5 อันดับรถสำหรับผู้หญิงปี 2023

5 อันดับรถสำหรับผู้หญิงปี 2023 ดูแลง่าย ขับคล่อง ฟังก์ชันเพียบ 

5 อันดับรถสำหรับผู้หญิงปี 2023

5 อันดับรถสำหรับผู้หญิงปี 2023 ผู้หญิงกับรถอ่านไม่ใช่ของที่คู่กันสักเท่าไหร่ แต่ถึงอย่างนั้นผู้หญิงก็ยังหลีกเลี่ยงการขับรถไม่ได้อยู่ดี ด้วยเหตุนี้เราจึงจะมาแนะนำรถสำหรับผู้หญิงที่ดูแลง่าย ไม่งอแง ขับสบาย จอดง่าย แถมยังมาพร้อมกับฟังก์ชันเพียบที่ช่วยให้การขับรถของคุณสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม 

5 อันดับรถสำหรับผู้หญิงปี 2023 จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้างไปดูกัน 

5 อันดับรถสำหรับผู้หญิงปี 2023

5. HONDA JAZZ เป็นรถยนต์ 5 ประตูแบบ HATCHBACK ขนาดไม่เล็กจนเกินไป แต่ก็ไม่ได้ใหญ่จนทำให้ขับหรือจอดลำบาก การออกแบบมีความเรียบหรูและดูสวยงาม ยิ่งรุ่นใหม่ยิ่งดูทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม มาพร้อมกับเครื่องยนต์ I-VTEC 1.5 ลิตร มีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโต้ มีระบบช่วยคุมการทรงตัว ช่วยออกตัวเมื่ออยู่บนทางลาดชัน และเบรกป้องกันล้อล็อค ช่วยให้ขับง่ายมากขึ้นกว่าเดิม 

5 อันดับรถสำหรับผู้หญิงปี 2023

4. SUZUKI SWIFT เป็นรถอีโก้คาร์คันเล็กกะทัดรัดที่ขับง่ายจอดง่าย สามารถมุดไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย เครื่องยนต์เป็นแบบ DUAJET การออกแบบในรุ่นใหม่จะเน้นความเป็นสปอร์ตมากกว่ารุ่นเก่าที่ดูน่ารัก ลักษณะภายนอกดูใกล้เคียงกับรถยี่ห้อหรูอย่างมินิคูเปอร์ ห้องโดยสารภายในก็กว้างขวาง มีที่ให้วางแก้วน้ำเยอะ ที่สำคัญคือเครื่อง 1300 CC เท่านั้นทำให้ประหยัดน้ำมัน ตอบโจทย์ชีวิตในเมืองไม่น้อยเลยทีเดียว

3. HONDA CITY เป็นรถยนต์ระดับตำนานที่ออกมากี่รุ่นต่อกี่รุ่นก็ได้รับความนิยมเสมอ ขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป มีพื้นที่สำหรับเก็บของค่อนข้างเยอะ ระบบเครื่องเสียงภายในรองรับระบบปฏิบัติการทั้ง ANDROID และ IOS มีไฟแบบโปรเจคเตอร์ที่ส่องสว่างได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรถแบบหรูหรา

2.  NISSAN NOTE สำหรับใครที่อยากได้รถยนต์ขนาดใหญ่ขึ้นมาหน่อย สามารถพาครอบครัวไปท่องเที่ยวได้ คันนี้น่าจะโดนใจใครหลายๆ คน เพราะขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป เป็นผู้หญิงก็สามารถขับได้อย่างสะดวกสบาย เน้นความเรียบง่ายและการใช้งาน ฟังก์ชันข้างในก็มีครบครัน ประตูบานหลังสามารถเปิดได้กว่า 85 องศา ช่วยให้สามารถเก็บของได้มากขึ้นกว่าเดิม

1. NISSAN MARCH เป็นอีโก้คาร์จาก NISSAN ที่ชูเรื่องความประหยัดน้ำมัน เนื่องจากเครื่องเพียงแค่ 1,300 CC ช่วยให้คุณสามารถขับขี่ได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำมัน แต่ถึงอย่างนั้นเครื่องก็แรงไม่น้อยเพราะอยู่ที่ 75 แรงม้า 6,000 รอบต่อนาที ขนาดเล็กกะทัดรัด แต่อย่างนั้นก็สามารถจุของได้เยอะ พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์สาวๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอยู่ด้วยเนื่องจากได้รับมาตรฐาน EURO4 ที่มั่นใจได้ว่ารถคันนี้มีขั้นตอนการผลิตและการใช้งานที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอย่างแน่นอน 

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email