นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก

นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก เขาสร้างรายได้มหาศาลแค่ไหนกัน

นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก

คำถามหนึ่งที่จะผุดขึ้นมาเสมอเวลาที่ได้เห็นการจัดอันดับคนดังระดับโลก คือพวกเขาเหล่านั้นใช้ความสามารถของตัวเองทำเงินได้มากน้อยแค่ไหน ยิ่งเมื่อเป็นอาชีพที่คนทั่วไปรู้จักกันดีอย่างนักแสดงหรือนักร้องก็ยิ่งดึงดูดความสนใจได้มาก นักร้องดังระดับโลก 2024 มีค่าตัวเท่าไร Taylor Swift รวยแค่ไหน เป็นบางส่วนที่หลายคนตั้งข้อสงสัย วันนี้เราเลยจะพาไปดูให้ชัด ๆ กันเลยว่า นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก มีใครบ้าง และนักร้องอันดับ 1 ของโลก สร้างรายได้มากขนาดไหน

5 นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก กับสุดยอดผลงานที่ผ่านมา

อย่างที่พวกเรารู้กันดีว่าวงการบันเทิงนั้นมีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และทุกอย่างดูเหมือนจะพลิกไปมาอย่างรวดเร็ว จะเป็นคนบันเทิงในสาขาไหนก็ต้องพัฒนาตัวเองและสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ออกมาเสมอ วงการนักร้องก็ดุเดือดไม่แพ้กัน นักร้องดังระดับโลก 2024 จึงไม่ได้เป็นนักร้องชุดเดียวกับปี 2023 ทั้งหมด และดูเหมือนนักร้องอันดับ 1 ของโลกก็จะเปลี่ยนมือแล้วด้วย

นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก

1 Taylor Swift

หลังจากได้เห็นกระแสของนักร้องหญิงคนนี้ หลายคนก็อยากรู้ขึ้นมาทันทีว่า Taylor Swift รวยแค่ไหน และ ค่าตัว Taylor Swift 2024 อยู่ที่ประมาณเท่าไร เพราะผลงานของเธอโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทั้งยังมีการจัดคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีถึงปลายปี รับเงินก้อนโตหลายหมื่นล้านตั้งแต่ยังไม่เริ่มทัวร์คอนเสิร์ต นี่ยังไม่รวมรายได้จากส่วนอื่นที่จะเกิดขึ้นอีก แนวโน้มที่เธอจะเป็นนักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกหลังสรุปผลตอนสิ้นปี 2024 จึงมีความเป็นไปได้สูงมาก

นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก

2 Rihanna

จะมีใครไม่รู้จักตัวแม่แห่งวงการเพลงคนนี้บ้าง เธอเคยขึ้นแท่นนักร้องอันดับ 1 ของโลก และนักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกมาแล้ว ทุกการแสดงสร้างความสั่นสะเทือนให้ผู้คนในวงกว้าง ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เก่งแค่เรื่องร้องเพลง แต่ยังเป็นเจ้าของธุรกิจที่มากความสามารถ จากข้อมูลล่าสุดในปี 2023 เธอมีรายได้มากถึง 1.7 พันล้านเหรียญ ต้องรอดูว่าปี 2024 เธอจะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สแฟนเพลงอีกหรือไม่

นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก

3 Paul McCartney

หากเราพิจารณานักร้องอันดับ 1 ของโลกเฉพาะด้านความสามารถ หนุ่มคนนี้ต้องติดอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะเขาเป็นทั้งนักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลง เรียกว่ารับจบครบในคนเดียวเลย ผลงานของ Paul เคยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมาแล้วหลายรายการ นั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขากลายเป็นนักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกด้วย โดยรายได้จากการประมาณล่าสุดอยู่ที่ 1.2 พันล้านเหรียญ 

4 P-Diddy

อีกวงการหนึ่งที่มองข้ามไม่ได้เลยก็คือวงการเพลงแร็พ นักร้องอันดับ 1 ของโลกหลายคนก็มีจุดเริ่มต้นจากแนวเพลงนี้เช่นเดียวกัน Diddy เป็นทั้งนักร้องและนักแต่งเพลง เคยสร้างผลงานที่ครองรางวัลแกรมมี่อวอร์ดหลายปีซ้อนมาแล้ว นอกจากนี้เขายังเป็นนักธุรกิจที่มีชั้นเชิงไม่เบา แน่นอนว่าเขาเป็นคนหนึ่งที่ได้เรทค่าตัวนักร้อง 2567 ที่สูงเป็นอันดับต้น ๆ ด้วย รายได้คร่าว ๆ ล่าสุดอยู่ที่ 1 พันล้านเหรียญ

5 Madonna

งานนี้จะขาดราชินีเพลงป๊อบไปได้ยังไง เธอคือศิลปินที่สร้างรายได้สูงสุดติดต่อกันยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ เราอาจยังไม่รู้ว่าเธอจะได้รับเรทค่าตัวนักร้อง 2567 สูงสุดหรือไม่ แต่ไม่ว่ายังไงเธอก็ติดอันดับนักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกแน่นอน เพราะเธอคือระดับตำนานที่นักร้องน้องใหม่ชื่นชม และมีฐานแฟนเหนียวแน่นมาก ถึงกระแสความนิยมในวงการเพลงจะเปลี่ยนไปก็ทำอะไรเธอคนนี้ไม่ได้เลย

นักร้องดังระดับโลกกับเส้นทางแห่งความพยายาม

กว่าจะได้ขึ้นแท่นเป็นนักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก แล้วไต่ระดับไปจนถึงนักร้องดังระดับโลก 2024 บอกกันชัด ๆ ตรงนี้เลยว่าไม่ง่าย โดยเฉพาะยุคสมัยที่ผู้คนเปลี่ยนใจรวดเร็ว ต้องการมากกว่าแค่เสียงร้องคุณภาพ หรืองานโปรดักชันสุดอลังการ นักร้องจึงต้องมีความโดดเด่นที่ทัชใจผู้ฟังได้ ใครได้เป็นตำนานในยุคนี้จึงนับว่าไม่ธรรมดาเลย

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email