อนิเมะยอดนิยม 2024

5 อนิเมะยอดนิยม 2024

อนิเมะยอดนิยม 2024

เปิดศักราชใหม่แล้ว ก็มีอนิเมะนับสิบนับร้อยเรื่องตบเท้ารอคิวให้คุณได้ชมกันแบบจุใจ โดยมีทั้งอนิเมะใหม่ที่น่าสนใจ และอนิเมะประกาศ ภาคต่อให้คุณติดตามกันอย่างใกล้ชิด ว่าจะมีทิศทางของเรื่องราวไปในทางไหน จะอวสานแบบ Happy Ending หรือมีปมอะไรให้ติดตามอีกบ้าง ฉะนั้นวันนี้เราจึงขอโอกาสรวบรวม อนิเมะยอดนิยม 2024 มาให้ทุกคนได้ลองทำความรู้จักกัน รับประกันเลยว่าแต่ละเรื่องที่เราคัดมานั้นคุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!  

  1. สวรรค์ประทานพร Heaven Official’s Blessing   

สำหรับสาววาย หรือคอแฟนอนิเมะจีนห้ามพลาดเด็ดขาดเลยก็คือสวรรค์ประทานพร Heaven Official’s Blessing ซีซั่น 2 ที่ออนแอร์ตั้งแต่สิ้นปี 2023 เป็นที่เรียบร้อย และกระแสดีลากยาวมาจนติดอันดับต้น ๆ ของตารางอนิเมะจีน 2024 เลยทีเดียว 

สวรรค์ประทานพร อนิเมะยอดนิยม 2024 เป็นอนิเมะแฟนตาซีย้อนยุค ในซ๊ซั่นนี้จะเล่าเรื่องราวภารกิจของเซียนเหลียนตัวละครหลักที่จะต้องไปเยือนเมืองผี เพื่อตามหาองค์เทพที่หายไป ซึ่งจะสามารถหาองค์เทพองค์นั้นเจอหรือไม่ หรือระหว่างทางเซียเหลียนจะต้องเจอกับอะไรบ้างนั้น บอกเลยว่าห้ามพลาด!  

อนิเมะยอดนิยม 2024
  1. Shaman King Flower 

หลังจากปล่อยตัวอย่างอะนิเมะใหม่มาให้ชมตั้งแต่ช่วงต้นปี 2023 แล้ว อีกไม่กี่อึดใจก็จะรับชม Shaman King Flower ที่รับประกันว่าได้ขึ้นแท่นอะนิเมะยอดนิยม 2024 อย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นภาคต่อของ Shaman Kin ที่เคยฉายไปเมื่อปี 2021 

โดยมาภาคนี้ก็จะเล่าเรื่องราวการต่อสู้ของอาซากุระ โย ผู้มองเห็นและสามารถติดต่อกับวิญญาณได้ และวาดฝันได้ว่าอยากสร้างโลกที่มีแต่ความสุข แต่การที่จะทำให้ความฝันของเขาสำเร็จนั้นต้องอาศัยการประลองราชันแห่งภูติเพื่อที่จะได้รับพรจากเกรดสปิริต บอกเลยว่าทั้งเรื่องจะเต็มไปด้วยพลังเหนือธรรมชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจจนคุณไม่อยากละสายตาเลยล่ะ 

อนิเมะยอดนิยม 2024
  1. Solo Leveling

อีกหนึ่งอะนิเมะใหม่ที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ Solo Leverling อะนิเมะยอดนิยม 2024 สัญชาติเกาหลีที่เล่าเรื่องราวของซิงจินอู ตัวละครเอกที่มีสถานะเป็นฮันเตอร์ที่อ่อนแอที่สุด แต่วันหนึ่งก็ถูกปลุกพลังขึ้นมาและจำเป็นต้องไปรับภารกิจสุดท้าทายต่าง ๆ เพื่อพัฒนาความสามารถที่ไร้ขีดจำกัด 

ซึ่งในเรื่องนั้นขอบอกเลยว่าจัดเต็มทั้งฉากแอคชั่น ฉากโหด ๆ ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าสนใจ และชวนติดตามในทุก ๆ ตอนเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังมองหา Anime 2024 ดูเพลิน ๆ หรือเป็นแฟนมันฮวาเกาหลีก็ไม่ควรพลาดเด็ดขาด! 

  1. Blue Exorcist

ไม่ต้องทนดูภาคเก่า ๆ ซ้ำอีกต่อไป Blue Exorcist อะนิเมะเรื่องราวสุดเข้มข้นที่ทิ้งช่วงภาคล่าสุดไปนานกว่า 7 ปี ล่าสุดได้กลายเป็นอะนิเมะประกาศ ภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในภาคนี้เนื้อเรื่องจะเข้มข้นขึ้นมาก ๆ อีกทั้งยังมีตัวละครใหม่ที่น่าสนใจชวนติดตามอีกมากมายด้วย 

โดยเฉพาะกลุ่มอิลลูมินาติ ที่ตัวเอกอย่างสองฝาแฝดโอคุมุระ ริน และยูคิโอะ จะต้องร่วมมือกันจัดการและไขปริศนาต่าง ๆ ให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี เนื้อเรื่องในอะนิเมะยอดนิยม 2024 เรื่องนี้จะน่าติดตามแค่ไหนรอชมได้เลย 

5.Zhu Xian (Jade Dynasty)

อีกหนึ่งอะนิเมะเรื่องราวสุดเข้มข้นที่ถูกจัดอยู่ในตารางอะนิเมะจีน 2024 ที่ใครอยากหาอะนิเมะดูแบบเพลิน ๆ ต้องลองคลิกเข้ามาดูสักครั้ง เพราะเป็นอะนิเมะยอดนิยม 2024 ที่เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ต้องไปอยู่กับกลุ่มคนที่สังหารคนในหมู่บ้านและครอบครัวของเขา จะมีประเด็นให้เขาแก้แค้นกลุ่มคนเหล่านั้นอย่างไร หรือเนื้อเรื่องจะชวนติดตามแค่ไหน ปักหมุดรอชมกันได้เลย  

และทั้งหมดนี้ก็เป็น 5 อะนิเมะยอดนิยม 2024 ที่เราไม่อยากให้คุณพลาดสักเรื่องเดียว เพราะเนื้อเรื่องนั้นเข้มข้นชวนติดตามแบบไม่อยากละสายตาเลยล่ะ แถมมีตัวละครใหม่ ๆ ให้ลองทำความรู้จักอีกเพียบเลยทีเดียว ซึ่งนอกจาก Anime 2024 ทั้ง 5 เรื่องที่เราหยิบมาฝากในวันนี้แล้ว ก็ยังมีอะนิเมะอีกมากมายนับสิบนับร้อยให้เลือกชม  

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email