขวบขึ้นไปราคาไม่แรงหาซื้อได้ตามช่องทาง Social Media หรือทางออนไลน์ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านก็มีวางจำหน่ายแล้วค่ะ

อาหารเสริมช่วยเพิ่มน้ำหนัก

2. อาหารเสริมช่วยเพิ่มน้ำหนัก Nutren Junior 

หากลูกคุณกินอะไรไม่ลง! แนะนำว่าแบรนด์นี้ตอบโจทย์คุณแม่ค่ะ น้ำหนักน้อย กินยาก เลือก นิวเทรนจูเนียร์ อาหารรูปแบบผง ที่มี สารอาหารครบ 5 หมู่จ นได้ฉายาว่าเป็นอาหารเพิ่มน้ำหนักสำหรับลูกๆ ที่แม่ๆ หลายคนเลือกวางใจ และอุดมไปด้วยสารอาหารวิตามินเกลือแร่ ที่จำเป็นสำหรับเด็กวัยนี้ ที่อยู่ในช่วงวัยกำลังโตมากกว่า 28 ชนิดเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Acacia,Oligofructose, lnulin ต้องบอกเลยว่ามีประโยชน์ครบจบจริงๆ และยังช่วยส่งเสริมทำให้ลูกเจริญอาหาร ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายให้คุณหนูๆขับถ่ายคล่องอีกด้วยนะคะ รับรองเลยว่าน้ำหนักเป็นปกติแน่นอน ใช้ได้กับเด็กอายุ 1 ขวบขึ้นไปสามารถสั่งซื้อได้ทาง Shopee  Lazada หรือห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน

3. Veggie Plus+Lysine

เป็นอาหารเสริมที่เราแนะนำเลยค่ะ แบรนด์นี้ คุณแม่ต้องเลือกติดบ้านไว้เลย! เป็น อาหารเสริม ที่มี Lysine เป็นส่วนประกอบหลัก และด้วยไลซีนเป็นกรดอะมิโนที่มีส่วนจำเป็นสำหรับเด็กๆ และยังมีส่วนช่วยให้เด็กๆอยากอาหารมาก! หากลูกๆ ของคุณแม่ทานยากรับประกันเลยว่าได้เจ้าตัวนี้ไปลูกๆ ของคุณแม่ทานง่ายขึ้นแน่นอนค่ะ พร้อมยังช่วยเสริมพัฒนาการและสร้างภูมิคุ้มกันให้หนูน้อยเติบโตได้สมวัยอีกด้วยค่ะ นับว่าเป็นอาหารเสริมของลูกน้อยที่ทำให้น้ำหนักดีขึ้นในระดับหนึ่งเลย ซึ่งนอกจากไลซีนแล้วยังมีFiber,Prebiotic,OLigofructoseและ ผลไม้ 7 ชนิด มีส่วนช่วยบำรุงร่างกายและปรับสมดุลลำไส้ให้ขับถ่ายได้ง่ายขึ้น ยังสามารถเพิ่มเวจจี้ที่พลัสลงในอาหารให้ลูกๆทานได้เลย เพราะไม่มีกลิ่นไม่มีรสชาติทำให้รสชาติอาหารไม่เปลี่ยนสามารถใช้ได้แต่เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไปแหล่งช็อปหาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ทั่วไป

4. Cowdeys Lysine

เป็นอีกแบรนด์ที่เราแนะนำเลยค่ะ ว่าคุณแม่ไม่ควรพลาดเลย เป็น อาหารเสริมน้ำหนักลูก ที่แม่ๆ หลายบ้านวางใจต้องยกให้ Cowdeys Lysine เพราะแบรนด์นี้เขาช่วยเพิ่มน้ำหนักเด็กๆ ได้ดี  แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์ อัดเม็ดรสช็อกโกแลต มีความหวานรสชาติอร่อยทำให้เด็กๆเคี้ยวเพลินและยังมีส่วนประกอบของ Omega 3,Lysine,DHA มีส่วนช่วยเพิ่มน้ำหนักของลูกๆให้เจริญอาหารทานง่ายขึ้น และช่วยบำรุงระบบสมองและระบบประสาท บูสต์ระบบภูมิคุ้มกันของลูกๆทำให้เด็กๆมีความแข็งแรงเจริญเติบโตหากคุณแม่คนไหนไม่ชอบทานอาหารเสริมแบบยาน้ำเลือกยาเม็ด Cowdeys Lysineแบรนด์นี้รับรองเลยว่าตอบโจทย์ ลูกๆของคุณได้อย่างแน่นอนค่ะ เหมาะสำหรับเด็ก 2 ขวบขึ้นไปแหล่งซื้อสามารถซื้อได้ที่ Lazada shopee เพจและห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านทั่วไป

5. Nutroplex Oligo Plus

ลูกไม่กินข้าว! เบื่ออาหาร กินยาก ใช้ตัวช่วยอย่างแบรนด์ Nutroplex Oligo Plus รับรองเลยว่า อาหารเสริมตัวนี้ช่วยเพิ่มน้ำหนักลูกๆได้อย่างแน่นอนค่ะ เป็นยารสส้ม มีนูโทรเพล็กซ์ ที่อุดมไปด้วย วิตามินมากกว่า 27 ชนิด และยังมีธาตุเหล็กช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง และพัฒนาระบบประสาทช่วยในเรื่องของความจำและที่สำคัญเลยช่วยในเรื่องของการอยากอาหารหมดปัญหาสำหรับลูกๆที่ทานยาก ไม่กิน กินน้อย เลือกอาหาร เพียงคุณแม่มีตัวนี้รับรองเลยว่าตอบโจทย์! การเพิ่มน้ำหนักลูกๆก็ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้วค่ะ สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็ก 1 ขวบขึ้นไป ช่องทางจำหน่ายสามารถสั่งซื้อได้ทาง shopee Lazada และช่องทางออนไลน์อื่นๆ หรือห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านที่จัดจำหน่าย

บทสรุป 5 อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนั กเลือกตัวไหนดี?

เป็นยังไงบ้างค่ะ? เราแชร์ 5 อาหารเสริม เพิ่มน้ำหนักของลูกๆไปแล้ว ตอนนี้คุณแม่หลายๆ ท่านคงตัดสินใจได้ไม่ยากแล้วใช่ไหมค่ะ แต่อย่าลืมอ่านฉลากและวิธีใช้ให้ถูกต้องก่อนนะคะ สิ่งที่ต้องสังเกตเลยคืออายุของลูกๆ เพราะบางแบรนด์มีข้อกำหนดในเรื่องของอายุคุณแม่ต้องใส่ใจเรื่องตรงนี้ก่อนตัดสินใจด้วยค่ะ เพราะหากทานปริมาณที่มากเกินไปจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี  บทความของเราวันนี้รับรองเลยว่ามีประโยชน์ต่อคุณแม่มือใหม่อย่างแน่นอนค่ะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าพร้อมสาระดีๆ อีกมากมายนะคะ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

สนับสนุนโดย : sa-game.bet

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email