ที่เที่ยวของไทย

5 อันดับ ที่เที่ยวของไทย ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด! 

หากพูดถึง ที่เที่ยวของไทย ต้องบอกเลยว่าแต่ละที่แต่ละภาคนั้นมีความแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นทางวัฒนธรรม ประเพณี วิถีการใช้ชีวิตและการเป็นอยู่รวมถึงอาหารพื้นเมืองของภาคนั้นๆ ที่มีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดแตกต่างกันออกไป มีความสวยงามน่าหลงใหลทำให้ประเทศไทยมีนักท่องเที่ยวไม่เคยขาดสาย และที่เที่ยว  5 อันดับที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จะเป็นสถานที่เที่ยวที่ไหนบาง? ต้องติดตามบทความด้านล่างต่อค่ะ โดยวันนี้บทความของเรานำรีวิวมาฝาก เพื่อให้ผู้อ่านให้ติดตาม เผื่อใครยังไม่เคยได้ไป มาดูรีวิวจากเรา จะได้ตัดสินได้ง่ายขึ้นเราเชื่อว่าหากคุณอ่านบทความของเราจบ! หยุดยาวนี้คุณไม่รอช้าแน่นอนต้องเตรียมจองที่พักล่วงหน้าชัวร์เลยค่ะ พร้อมแล้วตามมาดูรีวิวด้านล่างกันเลยดีกว่าค่ะ

ที่เที่ยวของไทย
  1. ที่เที่ยวของไทย วัดพระแก้ว วัดพระศรีรัตนศาสดาราม

วัดนี้เป็นวัดพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของไทยมาตั้งแต่กรุงรัตนโกสินทร์ เป็นที่ประดิษฐานของ พระแก้วมรกต และยังเป็นที่ตั้งของพระบรมราชวังอีกด้วยค่ะ หากมีโอกาสได้ไปสักการะบูชาพระแก้วยังได้ชื่นชมความสวยงามของพระราชวังอีกด้วยซึ่งเปิดให้ประชาชนเข้าชมและเดินผ่านได้ในบางจุดทำให้มีโอกาสได้ เห็นปฎิมากรรม,สถาปัตยกรรม รวมถึงจิตรกรรมฝาผนังที่มีความสวยงามน่าหลงใหล ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวของไทยที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติไม่เคยขาดสายเลยค่ะ การเดินทางง่ายสะดวกสบาย อยู่ใกล้กรุงเทพฯเดินทางไม่ไกลคุณก็สามารถชมความสวยและชมบรรยากาศได้แบบสบายๆ แล้วค่ะเป็นสถานที่เที่ยวที่เราแนะนำเลยค่ะ 

ที่เที่ยวของไทย

2. ที่เที่ยวของไทย ดอยอินทนนท์

แน่นอนว่าถ้าหากคุณกำลังคิดถึงหน้าหนาว หรือแผลนที่เที่ยวหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงอยู่ในเร็วนี้ๆ รับรองเลยว่าที่เที่ยวยอดฮิตสำหรับฤดูกาลนี้ คุณสามารถมาได้ทั้งครอบครัว  ทั้งเพื่อน ทั้งคนรัก รวมถึงเด็กๆเพราะบรรยากาศของ ดอยอินทนนท์ ที่นี่มีความสวยงาม บรรยากาศดี มีทะเลหมอกในตอนเช้าแถมยังได้เดินดูวิวธรรมชาติที่กิ่วแม่ปานอีกด้วย พร้อมได้สัมผัสบรรยากาศดีๆ รอบล้อมไปด้วยภูเขาต้นไม้ใหญ่ ที่ดีต่อใจแบบสุดๆ เลยค่ะ แถมยังแวะที่เที่ยวได้อีกหลายที่ และที่นี่มีอาหารเช้าพร้อมเสิรฟ์ รสชาติอร่อย ผู้ใหญ่ทานได้ เด็กทานดี หรือต้องการของฝาก คุณก็สามารถเลือกซื้อได้ที่สถานีเกษตรโครงการหลวง และตลาดม้ง ก่อนเดินทางกลับได้อีกด้วยนะคะ

