หนังซูเปอร์ฮีโร่ปี 2024

5 หนังซูเปอร์ฮีโร่ปี 2024 ที่คุณไม่ควรพลาด !

หนังซูเปอร์ฮีโร่ปี 2024

เปิดศักราขใหม่แล้ว บอกเลยว่ามีภาพยนตร์จากค่ายหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ทั้ง DC ก็ดี หรือ Marvel ก็ดี ต่อคิวรอเข้าฉายเพียบ! ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมเอา หนังซูเปอร์ฮีโร่ปี 2024 มาฝากกัน จะมีหนังมาร์เวลปีนี้ หรือหนังซุปเปอร์ฮีโร่จากค่ายไหนน่าสนใจบ้างนั้น ตามมาอ่านกันได้เลย 

  1. Madame web 

หนังซูเปอร์ฮีโร่ปี 2024 เรื่องแรกที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากเลยก็คือ Madame Web จากค่ายหนังซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Marvel ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโรหญิงที่มีญาณทิพย์ สามารถมองเห็นโลกภายในของแมงมุมได้ บอกเลยว่าใครที่เป็นคอหนังจักรวาล Spider-Man ต้องไม่พลาดเรื่องนี้เด็ดขาด เตรียมปูเสื่อรอชมหนังมาร์เวลปีนี้เรื่องนี้ได้เลย 

  1. Deadpool 3 

ถ้าพูดถึงหนังซูเปอร์ฮีโร่ ตลก ตัวละครสุดกวนโอ๊ยต้องยกให้ Deadpool เท่านั้น! และก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ดูภาคแรกกับภาคสองวนไปวนมานาน ล่าสุดก็ได้ประกาศภาค 3 มาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะได้รับชมกันแบบจุใจภายในปี 2024 นี้แน่นอน ซึ่งก็แว่ว ๆ มาว่าจะเตรียมฉายภายในเดือนพฤษภาคม 2024 นี้! โดยในภาคนี้มีการประกาศมาว่า Deadpool จะอยู่ในจักรวาลเดียวกับ MCU หรือการนำ X-Men เข้ามาร่วมด้วยนั่นเอง บอกเลยว่างานนี้ทั้งโหด มัน ฮา อย่างแน่นอน   

  1. Joker: Folie à Deux

สำหรับหนังรวมฮีโร่ จากค่าย DC ปี 2024 นี้ ณ ตอนนี้ส่งฉายเพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้น ก็คือ Joker: Folie à Deux ที่มีข่าวลือมาว่าจะเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่เป็นแนวดราม่าผสมมิวสิคัล ที่สำคัญยังได้นักร้องดังระดับตำนานอย่าง Lady Gaga มารับบทเป็น Harley Quinn อีกด้วย ซึ่งจะทำออกมาได้น่าสนใจ น่าติดตามแค่ไหน ห้ามพลาดชมหนังซูเปอร์ฮีโร่ปี 2024 เรื่องนี้เด็ดขาด 

หนังซูเปอร์ฮีโร่ปี 2024
  1. Venom 3 

หนึ่งหนังดังกระแสตอบรับดีแบบขั้นสุดจากค่ายหนังซุปเปอร์ฮีโร่อย่างมาร์เวลก็ต้องยกให้  Venom ซึ่งมาในปี 2024 นี้ก็ได้ประกาศภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเรื่องราวของ Venom 3 จะเป็นการขยายจักรวาลวายร้ายจากภาคเดิมอย่าง Venom: Let There Be Carnage ให้ยิ่งใหญ่และชวนติดตามมากยิ่งขึ้นไปอีก และอาจมีกำหนดฉายช่วงปลายปี 2024 เร็ว ๆ นี้ 

  1. Kraven the Hunter

หนังมาร์เวลปีนี้ที่แยกมาจากเรื่อง Spider-Man อีกหนึ่งเรื่องที่ไม่อยากให้พลาดเลยก็คือ Kraven the Hunter ที่ว่าด้วยเรื่องราวปูมหลังของ Sergei Kravinoff ผู้อพยพชาวรัสเซียที่ต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นนักล่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ก่อนจะมาผันตัวเป็นตัวละครวายร้าย Kraven the Hunter ที่มีเรื่องราวน่าติดตามที่สุดตัวหนึ่งในจักรวาล Marvel โดยเนื้อเรื่องค่อนข้างเข้มข้นและรุนแรง มีฉากเลือดสาดจนถูกจัดเป็นหนังเรต R เลยทีเดียว  

ก็จบไปแล้วกับการแนะนำหนังซูเปอร์ฮีโร่ปี 2024 ที่เรานำมาฝากทุกคนในวันนี้ ซึ่งเป็นเพียงส่วนหนึ่งของลิสต์หนังซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหมดที่จะเข้าฉายในปีนี้เท่านั้น ใครที่เป็นคอหนังซุปเปอร์ฮีโร่ก็รออัปเดตจากทางค่ายหนังซุปเปอร์ฮีโร่แต่ละค่ายได้เลยว่าจะมีหนัง หรือซีรีส์อะไรให้ติดตามบ้างในปี 2024 นี้ รับรองว่าสนุก ชวนติดตามทุกเรื่องแน่นอน  

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email