5 อันดับหนังเจมส์ วาน

5 อันดับหนังเจมส์ วาน ที่ขอภาพยนตร์สยองขวัญไม่ควรพลาด 

5 อันดับหนังเจมส์ วาน

5 อันดับหนังเจมส์ วาน หากพูดถึงภาพยนตร์แนวสยองขวัญเชื่อว่าทุกคนจะต้องนึกถึงชื่อผู้กำกับอย่างเจมส์ วานอย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวมีผลงานภาพยนตร์แนวสยองขวัญนับเรื่องไม่ถ้วนให้เราได้รับชม แต่ละเรื่องล้วนแล้วแต่เป็นภาพยนตร์ขึ้นหิ้งที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งนั้น 

5 อันดับหนังเจมส์ วาน จะมีเรื่องไหนบ้างที่คุณไม่ควรพลาดไปดูกันเลย 

5 อันดับหนังเจมส์ วาน

5. DEAD SILENCE เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่เล่าถึงเรื่องราวของหญิงชราสุดโหดที่เมื่อตายไปก็กลายมาเป็นวิญญาณร้ายและสิงอยู่ในตัวตุ๊กตาหุ่นกระบอก ในวันหนึ่งเจมี่ได้เดินทางกลับมายังบ้านหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตเพื่อค้นหาความจริง จนกระทั่งเขาได้พบเข้ากับหุ่นตุ๊กตากระบอกที่อาจจะเป็นสาเหตุของเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น 

5 อันดับหนังเจมส์ วาน

4. INSIDIOUS: CHAPTER 2 ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามและสามารถทำรายได้สูงถึง 161.9 ล้านเหรียญเลยทีเดียว คราวนี้ความหลอกหลอนก็ยังคงครบครันกับปีศาจร้ายตัวเดิม ครอบครัวพยายามไขปริศนาความลึกลับเกี่ยวกับการเชื่อมต่อไปยังโลกวิญญาณ เพราะหลังจากที่ช่วยลูกชายได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กลับกลายเป็นพ่อที่ดันโดนสิ่งชั่วร้ายบางอย่างติดตามตัวเสียอย่างนั้น นอกจากนี้ยังจะมีการเผยความลับเกี่ยวกับลูกชายที่เต็มไปด้วยความน่าสะพรึงกลัวอีกด้วย 

3. THE CONJURING จุดเริ่มต้นซีรีส์ภาพยนตร์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดก็ว่าได้ ใช้ทุนสร้างไป 20 ล้านเหรียญก็จริงแต่ทำรายได้ไปถึง 319.4 ล้านเหรียญเลยทีเดียว เล่าถึงเรื่องราวของคู่สามีภรรยานักขับไล่ปีศาจที่เดินทางไปช่วยเหลือชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ต้องพบกับพลังลึกลับจนทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้าและต่อสู้กับปีศาจร้าย ที่สำคัญคือเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริงอีกด้วย 

2. INSIDIOUS ภาพยนตร์สยองขวัญขึ้นชื่อของผู้กำกับอย่างเจมส์ วานที่ทำรายได้ไปถล่มทลายเช่นเดียวกัน ใช้ทุนสร้างไป 1.5 ล้านเหรียญแต่ทำรายได้ไปถึง 97 ล้านเหรียญเลยทีเดียว เล่าถึงเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ลูกชายอยู่ดีๆ ก็ป่วยโคม่า ทำให้พวกเขาต้องประสบกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติและค้นพบว่าลูกชายกลายเป็นแหล่งพลังงานของความชั่วร้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

1. SAW ภาพยนตร์ที่ออกฉายภาคแรกตั้งแต่ในปี 2004 ใช้ทุนสร้างไปเพียงแค่ 1.2 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น แต่กลับทำรายได้ไปถึง 103.9 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว มองผิวเผินมันเป็นภาพยนตร์ที่ดูสยองขวัญและโหดร้าย แต่ความจริงแล้วตัวภาพยนตร์ได้แฝงข้อความบางอย่างให้ผู้รับชมอย่างเราไปขบคิดต่ออีกด้วย มันประสบความสำเร็จอย่างงดงามจนสามารถสร้างภาคต่อออกมาได้แบบไม่รู้จบมาจนถึงในปัจจุบัน 

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email