เสื้อวินเทจราคาแพง

5 อันดับ เสื้อวินเทจราคาแพง ที่อยากให้ทุกคนรู้ไว้

เสื้อวินเทจราคาแพง

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญในการดำรงชีวิตเพราะเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 นั่นเอง ในโลกนี้ก็มีเสื้อผ้าอยู่หลายรูปแบบ และมีอยู่หลายแบบ แต่ถ้าจะให้พูดเฉพาะของเสื้อที่คนเราใส่อยู่ในปัจจุบันนั้น ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เสื้อวินเทจก็คงเป็นอันดับ 1 ตลอดกาลไม่เปลี่ยนแปลง เนื่องจากเสื้อวินเทจ มีเรื่องราวที่น่าสนใจในตัวของมันเอง ทุกคนอยากรู้หรือเปล่าว่าในปัจจุบันนี้ เสื้อวินเทจราคาแพง ที่สุด จะเป็นเสื้อในรูปแบบใดกันบ้าง ไปร่วมหาคำตอบด้วยกันจากข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลย 

อันดับที่ 5 เสื้อวินเทจ Nirvana Heart Shaped Box 93S

เปิดตัวมาด้วยเสื้อของวง Nevara โดยเรื่องราวมาจากนักร้องนำที่ชื่อว่า Kurt Cobin ที่ร้องเพลงในทัวร์คอนเสิร์ตเป็นครั้งสุดท้าย ที่เมืองมิวนิคประเทศเยอรมันในปี 1994 ซึ่งเขาร้องเพลงด้วยสภาพอาการกล่องเสียงอักเสบ โดยในคืนนั้นเขาร้องเพลงจนเสียงแทบไม่มี ถึงกับต้องตะโกนร้องออกมา และในคืนนั้นเองทำให้เขาต้องเข้าโรงพยาบาล และยุติทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมด และเพลงสุดท้ายที่เขาร้องนั้นก็คือเพลง Heart Shape Box นั่นเอง จากนั้นเขาได้เสียชีวิตลงในอีก 35 วันต่อมา ซึ่งราคาของเสื้อวินเทจ 90 ของแท้นี้ ในปัจจุบันราคาไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท ถ้าสภาพดีราคาจะแพงกว่านี้อีกหลายเท่า 

อันดับ 4 Aladdin Genius 1992 

ถ้าหากจะถามว่าเสื้อลายการ์ตูน ที่เป็นเสื้อวินเทจยุค 90 แพง ๆ และมีมูลค่าสูงที่สุดในตอนนี้จะเป็นรุ่นใด ตอบได้ทันทีเลยว่าอันดับ 1 ต้องยกให้กับ Aladdin Genius 1992 ซึ่งเรื่องราวนั้นต้องย้อนกลับไปในปี 1970 คนที่ออกแบบเสื้อลวดลายการ์ตูนหรือที่ทุกคนเรียกว่าเสื้อ Funny Shirt และทำขายคนแรกก็คือ Stanley Desantis ซึ่งเขาคนนี้ก็ได้ออกแบบลวดลายของเสื้อการ์ตูนออกมามากมาย และได้ออกแบบเสื้อ Aladdin ตัวนี้เช่นกัน และเสื้อตัวนี้นี่เองได้ถูกนำออกมาประมูล ซึ่งราคาสุดท้ายอยู่ที่ 180,000 บาท นั่นก็เพราะว่าได้เป็นเสื้อที่ถูกออกแบบ จากผู้ที่คิดค้นเสื้อลายการ์ตูนคนแรกนั่นเอง

อันดับ 3 Led Zeppelin1979 Knebworth Backstage Pass

เสื้อวินเทจของแท้ราคาแพง ที่อยู่ในอันดับ 3 ของเรานั้นก็คือ Led Zeppelin1979 Knebworth Backstage Pass ซึ่งเป็นเสื้อยืดสีดำมีชื่อของวงอยู่กลางหน้าอก เป็นเสื้อของวงดนตรีที่มีเรื่องราวตราตรึงอยู่ในจิตใจ ของบรรดานักร้องในวงและเหล่าแฟน ๆ ซึ่งได้ผลิตออกมาสำหรับบรรดาสาวกพันธุ์แท้ ในการแสดงคอนเสิร์ตในปี 1979  และเป็นการแสดงคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของมือกลองประจำวง  ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงไม่แปลกใจที่ทำให้เสื้อตัวนี้มีมูลค่าสูงมาก ราคาประมูลครั้งสุดท้ายในปี 2021 ของเสื้อตัวนี้อยู่ที่ 345,000 บาท 

เสื้อวินเทจราคาแพง

อันดับ 2 Run DMC 1980 My Adidas

เรื่องราวของเสื้อตัวนี้เกิดมาจากวง Run DMC  ที่มีสไตล์การแต่งตัวที่ไม่เหมือนใครในยุคนั้น และได้การสนับสนุนเครื่องแต่งกายจาก Adidas  ในการทำทัวร์คอนเสิร์ต ทำให้วงดนตรีได้ทำเพลงออกมาชื่อว่า My Adidas จึงทำให้เป็นเสื้อวินเทจที่มีราคาแพง และเป็นเสื้อที่มีคนตามหามากที่สุด และเป็นเสื้อที่หายากที่สุดอีกตัวหนึ่ง จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เสื้อตัวนี้มีราคาสูงมาก โดยมูลค่าของเสื้อตัวนี้นั้นราคาไม่ต่ำกว่า 450,000 บาท ซึ่งเสื้อของวงดนตรีนี้ ยังได้รับความนิยมอีกมากมาย 

เสื้อวินเทจราคาแพง

อันดับ 1 Kurt Cobin Sonic Youth 1994

นักร้องชื่อดังแห่งยุค Kurt Cobin ได้เสียชีวิตลงในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย ซึ่งในค่ำคืนนั้นเขาได้ใส่เสื้อตัวนี้เล่นคอนเสิร์ตเป็นครั้งสุดท้ายด้วย จึงกลายเป็นเรื่องราวที่น่าจดจำ และคิดถึงได้เสมอเมื่อได้เห็นเสื้อวินเทจ 90 ของแท้ตัวนี้ ซึ่งเป็นเสื้อที่เรานักสะสมและผู้ที่ชื่นชอบทุกคนต้องการมากที่สุด เป็นเสื้อยืดสีขาวที่มีลวดลายของวง Sonic Youth ที่มีลวดลายการ์ตูนสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมกับตัวหนังสือญี่ปุ่นปักอยู่ด้านบน ด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้เสื้อตัวนี้มีคุณค่าทางจิตใจสูงมาก และมีคุณค่าต่อวง Nevara ทำให้ราคาเสื้อตัวนี้มีมูลค่ามากกว่า  600,000 บาท 

เราคงจะพูดไม่ได้ว่ามูลค่าของ เสื้อวินเทจนั้นจะถูกหรือจะแพง นั่นก็เพราะว่าเสื้อทุกตัวนั้นมีคุณค่าทางจิตใจ และมีเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป บวกกับความชื่นชอบเข้ามาด้วยแล้ว ทำให้นับวันเสื้อเหล่านี้ก็จะ มีมูลค่าที่สูงขึ้นไปอยู่ตลอดเวลา สำหรับเรานั้นเสื้อวินเทจก็มีความสวยงามและถูกใจมาก คงต้องออกไปหามาใส่เพิ่มอีกสักตัวบ้างแล้ว

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email