นักร้องที่รวยที่สุดในโลก

รวม 5 รายชื่อ นักร้องที่รวยที่สุดในโลก แห่งปี 2023

นักร้องที่รวยที่สุดในโลก

ในปัจจุบันมีศิลปินยอดนิยมอย่างมากมาย แต่มีน้อยคนนักที่จะกลายเป็น นักร้องที่รวยที่สุดในโลก เนื่องจากการที่จะเป็น ศิลปินชื่อดัง ด้วยการสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ได้นั้นถือเป็นเรื่องยาก

พรสวรรค์ของเหล่า นักร้องที่รวยที่สุดในโลก ที่ยากจะหาใครเลียนแบบ

สำหรับวงการดนตรีล้วนมีนักร้องนำยอดเยี่ยมอยู่มากมาย ซึ่งบางคนก็สามารถผลักดันตนเองจนกลายเป็นนักร้องชื่อดังและ นักร้องที่รวยที่สุดในโลก ได้เพียงไม่กี่ปี โดย นักร้องระดับโลก เหล่านี้ล้วนมีพรสวรรค์และความสามารถที่แตกต่างกันไปจนสามารถหารายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับตนเองได้ ซึ่งความสำเร็จทั้งหมดนี้ล้วนมาจากการสนับสนุนของเหล่าแฟนคลับ ที่มีความชื่นชอบในตัวนักแสดงที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว โดยในวันนี้ทางเราได้เตรียม 5 รายชื่อ ศิลปินที่รวยที่สุดในโลก มาฝากทุกท่านให้ได้รับชมกันจะมีนักร้องดังคนไหนบ้างมาดูกันเลย

เช็ค 5 อันดับ นักร้องที่รวยที่สุดในโลก 2023

1.Rihanna

นักร้องที่รวยที่สุดในโลก

ถือเป็นนักร้องที่รวยที่สุดในโลก ที่กวาดรางวัลดีเด่นจากผลงานการร้องมาแล้วอย่างมากมาย นอกจากนี้เธอยังประสบความสำเร็จในด้านการลงทุนธุรกิจเกี่ยวกับแบรนด์ต่าง ๆ อาทิเช่น Fenty Beauty และ Fenty แฟชั่นเฮาส์หรูระดับโลก จนมีรายได้รวมสูงสุดในปีนี้อยู่ที่ 1.7 พันล้านเหรียญ ริฮานน่านอกจากจะเป็น นักร้องดังระดับโลกผู้หญิง ที่มีเสียงร้องอันทรงพลังแล้ว เธอยังมีความชื่นชอบในการทำบุญอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้ก่อตั้งมูลนิธิที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือทางด้านทุนการศึกษาอย่าง Clara Lionel Foundation

2.Paul McCartney

นักร้องที่รวยที่สุดในโลก

อีกหนึ่งสมาชิกของวงร็อคในตำนานอย่าง The Beatles ที่เจ้าตัวเป็นทั้งผู้แต่งเพลง มือกีตาร์ และยังเป็น นักร้องดังระดับโลกชาย อีกด้วย แม็กคาร์ตนีย์ประสบความสำเร็จในชีวิตมาแล้วอย่างล้นหลามจนได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมาแล้วอย่างมากมาย จนในปัจจุบันเขาสามารถสร้างรายได้ไปแล้วกว่า 1.2 พันล้านเหรียญ โดยส่วนหนึ่งเจ้าตัวได้นำเงินไปช่วยส่งเสริมองค์กรในการต่อต้านการล่าแมวน้ำ และมอบเงินจำนวนมากในการช่วยเหลือผู้ขาดแคลนรายได้

3. P-Diddy

นักร้องที่รวยที่สุดในโลก

เป็น นักร้องแร็ปเปอร์ ชื่อดังอันดับต้น ๆ ของโลกที่เจ้าตัวกวาดรายได้ไปแล้วกว่า 1 พันล้านเหรียญในปีนี้ นอกจากอาชีพหลักของเจ้าตัวคือการเป็นนักร้องนักแต่งเพลงแล้ว Diddy ยังเป็นผู้บริหารรายใหญ่ของบริษัทแผ่นเสียงและเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวอีกมากมาย สำหรับ Diddy เขาเป็นเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดถึง 3 ชิ้นและยังเคยได้รับรางวัลเอ็มทีวีวิดีโอมิวสิกอวอร์ดอีก 2 รางวัล

4.Madonna

เรียกอีกชื่อหนึ่งในวงการว่า “ราชินีเพลงป็อป” มาดอนน่าถือเป็นนักร้องและนักแต่งเพลงที่มีพรสวรรค์เป็นอย่างมาก นอกจากนี้เธอยังเป็นที่ยอมรับในวงกว้างเกี่ยวกับการแสดงภาพยนตร์อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวเคยถูกยกย่องให้ติด 1 ใน 100 ศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลถึง 4 ทศวรรษด้วยกัน และยังถูก Forbes ยกให้เป็นศิลปินหญิงที่ทำรายได้มากที่สุดในโลกติดต่อกันมากกว่า 10 ปี โดยในปีนี้เธอสามารถสร้างรายได้ให้กับตนเองไปแล้วกว่า 850 ล้านเหรียญ

5.Dr Dre

ถือเป็นนักดนตรีมากฝีมืออีกคนหนึ่งที่สามารถเล่นได้ทั้งซินธิไซเซอร์, ดรัมแมชชีน, แซมเพลอร์ และคีย์บอร์ด นอกจากนี้เขายังเป็นส่วนหนึ่งในการก่อตั้ง Beats Electronics กับ Aftermath Entertainment จนทำให้เขาถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในแร็ปเปอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล โดยรายได้ในปีนี้กว่า 850 ล้านเหรียญเดรได้นำเงินส่วนหนึ่งไปช่วยสนับสนุนทางด้านศิลปะและเทคโนโลยีของสหรัฐฯ

เส้นทางการเป็นนักร้องที่รวยที่สุดในโลก ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

สำหรับนักร้องที่รวยที่สุดในโลก เกือบทุกคนนั้นล้วนก้าวขึ้นมาสู่เวทีระดับโลกด้วยพรสวรรค์ที่โดดเด่นของตนเอง โดยการที่จะเป็น ศิลปินที่มีชื่อเสียง ได้นั้นบางคนอาจจะใช้เวลาไต่เต้าและฝึกฝนตนเองอยู่นานหลายปี ซึ่งการที่พวกเขามีรายได้มากขนาดนี้ได้นั้นมันแสดงให้เห็นว่า กว่าที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จในอาชีพการงานนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะการที่จะแต่งเพลง ๆ หนึ่งมันต้องใช้เวลาและความทุ่มเทอย่างมาก ซึ่งในบางที่มันอาจจะล้มเหลวไปบ้างแต่พวกเขาก็ยังเดินหน้าสู้ต่อไปจนประสบความสำเร็จเหมือนทุกวันนี้

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email