5 อันดับสายลับระดับโลก

5 อันดับสายลับระดับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังของประเทศมหาอำนาจ 

5 อันดับสายลับระดับโลก

5 อันดับสายลับระดับโลก การจะมีอำนาจได้นั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณมีข้อมูลข่าวสารมากน้อยเพียงใด ดังนั้นประเทศมหาอำนาจจึงต้องมีองค์กรสายลับเอาไว้เพื่อคอยสอดส่องเกี่ยวกับข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์ให้กับประเทศของตนเอง มันเป็นเบื้องลึกเบื้องหลังที่เราไม่มีวันรู้เลยว่ามันเป็นความจริงหรือไม่ แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเช่นเดียวกัน

5 อันดับสายลับระดับโลก สายลับระดับโลกจะมีองค์กรใดกันบ้าง 

5. ISI เป็นองค์กรสายลับจากปากีสถานที่เป็นคนละกลุ่มกับไอซิส ถูกก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ในปี 1948 แถมยังมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองอิสลามาบัดอีกด้วย หน่วยงานดังกล่าวเป็นหน่วยงานข่าวกรองที่ยอดเยี่ยมที่สุด ถึงขั้นที่ AMERICAN CRIME NEWS ออกมาประกาศว่าเป็นหน่วยข่าวกรองที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกกันเลยทีเดียว 

5 อันดับสายลับระดับโลก

4. BND ประเทศเยอรมันก็เป็นหนึ่งในประเทศที่ผ่านสงครามมานับครั้งไม่ถ้วนเช่นเดียวกัน มันจึงไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาจะมีหน่วยข่าวกรองที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก หน่วยงานดังกล่าวมีศูนย์บัญชาการอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ถูกก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ 2 เดิมทีมีภารกิจในการแบ่งปันข่าวสารและช่วยเหลือประเทศพันธมิตร แต่ในปัจจุบันทำหน้าที่ในการหาข่าวกรอง พวกเขาทำงานดีแต่มักจะสร้างความปวดหัวให้กับรัฐบาลอยู่เสมอ เพราะมีทั้งประเด็นการช่วยเหลือหน่วยข่าวกรองจากอเมริกา รวมไปถึงการเป็นสายลับให้กับ CIA หรือแม้แต่รัสเซีย 

3. FSB องค์กรหน่วยข่าวกรองของรัสเซียที่สืบทอดงานมาจาก KGB สมัยสหภาพโซเวียต พวกเขายังคงสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่แพ้กับในช่วงสงครามเย็นเลยแม้แต่น้อย นอกจากนี้พวกเขายังมีอำนาจที่จะตรวจค้นหรือจับกุมแบบตำรวจได้อีกต่างหาก ซึ่งคนที่ทำให้พวกเขากลายเป็นหน่วยงานที่รุ่งโรจน์เหมือนในทุกวันนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นประธานาธิบดีอยู่อย่างวลาดิเมียร์ ปูตินผู้เป็นอดีตเจ้าหน้าที่จาก KGB นั่นเอง 

5 อันดับสายลับระดับโลก

2. MI6 เป็นหน่วยงานข่าวกรองที่ถูกก่อตั้งขึ้นมาในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ของสหราชอาณาจักร เป็นหน่วยงานเดียวกันที่เจมส์ บอนด์ 007 สังกัดอยู่ แต่ความจริงแล้วงานของพวกเขาไม่ได้บู๊ระห่ำเหมือนกับในภาพยนตร์แต่อย่างใด ส่วนใหญ่จะทำหน้าที่ในการค้นหาข้อมูลข่าวสารและสื่อหาความจริงว่าเป็นอย่างไรกันแน่ เป็นภารกิจที่ได้รับคำถามมาจากเบื้องบน อย่างเช่นตอนนี้ไอซิสกำลังกบดานอยู่ที่ไหน พวกเขาก็ต้องไปหาข้อมูลแหล่งกบด้านของผู้ก่อการร้ายมาให้สำเร็จ

5 อันดับสายลับระดับโลก

1. CIA จะบอกว่าเป็นองค์กรสายลับก็ไม่เชิง เพราะองค์กรดังกล่าวเป็นที่รู้จักโดยทั่วไปในฐานะของหน่วยข่าวกรองในสหรัฐอเมริกา แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็มีหน้าที่ในการหาข่าวรายงานตรงกับประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาแต่เพียงผู้เดียวเช่นเดียวกัน หากคุณจินตนาการการทำงานของพวกเขาไม่ออก ให้นึกถึงภาพยนตร์ MI6 ที่เจ้าหน้าที่จะต้องออกไปสืบหาข้อมูลและติดต่อกับแหล่งข่าวเพื่อนำเอาข่าวมาสร้างความได้เปรียบให้กับประเทศให้สำเร็จ 

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email