ไอดอลที่มีผู้ติดตามสูงสุด

7 ไอดอลที่มีผู้ติดตามสูงสุด 

ไอดอลที่มีผู้ติดตามสูงสุด

ถ้าพูดถึง ไอดอลที่มีผู้ติดตามสูงสุด นาทีนี้ก็เป็นใครไม่ได้เลยนอกจาก Lisa BLACKPINK ที่กวาดยอด follower ใน Instagram ไปมากกว่า 100 ล้านคน ถือว่าเป็นศิลปิน K Pop ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดเลยทีเดียว ทั้งยังเป็นคนแรกที่ถูกจัดอันดับผู้ติดตาม ig สูงสุดในเอเชียอีกด้วย ซึ่งนอกจากเธอแล้ว จะมีไอดอลที่มีผู้ติดตามสูงสุดเป็นใครอีกบ้าง วันนี้เรารวบรวมมาให้แล้วกับ 7 อันดับไอดอลเคป๊อปมีผู้ติดตามมากที่สุด ตามมาอ่านและเตรียมกด follow พวกเขาไปพร้อม ๆ กันเลย 

ไอดอลที่มีผู้ติดตามสูงสุด
  1. Jennie วง BLACKPINK 

ไอดอลที่มีผู้ติดตามสูงสุดที่มียอด followers ตามลิซ่ามาติด ๆ ก็ต้องยกให้ Jennie วง BLACKPINK ที่ตอนนี้มียอดผู้ติดตามมากถึง 82 เกือบ 83 ล้านผู้ติดตามเลยทีเดียว ด้วยความน่ารักสดใสแต่ก็แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ขี้เล่นของเธอ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหลาย ๆ คนที่ตกหลุมรักเอาง่าย ๆ  

ไอดอลที่มีผู้ติดตามสูงสุด
  1. Jisoo วง BLACKPINK

อีกหนึ่งไอดอลหญิงที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุดใน ig ที่มีมากถึง 77 ล้านคนก็คือ Jisoo จากวง BLACKPINK เช่นเดียวกัน ซึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักจนอยากกด follow เธอก็คือความน่ารักอ่อนหวานสไตล์ออนนี่เกาหลี แถมยังมาโด่งดังเอามาก ๆ ตอนมีเพลงโซโล่เดบิวต์อย่างเพลง FLOWER อีกด้วย  

ไอดอลที่มีผู้ติดตามสูงสุด
  1. Rosé วง BLACKPINK 

ไอดอล K Pop ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดจากวง BLACKPINK อีกหนึ่งคนก็คือ Rosé มักเน่ หรือน้องเล็กของวงที่มียอดผู้ติดตามรองลงมาจากพี่ ๆ อยู่ที่ 75 ล้านผู้ติดตาม ซึ่งในฟีด Instagram ของเธอนั้นชวนน่าติดตามเป็นอย่างมาก เพราะเต็มไปทั้งรูปเซลฟี่หน้ากระจกสุดน่ารักอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ และรูปโปรโมทแบรนด์ต่าง ๆ ที่สวยจนร้องขอชีวิต

  1. V วง BTS

ถ้าพูดถึงฝั่งไอดอลชายที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุดใน ig นาทีนี้ก็ต้องยกให้ V จากวง BTS ด้วยจำนวนผู้ติดตามมากถึง 63 ล้านผู้ติดตาม ซึ่งสไตล์การลงรูปของเขาจะเป็นรูปเบลอ ๆ แต่เห็นความหล่อเท่ทะลุจอมาเลยทีเดียว แถมกระแสโซโล่อัลบั้ม Layover ของเขาก็นั้นก็แรงดีไม่มีตกจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มหน้าตาสุดน่ารักคนนี้จะขึ้นแท่นเป็นไอดอลที่มีผู้ติดตามสูงสุด 

  1. Jimin วง BTS 

Jimin หรือ Kim Seok-Jin ผู้เป็นนักร้องและสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดในวง BTS นั้นก็ถูกจัดอันดับให้เป็นไอดอลที่มีผู้ติดตามสูงสุดเช่นกัน โดยเขามียอดผู้ติดตามสูงถึง 53 ล้านคน ซึ่งสิ่งที่ดึงดูดให้สาว ๆ หนุ่ม ๆ มาติดตามเขาเยอะขนาดนี้ก็คงเป็นเพราะหน้าตาที่หล่อเหลา บวกกับรอยยิ้มหวาน ๆ ที่เข้ากับใบหน้าของเขาอย่างลงตัวนั่นเอง แถม

  1. J-Hope วง BTS

อีกหนึ่งไอดอลชายที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุดใน ig ก็คือ J-Hope จากวง BTS ที่มีจำนวนผู้ติดตามประมาณ 48 ล้านคน ซึ่งเอกลักษณ์หน้าฟีดไอจีของเขานั้นจะมีทั้งสีขาวดำสุดเท่สลับกับรูปภาพที่มีสีสันสดใส ถ้าใครอยากได้ไอเดียถ่ายรูปเท่ ๆ ล่ะก็ แนะนำให้ follow ไอดอลเคป๊อปมีผู้ติดตามมากที่สุดคนนี้ได้เลย 

  1. SUGA วง BTS 

SUGA หรือ Min Yoon-ki จากวง BTS หรือล่าสุดที่เดบิวต์ในนาม Agust D นั้นก็เป็นอีกหนึ่งไอดอลชายที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุดใน ig โดยมีผู้ติดตามจำนวนกว่า 48 ล้านคน ขอบอกเลยว่าใครที่อยากได้แนวถ่ายรูปเท่ ๆ หรือหาไอเดียการแต่งตัวแนวสวตรีทนิด ๆ ฮิปฮอปหน่อย ๆ ต้องมาฟอลโลว์ไอดอลที่มีผู้ติดตามสูงสุดคนนี้เท่านั้น! 

และทั้งหมดนี้ก็เป็น 7 ไอดอลที่มีผู้ติดตามสูงสุด หรือเรียกได้ว่าเป็นไอดอล K Pop ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดนั่นเอง ซึ่งจะเห็นได้ชัดเลยว่าส่วนใหญ่เป็นไอดอลที่มาจาก 2 วงเคป็อปที่มีกระแสดังระดับโลกอย่าง BLACKPINK และ BTS สำหรับใครที่ยังไม่ได้กด follow ไอดอลเคป็อปมีผู้ติดตามมากที่สุดเหล่านี้ ก็สามารถไปกด follow เพื่อติดตามผลงานของพวกเขาอย่างใกล้ชิดกันได้นะ  

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email