โรงแรมใกล้กรุงเทพ 2024

ชี้พิกัด โรงแรมใกล้กรุงเทพ 2024 ตอบโจทย์ทุกความต้องการของวันพักผ่อน

โรงแรมใกล้กรุงเทพ 2024

สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองที่อยากใช้เวลาช่วงวันหยุดพาครอบครัวไปท่องเที่ยวพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศ เสริมความความสัมพันธ์ในครอบครัว แต่ไม่อยากไปไกลจากกรุงเทพฯ เพราะห่วงเรื่องการเดินทาง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะหารีสอร์ท หรือ โรงแรมที่เหมาะสำหรับเด็ก บรรยากาศดี ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ เดินทางสะดวกได้ที่ไหน วันนี้เราก็จะมาแนะนำ โรงแรมใกล้กรุงเทพ 2024 ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการมาเที่ยวแบบเป็นครอบครัว ส่วนจะมีที่ไหนบ้าง ต้องลองไปดูกันเลย

โรงแรมใกล้กรุงเทพ 2024

แนะนำ โรงแรมใกล้กรุงเทพ 2024 ที่เหมาะสำหรับเด็ก 

1.Pumpkins Art Town

โรงแรมใกล้กรุงเทพ 2024 ที่เราอยากแนะนำให้พ่อแม่ที่มีลูกเล็กปักหมุดเอาไว้ แม้จะอยู่แค่จังหวัดปทุมธานี แต่ก็เต็มไปด้วยความร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ มีทั้งต้นไม้ใหญ่และบึงน้ำ มีโซนสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ที่มีทั้งกระดานลื่น ไม้กระดก และบ้านต้นไม้ รวมทั้งโซนค่าเฟ่ให้นั่งจิบกาแฟชิล ๆ เหมาะสำหรับครอบครัวมามาใช้เวลาช่วงวันหยุดร่วมกัน 

2.Hotel Labaris Khao Yai

โรงแรมใกล้กรุงเทพ 2024 แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมมา ใครไปต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโรงแรมกลางป่า มองไปด้านไหนก็มีแต่สีเขียวสบายใจ มีบรรยากาศที่ร่มรื่นและเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำที่มีโซนสระน้ำเด็กซึ่งมีเครื่องเล่นทั้ง น้ำพุ สไลด์ และน้ำวน รวมถึงสระเกลือ เหมาะสำหรับพาครอบครัวหนีความวุ่นวายในเมืองมาพักผ่อนช่วงวันหยุด

3.Bann Sarika Waterfall View

โรงแรมตั้งอยู่ ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก ภายในที่พักมีแต่ความเงียบสงบ ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติทั้งป่า, ลำธาร และภูเขา แต่ยังคงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยานสูดโอโซนยามเช้า พายเรือคายัคในลำธาร ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำ ไปจนถึงปาร์ตี้บาบีคิวริมสระว่ายน้ำ ใครที่กำลังมองหา โรงแรมที่เหมาะสำหรับเด็ก ใกล้ ๆ กรุงเทพฯ อยู่ล่ะก็ ต้องไม่พลาดที่นี่ 

โรงแรมใกล้กรุงเทพ 2024

แนะนำโรงแรมที่มีร้านอาหาร ใกล้กรุงเทพฯ 2024

สำหรับใครที่ซีเรียสเรื่องอาหารการกิน อยากใช้เวลาช่วงวันหยุดพาครอบครัวไปพักผ่อนพร้อมทั้งได้ทานอาหารระดับพรีเมียม แต่ไม่อยากไปไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก เน้นเดินทางสะดวก บรรยากาศดี เหมาะจะพาครอบครัวไปดินเนอร์มื้อค่ำ วันนี้เราก็มี โรงแรมที่มีร้านอาหาร ระดับมิชลินที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ มาฝากกัน รับรองว่าบรรยากาศเลิศ อาหารอร่อย ตอบโจทย์วันพักผ่อนแบบครอบครัวของคุณอย่างแน่นอน

1.ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

โรงแรมตั้งอยู่บนถนนวิทยุ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ตกแต่งสไตล์คลาสสิก เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีเพลินจิต รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย โดยภายในโรงแรมมีร้านอาหารระดับมิชลินคือ Elements, Inspired by Ceil Bleu (มิชลิน 1 ดาว) ตั้งอยู่บนชั้นที่ 25 นำเสนอศิลปะอาหารฝรั่งเศสชั้นสูงผสมผสานกับวัฒนธรรมอาหารของญี่ปุ่น ถือเป็น โรงแรมใกล้กรุงเทพ 2024 ที่น่าพาครอบครัวไปพักผ่อนและรับประทานอาหารร่วมกันสักมื้อ 

2.โคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ

โรงแรมตั้งอยู่บนถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ แม้จะอยู่ใจกลางเมือง แต่บรรยากาศกลับเงียบสงบ ให้ความรู้สึกไพรเวท โดยภายในโรงแรมมีร้านอาหารระดับมิชลิน 1 ดาว คือ ห้องอาหาร ‘น้ำ’ ซึ่งนำเสนออาหารไทยแบบสากล  มีตั้งแต่คานาเป จานหลัก จนถึงของหวาน แต่ยังคงรักษารสชาติจัดจ้านสไตล์ไทยเอาไว้ ใครที่กำลังมองหา โรงแรมที่มีร้านอาหาร ดีสักร้าน และต้องเดินทางสะดวก รับรองว่าต้องถูกใจที่นี่อย่างแน่นอน