3. เกาะพีพี

ทะเลทางภาคใต้ขึ้นชื่อเลยว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทยที่ติดอันดับ 1.  นักท่องเที่ยวทั่วสารทิศแห่เดินทางมาที่นี่ไม่เคยขาดสาย ซึ่งเกาะนี้ยังขึ้นชื่อว่าเป็นทะเลที่ติดอันดับโลกที่สวยที่สุดอีกด้วย เป็นทะเลที่สวยและน้ำทะเลใสมากๆหากคุณได้มาสัมผัสที่นี่คุณจะได้ชมแหล่งธรรมชาติใต้ท้องทะเลอีกด้วยค่ะ มีบริการดำน้ำ ดูปะการัง อยากได้ที่พักสวยๆ บริเวณเกาะพีพีก็มีที่พักหลายที่ให้คุณได้ตัดสินใจ ราคาสบายกระเป๋า วิวหลักล้าน! โดยบริเวณรอบๆ มีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อต่างๆ มากมาย รับรองเลยว่าเกาะพีพีจะเป็นแหล่งที่เที่ยวที่ทำให้คุณสบายใจอย่างแน่นอนค่ะ ใส่ชุดบิกินี่เดินเล่นชายหาด โชว์หุ่นสวยๆ นอนอาบแดดเบาๆ ก็เป็นทริปที่น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ

4. ภูกระดึง 

เป็นที่เที่ยวที่ไม่เคยหยุดต้อนรับนักท่องเที่ยวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวมาจากสารทิศไหน ใครๆก็ต้องเลือกเช็คอินที่นี่! ภูกระดึงเป็น ภูเขาหินทราย ที่ทำหน้าที่วัดกำลังขาและกำลังใจ แม้ระยะเวลาต้องใช้แรงขาเพื่อขึ้นยอดภูไกลกว่า 14 กิโลเมตร แม้จะเหนื่อยแต่ต้องบอกเลยเจอความสวยแล้ว หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ บรรยากาศดี เข้าถึงวิวธรรมชาติ ทำให้ประทับใจแบบสุดๆ เราแนะนำให้มาในช่วงฤดูหนาวนะคะ เพราะบรรยากาศดีที่สุด  เป็นที่ท่องเที่ยวที่หลายๆคนมักจะเดินทางกลับมาอีกครั้งเสมอ สวยแบบนี้ห้ามพลาดแล้วนะคะ

5. เยาวราช

 ต้องบอกเลยว่าที่นี่ไม่เคยได้หลับใหล เพราะนักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวได้ทั้งกลางคืนและกลางวัน และยังมีร้านลับๆอยู่ในซอกซอยอีกหลายแห่งด้วยและทุกร้านนั้นต้องบอกเลยว่าเด็ด! อาหารเด็ด ทั้งเมนูคาว หวาน และเป็นสถานที่ พบปะเพื่อนฝูงได้ตลอดเวลาสามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้าใต้ดินหรือ MRT มาลงที่ สถานีวัดมังกร ก็ได้ค่ะส่วนใครที่เป็นสายชอบกิน ต้องบอกเลยว่าเยาวราชนี่ล่ะค่ะ ตอบโจทย์และเป็นสถานที่เที่ยว ที่นักท่องเที่ยวเลือกมาที่นี่ เพราะเดินทางสะดวกสบายมีทุกอย่างที่ต้องการ ราคาสบายกระเป๋าแบบนี้ห้ามพลาดเลยนะคะ

บทสรุปแหล่ง ที่เที่ยวของไทย 5 อันดับที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

5 อันดับที่นักท่องเที่ยวเลือกมามากที่สุด เป็นสถานที่เที่ยวที่ตอบโจทย์ เป็นที่เที่ยวที่ขึ้นชื่อของประเทศไทยเลยว่ามีความสวยงามน่าหลงใหลและนอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวอีกหลายๆที่ ที่เรารับรองเลยว่าสวยไม่แพ้ชาติอื่นเลย ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกเทศกาล ทุกฤดูกาลให้มาเก็บเกี่ยวความเป็นไทยได้อย่างเต็มที่ เมืองสยาม ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการยิ้มแย้มแจ่มใสและความเป็นกันเองทำให้ครองใจนักท่องเที่ยวในจำนวนไม่น้อยเลยที่เดียวค่ะ มาแล้วก็ต้องมาอีก ยังไงวันนี้แอดขอตัวก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

สนับสนุนโดย : sa-game.bet

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email