แมวราคาแพง

แมวราคาแพง ส่อง 5 อันดับ เหมียวราคาแพง ทาสแมวพากันหลั่งน้ำตา

แมวราคาแพง

แมวสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก แมวราคาแพง ของทาสแมวทั้งหลาย ไม่มีพิษไม่มีภัยต่อมนุษย์ ที่สำคัญเป็นสัตว์ที่มีนิสัยขี้อ้อน ถือได้ว่าเป็นนิสัยเอกลักษณ์เฉพาะตัวเลยก็ว่าได้ พร้อมเอาใจเจ้าของและอ้อนเก่งที่สุด แต่แมวก็ไม่ได้เป็นสัตว์ที่ต้องการความรักมากเท่ากับสุนัข ส่วนใหญ่จะนิยมนำแมวมาเลี้ยงเพื่อเป็นเพื่อนในยามเหงา เพื่อแก้เบื่อเวลาอยู่คนเดียว แมวก็สามารถสร้างสีสันในชีวิต สามารถทำให้ทาสแมวทั้งหลายยิ้มได้ แต่การที่เราจะเลือกซื้ออะไรสักที รวมไปถึงการเลือกซื้อสัตว์เลี้ยงก็จำเป็นที่จะต้องเลือกตัวที่ถูกใจ เลือกมาจากกระแสที่ได้รับความนิยมสูง ซึ่งบางสายพันธุ์ที่ได้รับความนิยมสูง เมื่อท่านต้องการก็อาจจะมีราคาที่สูงด้วยเช่นเดียวกัน แต่บางสายพันธุ์ก็อาจจะมีราคาแพงเนื่องจากเป็นการเพาะพันธุ์ที่ทำได้ยาก วันนี้เราได้มีการมา 5 อันดับแมวที่น่ารักที่สุดในโลก จะมีสายพันธุ์อะไรกันบ้าง ตามมาดูกันเลยดีกว่า 

5 อันดับ แมวราคาแพง ที่สุดในสามโลก

แมวราคาแพง ที่สุดในโลก มาพร้อมกับลักษณะที่มีความแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นนิสัยใจคอ รูปร่างหน้าตา ซึ่งทางเราก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำ แมวที่มีราคาแพงที่สุดในโลก เพื่อที่จะเป็นตัวเลือก สำหรับทาสแมวคนไหน กำลังมองหาแมวสวยๆ นิสัยขี้อ้อน รักเจ้าของ สามารถตามมาดูได้เลย 

  • แมวราคาแพงที่สุดในโลก Ashera เป็นสายพันธุ์แมวที่มีการพัฒนาขึ้นมาโดยมนุษย์ ซึ่งจะมีการนำมาผสมผสานกันระหว่างแมวเสือดาวเอเชีย แมวป่าแอฟริกัน และแมวบ้าน ได้มีการผสมผสานอย่างลงตัว จึงทำให้ลักษณะของแมวมีรูปร่างที่ใหญ่กว่าแมวบ้านโดยทั่วไป มีลายที่คล้ายคลึงกับแมวป่า นิสัยอ่อนโยน ขี้อ้อน เลี้ยงง่าย และน่ารัก จึงมีความเหมาะสมมากที่สุดต่อการนำมาเป็นสัตว์เลี้ยง ราคาตัวละประมาณ 4 ล้านบาท
  • แมวสายพันธุ์ Peterbald สายพันธุ์แมวไม่มีขน ไม่ได้มีเฉพาะสายพันธุ์ Sphynx แค่เพียงอย่างเดียว สามารถพบเห็นได้ที่สายพันธุ์ Peterbald ด้วยเช่นเดียวกัน ผสมผสานแบบมีขน และไม่มีขน แต่ส่วนใหญ่จะไม่มีขน ลักษณะโดดเด่นเฉพาะตัว นิ้วเท้าจะเป็นลักษณะพังผืดเกาะคล้ายกับตีนเป็ด ตัวผอมยาว มีหูขนาดใหญ่ ซึ่งจะมีถิ่นกำเนิดอยู่ที่ประเทศรัสเซีย ราคาเฉลี่ยต่อตัวประมาณ 160,000 บาท
  • สายพันธุ์แมวราคาแพง Scottish Fold เรียกได้ว่าเป็นสายพันธุ์ที่เพิ่งค้นพบมาไม่นาน ต้นกำเนิดจะอยู่ที่ประเทศสก็อตแลนด์ แมวที่น่ารักที่สุดในโลก ซึ่งตัวเลือกที่ได้มีการค้นพบลักษณะจะเป็นแมวที่ใบหูพับ แค่เพียงเล็กน้อย สายพันธุ์แมวที่ไม่ได้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ มนุษย์ได้พัฒนาลักษณะพิเศษของหู ได้กลายมาเป็นยีนเด่น ราคาเฉลี่ยต่อตัวประมาณ 97,000 บาท
แมวราคาแพง
  • แมว พันธุ์ ต่างประเทศ สายพันธุ์ Norwegian Forest Cat แมวน้อยนักจับหนู นักล่าที่มีความเก่งกาจ แต่มีนิสัยที่อ่อนหวาน ชอบอ้อนเจ้าของ คู่หูงามเหงาที่ดี ลักษณะโดดเด่น จะมีขนที่ยาวสวย ใครเห็นก็ต้องชอบ เป็นแมวที่สามารถอยู่กับอาการหนาวได้ ราคาประมาณ 20,000 – 103,000 บาท
แมวราคาแพง
  • แมวสายพันธุ์ Russian Blue แมวสายพันธุ์ใหม่ นิสัยเป็นแมวที่มีความขี้เล่น รักสนุกสนาน รักสงบ ขี้อาย และมักจะรักสะอาด เป็นแมวที่มีความฉลาดมากที่สุดสามารถที่จะเปิดประตูได้ด้วยตัวของมันเอง เรียกได้ว่าเป็นความสามารถพิเศษที่น่าทึ่ง และเป็นแมวที่เชื่อกันว่านำโชคมาให้กับคนในบ้านได้ ราคาเฉลี่ยต่อตัวประมาณ 14,000 – 70,000 บาท

สายพันธุ์แมว แพงที่สุด พร้อมพาท่านไปสัมผัสความน่ารัก

5 อันดับ สายพันธุ์ แมวราคาแพง ที่เรียกได้ว่าแพงที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ซึ่งเราได้มีการรวบรวมมาให้ท่านได้เข้าไปศึกษาทำความเข้าใจกับนิสัยใจคอ ซึ่ง แมวที่แพงที่สุดในไทย แต่ละสายพันธุ์จะมีลักษณะจุดเด่นที่มีความแตกต่างออกไปกันอย่างสิ้นเชิง แต่หากใครเป็นทาสแมวไม่ว่าจะถูกจะแพงหากถูกใจ ก็สามารถซื้อมาได้หมด รีบตามมาสอยไปเลี้ยงกันได้เลย แล้วจะได้พบกับความน่ารัก ความขี้อ้อนของแต่ละสายพันธุ์ที่มีลักษณะนิสัยแตกต่างกันออกไป หากใครซื้อสายพันธุ์ไหนกันไปแล้ว อย่าลืมกลับมารีวิวความน่ารักของน้องเหมียวกันด้วยนะคะ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email