3.เลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์

โรมแรมดังบนถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยห้องพักที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเข้ากับย่านธุรกิจ ห้องพักมีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวย่านด้านใต้ของกรุงเทพฯ และแม่น้ำเจ้าพระยา โดยภายในโรงแรมมีร้านอาหารระดับ มิชลิน ไกด์ คือ Mezzaluna ซึ่งเป็นร้านอาหารฝรั่งเศสแบบ Chef’s Table ที่ปรุงโดยเชฟชาวฝรั่งเศสและใช้วัตถุดิบหลักจากฝรั่งเศสแท้ ๆ ใครที่กำลังมองหา โรงแรมใกล้กรุงเทพ 2024 ที่มีร้านอาหารแบบ Chef’s Table ต้องไม่ลืมปักหมุดที่นี่ไว้ 

แนะนำโรงแรมที่มีบาร์ ใกล้กรุงเทพฯ 2024 สำหรับท่องราตรี

สำหรับใครที่เป็นสายท่องราตรีแล้วกำลังมองหา โรงแรมที่มีบาร์ บรรยากาศดี นั่งจิบเครื่องดื่มได้ชิล ๆ ตลอดทั้งคืน แต่อยู่ไม่ไกลจากใจกลางกรุงเทพฯ เดินทางสะดวก อยู่แล้วล่ะก็ วันนี้เราก็มี โรงแรมใกล้กรุงเทพ สำหรับสายดื่มและสายปาร์ตี้มาแนะนำกัน

1. Hotel Once Bangkok

โรงแรมตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ โดยชั้นดาดฟ้าของโรงแรมมีร้าน Top Knot – Rooftop Bar & Restaurant in Bangkok ซึ่งเป็นบาร์แบบ Rooftop เปิดโล่ง ที่นี่มีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายแนว เหมาะใช้เป็นสถานที่นั่งดื่ม นั่งกินลมชมวิวกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน ใครกำลังมองหา โรงแรมที่มีบาร์ สไตล์ Rooftop ต้องลองไปซึมซับบรรยากาศดูสักครั้ง 

2.Banyan Tree Bangkok

ไปกันต่อที่โรงแรม Banyan Tree Bangkok บนถนนสาทรใต้ เขตสาทร กรุงเทพฯ ที่นี่มีร้าน Vertigo & Moon Bar ที่อยู่บนชั้น 61 เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มแบบ Cross-Cultural พร้อมดนตรีสดเพราะ ๆ เหมาะใช้เป็นสถานที่แฮงค์เอ้าท์ นัดเพื่อน ๆ มานั่งดื่มและทานอาหารพร้อมทั้งชมวิวกรุงเทพฯ จากมุมสูงในยามค่ำคืน 

3. lebua Hotels & Resorts 

โรงแรมตั้งอยู่บนถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ ที่นี่มีร้าน lebua No.3 บนชั้น 52 ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น ‘ค็อกเทลบาร์ที่สูงสุดในโลก’ แถมยังเป็นบาร์สไตล์ Rooftop เปิดโล่ง มองเห็นวิวกรุงเทพฯ ได้แบบ 360 องศาอีกด้วย มีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการหลากหลายแนวตามความชอบของแต่ละคน ถือเป็น โรงแรมใกล้กรุงเทพ ที่เหมาะสำหรับสายท่องราตรีอีกแห่งหนึ่ง 

แนะนำที่พักใกล้กรุงเทพฯ ฟิลธรรมชาติ 2024

สำหรับใครที่เป็นสายรักธรรมชาติ โปรดปรานการพักผ่อนแบบใกล้ชิดป่าเขาลำเนาไพร แต่ไม่สะดวกเดินทางไปต่างจังหวัดไกล ๆ แล้วกำลังมองหาโรงแรมหรือรีสอร์ทใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบ เดินทางสะดวก อยู่แล้วล่ะก็ วันนี้เราก็มี ที่พักใกล้กรุงเทพ ฟิลธรรมชาติ มาแนะนำกัน 

1.Kenaray Farmstay แก่งกระจาน เพชรบุรี

ที่พักใกล้กรุงเทพ ฟิลธรรมชาติ แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ตำบลแก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี อยู่ติดริมน้ำ บรรกยาศดี แวดล้อมด้วยป่าและต้นไม้ใหญ่ ที่พักจะได้ยินเสียงน้ำไหลเอื่อย ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แถมดีไซน์ของที่พักก็เก๋ไก๋ ถ่ายรูปลงโซเชียลได้เพลิน ๆ 

2.Ndol Streamside Thai Villas สระบุรี

ที่พักตั้งอยู่ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี เป็นที่พักริมธารน้ำตก สไตล์การตกแต่งเป็นแบบเรือนไทยร่วมสมัย แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่และธารน้ำสุดร่มรื่น ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ สามารถมองเห็นวิวลำธารและสระน้ำจากระเบียงห้องพัก ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติแม้เวลานอน ใครที่กำลังมองหา โรงแรมใกล้กรุงเทพ ฟิลริมลำธารกลางป่าอยู่แล้วล่ะก็ ต้องปักหมุดที่นี่ไว้เลย 

3.พิง-เพ-ลา โพธาราม ราชบุรี

ที่พักตั้งอยู่ตำบลท่าชุมพล อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เป็นที่พักสไตล์ริมน้ำดีไซน์เก๋ สามารถนอนชมวิวแม่น้ำได้จากในห้องพัก พื้นที่โดยรอบมีความร่มรื่นและเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นวิวแม่น้ำ อีกทั้งยังมีเก้าอี้เปลและร่มผ้าใบริมฝั่งแม่น้ำ สามารถไปนอนเล่นมองแม่น้ำแบบชิล ๆ ได้ทั้งกลางวันกลางคืน เหมาะใช้เป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดเพื่อชาร์จแบต 

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email