5 อันดับสีผมสุดฮิต

5 อันดับสีผมสุดฮิต ที่ใครไม่ทำระวังเอาท์ 

5 อันดับสีผมสุดฮิต

ช่วงฤดูฝนแบบนี้มองไปทางไหนบรรยากาศก็ดูหม่นหมองไปหมด ดังนั้นเราจึงอยากจะชวนทุกคนมาเติมสีสันให้กับชีวิตด้วยการทำสีผมกัน กับ 5 อันดับสีผมสุดฮิต เพราะนอกจากมันจะช่วยที่คุณเปลี่ยนลุคได้แล้ว ยังทำให้คุณดูสวยและสดใสมากขึ้นกว่าเดิมได้อีกด้วย 

5 อันดับสีผมสุดฮิต จะมีสีผมอะไรที่ได้รับความนิยมบ้างไปดูกันเลย 

5 อันดับสีผมสุดฮิต

5. สีน้ำตาลคาราเมล เป็นสีที่สามารถขับผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวขาวหรือผิวสองสีก็สามารถทำผมสีนี้ได้ ช่วยเพิ่มความสดใสและสีสันให้กับลุคโดยรวมของเราได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ด้วยผมที่สีอ่อนลงจะทำให้ดูหน้าเด็กลงด้วย ประกอบกับการเป็นสีน้ำตาลสว่างทำให้แต่งหน้าได้ง่าย หากรู้สึกว่าสีเดียวน่าเบื่อ จะลองทำเป็นสีออมเบรย์ไล่เฉดก็ได้เช่นเดียวกัน 

4. สีชมพูพาสเทล เทรนด์สีผมขนมสายไหมกำลังมาแรง สำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนลุคจากเดิมไปอย่างสิ้นเชิงเราขอแนะนำผมสีนี้เลย ความจริงแล้วสีชมพูพาสเทลเองก็มีหลายเฉด ดังนั้นไม่ว่าจะสีผิวอะไรก็สามารถทำได้ หากผิวขาวจะทำเป็นสีอ่อนๆ เน้นความสว่างก็ช่วยขับผิวได้ดี หากผิวเข้มก็เลือกโทนสีที่เข้มขึ้นมาก็ช่วยขับผิวได้เช่นเดียวกัน เป็นสีที่จะทำให้คุณดูน่ารักมากขึ้นกว่าเดิม

3. สีน้ำตาลประกายเทา เป็นสีน้ำตาลหม่นๆ ช่วยเพิ่มความสดใส ทำให้คุณดูเป็นลูกคุณหนูแบบสวยหวาน แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงเป็นสีสุภาพที่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับใบหน้าได้เป็นอย่างดี เป็นสีที่ไม่เข้มเกินไปแต่ก็ไม่สว่างจนเกินไป

 2. สีน้ำเงิน เป็นสีที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับคนที่อยากจะเติมลุคดูหรูหรามากขึ้นกว่าเดิม จะทำแบบทั้งหัวก็ได้ หรือจะทำเฉพาะบางส่วนก็ดีเช่นเดียวกัน อย่างเช่นเฉพาะบริเวณปลายผมหรือผมด้านหลังเป็นต้น ช่วยให้คุณดูเป็นสาวเท่ แต่ในขณะเดียวกันเองก็น่าค้นหา

5 อันดับสีผมสุดฮิต

1. สีเทาควันบุหรี่ เป็นสียอดฮิตที่ไม่เคยกระแสตกเลยแม้น้อยถึงแม้ว่ามันจะเป็นสีที่ทำยากมากแค่ไหนก็ตาม เนื่องจากสีดังกล่าวสามารถทำได้หลายเฉด ด้วยเหตุนี้มันจึงสามารถเข้าได้กับคนทุกสีผิว ช่วยให้ผิวดูสว่างและดูสุขภาพดีได้มากขึ้นกว่าเดิม แต่อย่างไรก็ตามผมสีเทาจำเป็นที่จะต้องกัดสีผม ดังนั้นหากทำเคมีมาก่อนอาจจะต้องเว้นช่วงให้ผมได้พักบ้าง หรืออาจจะต้องมีการบำรุงเป็นพิเศษเพื่อป้องกันไม่ให้ผมเสียหลังจากการกัดทำสี 

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email